DỊCH VỤ ĐÀO TẠO VIAGS “UY TÍN – TẬN TÂM – SÁNG TẠO”

Làm thế nào để cải thiện nguồn nhân lực chất lượng cao, nhất là trong lĩnh vực hàng không ngày càng phát triển, luôn khắt khe đòi hỏi nguồn nhân lực tiềm năng, vững chuyên môn, giàu kĩ năng xử lý công việc? VIAGS sẽ giúp khách hàng giải đáp mọi khó khăn, đáp ứng mọi nhu cầu với Dịch vụ đào tạo chuyên nghiệp, uy tín.

Hơn 25 năm phát triển cùng lịch sử hàng không Việt Nam, hoạt động trải dài từ Bắc đến Nam, VIAGS đã và đang khẳng định thế mạnh đào tạo ở đội ngũ gần 400 giảng viên giàu kinh nghiệm, huấn luyện trung bình hơn 4.000 lớp học cho 53.000 lượt học viên mỗi năm với chương trình đào tạo theo tiêu chuẩn Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) và Cục Hàng Không Việt Nam (CAAV).

Ngoài ra, VIAGS còn song song chú trọng giữa giảng dạy chuyên môn kết hợp hoạt động thực tiễn cho hơn 60 khóa đào tạo liên quan đến nghiệp vụ hàng không, nhận diện và xử lý hàng hóa nguy hiểm cùng các khóa đào tạo kỹ năng mềm.

Khóa học “Nghiệp vụ làm thủ tục hành khách” tại VIAGS

Với phương châm “Đào tạo vượt hơn cả sự mong đợi của khách hàng”, VIAGS luôn sẵn sàng đáp ứng đa dạng các khóa đào tạo theo yêu cầu, định hướng chia sẻ, tiếp cận và luôn lắng nghe thấu hiểu để giúp mọi học viên rèn luyện chuyên môn, phát triển bản thân và cải thiện những điểm hạn chế để góp phần tạo nên sức mạnh nguồn nhân lực cho Tổ chức, Doanh nghiệp.

Sự tận tâm, uy tín và sáng tạo trong công tác đào tạo đã giúp VIAGS nhận được sự tín nhiệm của nhiều hãng hàng không, tập đoàn, doanh nghiệp lớn như: Tổng Công ty Cảng hàng không Việt Nam, Vietnam Airlines, Sungroup, Cathay Pacific, Viettel, Jetstar, DHL,… Và trong tương lai không xa, VIAGS mong muốn sẽ được tiếp tục đồng hành và cam kết giúp Quý khách hàng phát triển nguồn nhân lực có chất lượng và chuyên môn cao nhất.

Để biết thêm chi tiết về các khóa đào tạo tại VIAGS, vui lòng tham khảo thông tin tại Website (www.viags.vn) hoặc Catalogue Dịch vụ đào tạo VIAGS:

Bản tiếng Việt: http://bit.ly/2LjnI6B

Bản tiếng Anh: http://bit.ly/2LhcjUK

Các tin khác

Cathay Pacific Cargo ra mắt Fly Greener- chương trình bù đắp carbon cho hàng hóa vận chuyển bằng đường không

Cathay Pacific Cargo ra mắt Fly Greener- chương trình bù đắp carbon cho hàng hóa vận chuyển bằng đường không

Cathay Pacific đang dẫn đầu trong các nỗ lực bền vững của ngành hàng không khu vực Châu Á với việc mở rộng chương trình Fly Greener cho các chuyến bay vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không của Hãng.
Xem thêm
Việt Nam sẽ là thị trường hàng không phát triển nhanh thứ 5 thế giới vào năm 2035

Việt Nam sẽ là thị trường hàng không phát triển nhanh thứ 5 thế giới vào năm 2035

Theo dự báo của Hiệp hội Vận tải hàng không quốc tế (IATA), Việt Nam sẽ là thị trường hàng không phát triển nhanh thứ 5 thế giới, đạt 150 triệu lượt hành khách vận chuyển vào năm 2035.
Xem thêm
Nhật Bản cân nhắc dỡ bỏ yêu cầu xét nghiệm COVID đối với du khách đã tiêm phòng

Nhật Bản cân nhắc dỡ bỏ yêu cầu xét nghiệm COVID đối với du khách đã tiêm phòng

Thủ tướng Nhật Bản thông báo rằng du khách quốc tế đã tiêm phòng Covid -19 khi đến nước này sẽ không cần xuất trình giấy chứng nhận kết quả xét nghiệm Covid-19 âm tính trước khi khởi hành.
Xem thêm
Hãng hàng không tư nhân lớn nhất Myanmar sắp có mặt tại Việt Nam

Hãng hàng không tư nhân lớn nhất Myanmar sắp có mặt tại Việt Nam

Từ 16/9 tới, hãng hàng không Myanmar Airways International sẽ bắt đầu khai thác chuyến bay đầu tiên đến Việt Nam.
Xem thêm
Sân bay Dubai ra mắt trung tâm chăm sóc khách hàng đa kênh 24/7

Sân bay Dubai ra mắt trung tâm chăm sóc khách hàng đa kênh 24/7

Hành khách đi qua Sân bay Quốc tế Dubai (DXB) hiện có thể truy cập vào trung tâm chăm sóc khách hàng mới, cung cấp liên lạc 24/7 tới các chuyên gia chăm sóc khách hàng của DXB mọi lúc, mọi nơi, tùy theo kênh mà họ lựa chọn.

Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.