DỊCH VỤ ĐÀO TẠO VIAGS “UY TÍN – TẬN TÂM – SÁNG TẠO”

Làm thế nào để cải thiện nguồn nhân lực chất lượng cao, nhất là trong lĩnh vực hàng không ngày càng phát triển, luôn khắt khe đòi hỏi nguồn nhân lực tiềm năng, vững chuyên môn, giàu kĩ năng xử lý công việc? VIAGS sẽ giúp khách hàng giải đáp mọi khó khăn, đáp ứng mọi nhu cầu với Dịch vụ đào tạo chuyên nghiệp, uy tín.

Hơn 25 năm phát triển cùng lịch sử hàng không Việt Nam, hoạt động trải dài từ Bắc đến Nam, VIAGS đã và đang khẳng định thế mạnh đào tạo ở đội ngũ gần 400 giảng viên giàu kinh nghiệm, huấn luyện trung bình hơn 4.000 lớp học cho 53.000 lượt học viên mỗi năm với chương trình đào tạo theo tiêu chuẩn Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) và Cục Hàng Không Việt Nam (CAAV).

Ngoài ra, VIAGS còn song song chú trọng giữa giảng dạy chuyên môn kết hợp hoạt động thực tiễn cho hơn 60 khóa đào tạo liên quan đến nghiệp vụ hàng không, nhận diện và xử lý hàng hóa nguy hiểm cùng các khóa đào tạo kỹ năng mềm.

Khóa học “Nghiệp vụ làm thủ tục hành khách” tại VIAGS

Với phương châm “Đào tạo vượt hơn cả sự mong đợi của khách hàng”, VIAGS luôn sẵn sàng đáp ứng đa dạng các khóa đào tạo theo yêu cầu, định hướng chia sẻ, tiếp cận và luôn lắng nghe thấu hiểu để giúp mọi học viên rèn luyện chuyên môn, phát triển bản thân và cải thiện những điểm hạn chế để góp phần tạo nên sức mạnh nguồn nhân lực cho Tổ chức, Doanh nghiệp.

Sự tận tâm, uy tín và sáng tạo trong công tác đào tạo đã giúp VIAGS nhận được sự tín nhiệm của nhiều hãng hàng không, tập đoàn, doanh nghiệp lớn như: Tổng Công ty Cảng hàng không Việt Nam, Vietnam Airlines, Sungroup, Cathay Pacific, Viettel, Jetstar, DHL,… Và trong tương lai không xa, VIAGS mong muốn sẽ được tiếp tục đồng hành và cam kết giúp Quý khách hàng phát triển nguồn nhân lực có chất lượng và chuyên môn cao nhất.

Để biết thêm chi tiết về các khóa đào tạo tại VIAGS, vui lòng tham khảo thông tin tại Website (www.viags.vn) hoặc Catalogue Dịch vụ đào tạo VIAGS:

Bản tiếng Việt: http://bit.ly/2LjnI6B

Bản tiếng Anh: http://bit.ly/2LhcjUK

Các tin khác

KHÔNG CHỜ ĐỢI, THỦ TỤC TIỆN LỢI HƠN VỚI TELEPHONE CHECK-IN

KHÔNG CHỜ ĐỢI, THỦ TỤC TIỆN LỢI HƠN VỚI TELEPHONE CHECK-IN

Nhanh chóng, dễ dàng với Telephone Check-in – Dịch vụ làm thủ tục hành khách qua điện thoại Telephone Check-in
Xem thêm
VIAGS CHÍNH THỨC TÁI VẬN HÀNH PHÒNG KHÁCH BÔNG SEN TẠI CẢNG HÀNG KHÔNG QUỐC TẾ ĐÀ NẴNG

VIAGS CHÍNH THỨC TÁI VẬN HÀNH PHÒNG KHÁCH BÔNG SEN TẠI CẢNG HÀNG KHÔNG QUỐC TẾ ĐÀ NẴNG

Ngày 02/01/2022, Phòng khách Bông Sen do VIAGS trực tiếp cung ứng dịch vụ và quản lý tại Cảng Hàng không quốc tế Đà Nẵng chính thức tái vận hành sau 3 năm tạm ngừng do dịch bệnh Covid-19. 
Xem thêm
VIAGS PHỤC VỤ CHU ĐÁO LỄ ĐÓN ĐOÀN KHÁCH ĐẦU TIÊN ĐẾN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH NĂM 2023

VIAGS PHỤC VỤ CHU ĐÁO LỄ ĐÓN ĐOÀN KHÁCH ĐẦU TIÊN ĐẾN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH NĂM 2023

Sáng 1-1, tại ga quốc tế, Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất, VIAGS phối hợp cùng Sở Du lịch TP Hồ Chí Minh, Vietnam Airlines và cơ quan hữu quan tổ chức Lễ đón đoàn khách quốc tế đầu tiên đến thành phố năm 2023 với thông điệp “TP Hồ Chí Minh xin chào - Welcome to Ho Chi Minh City”.

Xem thêm
VIAGS CHÚC MỪNG GIÁNG SINH 2022

VIAGS CHÚC MỪNG GIÁNG SINH 2022

Những cơn gió lạnh tháng 12 ùa về cũng là lúc phố phường ngập tràn sắc màu Noel, không khí vui tươi rộn ràng len lỏi qua từng ngõ ngách. Kính chúc quý khách một mùa Giáng sinh ấm áp, an lành, đong đầy hạnh phúc bên những người thân yêu. Xin chân thành cảm ơn quý khách vì một năm qua đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng VIAGS. 
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.