LỄ KHAI TRƯƠNG DỊCH VỤ IN-TOWN CHECK-IN TẠI HÀ NỘI

Với mục đích không ngừng nâng cao chất lượng và sự thuận tiện của các dịch vụ làm thủ tục hàng không, Vietnam Airlines và Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam – đơn vị thành viên của Vietnam Airlines đã liên tục cập nhật các tiêu chuẩn quốc tế, đa dạng hóa dịch vụ để ngày càng phục vụ tốt hơn nhu cầu của hành khách.

Xuất phát từ mong muốn đó hôm nay tại 20 phố Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội đã diễn ra "Lễ khai trương dịch vụ In-town Check-in". Tham dư tại buổi lễ khai trương, về phía khách mời có lãnh đạo đại diện của PV combank, Công ty du lịch đối tác của VIAGS, về phía Vietnam Airlines có ông Lê Hồng Hà Phó Tổng Giám đốc Vietnam Airlines, về phía VIAGS có ông Lê Cao Thế Tổng Giám đốc VIAGS cùng các vị khách hàng thân thiết là đối tác của Vietnam Airlines và VIAGS.

Dịch vụ In-Town Check-in là dịch vụ duy nhất có mặt tại 20 Ngô Quyền, Hà Nội, Việt Nam từ ngày 12/10/2018.

Giờ mở cửa văn phòng: 07h00-21h00, hàng ngày cả ngày Lễ, Tết

Phạm vi áp dụng: Các chuyến bay từ Hà Nội đi Nội địa của Vietnam Airlines. Hành khách có thể check in từ 12h đến 2h trước giờ bay.

Dịch vụ In-town Check-in mang đến cho quý hành khách những tiện ích hấp dẫn để hoàn tất thủ tục, chọn chỗ ngồi trên máy bay, ký gửi hành lý nhanh chóng, an toàn tại trung tâm thành phố, hạn chế việc chờ đợi tại sân bay để kiểm soát và cảm nhận hành trình du lịch một cách trọn vẹn, hiệu quả.

Với dịch vụ In-town Check-in có thu phí, VIAGS hy vọng mang đến cho hành khách những trải nghiệm dịch vụ tiện lợi, an toàn và nhanh chóng đẳng cấp 4 sao theo tiêu chuẩn quốc tế.

Ông Lê Hồng Hà – Phó Tổng Giám đốc phụ trách dịch vụ VNA phát biểu tại buổi lễ khai trương dich vụ In-town Check-in

Lãnh đạo các đơn vị cắt băng khai trương dịch vụ In-town Check-in

Một số hình ảnh hoạt động tại buổi lễ khai trương dich vụ In-town Check-in

Các tin khác

Southwest Airlines cập nhật tính năng theo dõi chuyến bay trên tàu bay

Southwest Airlines cập nhật tính năng theo dõi chuyến bay trên tàu bay

Southwest Airlines đang cập nhật các tính năng mới cho phần mềm theo dõi chuyến bay, bao gồm: Destination Reels, các video ngắn về các điểm tham quan khác nhau để giúp du khách hào hứng và tìm hiểu thêm về điểm đến theo dự định của họ.
Xem thêm
Các sân bay bận rộn nhất trong tháng 7-2022 theo bảng xếp hạng của Thế giới, Châu Âu và Quốc tế

Các sân bay bận rộn nhất trong tháng 7-2022 theo bảng xếp hạng của Thế giới, Châu Âu và Quốc tế

Mặc dù số liệu thống kê về số lượng hành khách trong 6 tháng đầu năm 2022 vẫn chưa được đối chiếu, nhưng một số xu hướng có thể rút ra từ số liệu tổng hợp hàng tháng của OAG, được đo bằng ghế cung ứng, về các sân bay bận rộn nhất trên các bảng xếp hạng của Thế giới, Quốc tế và Châu Âu.
Xem thêm
HÃNG BRITISH AIRWAYS TẠM DỪNG BÁN VÉ NHIỀU CHẶNG BAY NGẮN

HÃNG BRITISH AIRWAYS TẠM DỪNG BÁN VÉ NHIỀU CHẶNG BAY NGẮN

Hãng hàng không British Airways thông báo dừng bán vé các chuyến bay chặng ngắn từ sân bay Heathrow trong thời gian từ nay đến ngày 8/8.

Xem thêm
Phim hướng dẫn an toàn bay mới phủ sóng mạng bay toàn cầu của Vietnam Airlines

Phim hướng dẫn an toàn bay mới phủ sóng mạng bay toàn cầu của Vietnam Airlines

Từ tháng 8/2022, Vietnam Airlines trình chiếu phim hướng dẫn an toàn bay (phim safety) mới, phiên bản năm 2022 trên toàn bộ các chuyến bay nội địa và quốc tế của hãng.

Xem thêm
VIETNAM AIRLINES TRIỂN KHAI DỊCH VỤ LÀM THỦ TỤC TRỰC TUYẾN TẠI SÂN BAY SYDNEY VÀ MELBOURNE

VIETNAM AIRLINES TRIỂN KHAI DỊCH VỤ LÀM THỦ TỤC TRỰC TUYẾN TẠI SÂN BAY SYDNEY VÀ MELBOURNE

VNA thông báo từ ngày 01/08/2022, Hãng tiếp tục triển khai dịch vụ làm thủ tục trực tuyến (check-in online) cho hành khách khởi hành từ sân bay Sydney và Melbourne (Úc) nhằm nâng cao trải nghiệm và sự thuận tiện cho hành khách.

Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.