VIAGS RA MẮT DỊCH VỤ LÀM THỦ TỤC HÀNH KHÁCH, HÀNH LÝ NGOÀI SÂN BAY IN-TOWN CHECK-IN

Không phải Taipei, cũng chẳng phải Hàn Quốc hay Hong Kong, từ 12/10/2018 tại Hà Nội và dự kiến từ 01/11/2018 tại Đà Nẵng, Việt Nam xinh đẹp, hành khách đi máy bay đã có thể trải nghiệm dịch vụ làm thủ tục hành khách, hành lý ngoài sân bay “In-town Check-in” – được cung cấp bởi Công ty TNHH MTV Dịch vụ Mặt đất sân bay Việt Nam (VIAGS).

In-town Check-in hay nói cách khác là dịch vụ làm thủ tục lên máy bay, ký gửi hành lý ngoài sân bay đã được nhiều hành khách ưa chuộng khi trải nghiệm tại các quốc gia như: Đài Loan, Hàn Quốc, Hongkong, Trung Quốc, Malaysia,… Lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, dịch vụ này hứa hẹn sẽ thổi một làn gió mới vào ngành hàng không tại Việt Nam.

Làm thủ tục ngay tại nội thành
Dịch vụ In-town Check-in mang đến cho quý hành khách những tiện ích hấp dẫn để hoàn tất thủ tục, chọn chỗ ngồi trên máy bay, ký gửi hành lý nhanh chóng, an toàn tại trung tâm thành phố, hạn chế việc chờ đợi tại sân bay để kiểm soát và cảm nhận hành trình du lịch một cách trọn vẹn, hiệu quả.

Hành lý được bảo quản an toàn, vận chuyển chu đáo
Quên đi nỗi lo tay xách nách mang hành lý cồng kềnh từ nơi này sang chốn khác, In-town Check-in chắc chắn sẽ là cứu tinh cho những hành khách ưa thích mua sắm tất tần tật “cả thành phố” nơi họ du lịch nhưng lại lo sợ việc di chuyển khệ nệ, là người bạn đồng hành cho những hành khách di chuyển một mình mà hành lý quá nhiều.

Thoái mái vi vu, không lo trễ chuyến bay
Lựa chọn dịch vụ In-town Check-in, hành khách đã có thể gạch bỏ cụm từ “trễ chuyến bay” ra khỏi từ điển suy nghĩ, thẻ lên máy bay (boarding pass) đã trong tay, hành lý ký gửi an toàn, hành khách tự do tận hưởng trọn vẹn mọi khoảnh khắc vui chơi hay lang thang dọc các ngõ ngách của thành phố, vi vu mua sắm hoặc thậm chí từ tốn thưởng thức bữa đặc sản đầy hấp dẫn trước khi bay, đến giờ chỉ cần phi thẳng đến sân bay.

Với dịch vụ In-town Check-in có thu phí, VIAGS hy vọng mang đến cho hành khách những trải nghiệm dịch vụ tiện lợi, an toàn và nhanh chóng đẳng cấp 4 sao theo tiêu chuẩn quốc tế.

 

Các tin khác

Sẵn sàng cho cao điểm hè VNA mở lại 7 đường bay nội địa

Sẵn sàng cho cao điểm hè VNA mở lại 7 đường bay nội địa

Để đáp đứng nhu cầu du lịch nội địa và tạo thêm sự thuận lợi cho hành khách, VNA tiếp tục nối lại 7 đường bay gồm: 6 đường bay kết nối Phú Quốc với Đà Nẵng, Vinh, Hải Phòng, Cần Thơ, Đà Lạt, Thanh Hóa và đường bay Đà Nẵng – Vinh.
Xem thêm
Cận cảnh chuyến bay thường lệ đầu tiên được mở lại sau dỡ bỏ hạn chế tần suất bay quốc tế

Cận cảnh chuyến bay thường lệ đầu tiên được mở lại sau dỡ bỏ hạn chế tần suất bay quốc tế

VNA ghi nhận chuyến bay quốc tế thường lệ đầu tiên được nối lại sau khi Việt Nam dỡ bỏ hạn chế tần suất bay quốc tế là VN675 từ Tp HCM đi Kuala Lumpur (Malaysia).
Xem thêm
VNA TĂNG THÊM GẦN 200 CHUYẾN BAY PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH SAU KỲ NGHỈ TẾT

VNA TĂNG THÊM GẦN 200 CHUYẾN BAY PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH SAU KỲ NGHỈ TẾT

VNA Group lên kế hoạch tăng thêm gần 200 chuyến bay, tập trung trên 14 đường bay nội địa đông khách.
Xem thêm
VIAGS HÂN HOAN CHÀO ĐÓN CHUYẾN BAY THAI SMILE AIRWAYS NHÂN NGÀY ĐẦU NĂM MỚI NHÂM DẦN 2022

VIAGS HÂN HOAN CHÀO ĐÓN CHUYẾN BAY THAI SMILE AIRWAYS NHÂN NGÀY ĐẦU NĂM MỚI NHÂM DẦN 2022

Sáng ngày 01/02/2022 (nhằm Mồng 1 Tết Nguyên Đán Nhâm Dần 2022), VIAGS đã hân hoan chào đón và phục vụ thành công chuyến bay Thai Smile Airways khai thác chặng đi/ đến Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất Việt Nam (hành trình BKK – SGN – BKK).
Xem thêm
CHÚC MỪNG NĂM MỚI NHÂM DẦN 2022

CHÚC MỪNG NĂM MỚI NHÂM DẦN 2022

Cầu chúc năm mới mang đến Quý khách hàng cùng gia đình hơi ấm của tình yêu và những điều tốt đẹp nhất. 
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.