VIAGS RA MẮT DỊCH VỤ LÀM THỦ TỤC HÀNH KHÁCH, HÀNH LÝ NGOÀI SÂN BAY IN-TOWN CHECK-IN

Không phải Taipei, cũng chẳng phải Hàn Quốc hay Hong Kong, từ 12/10/2018 tại Hà Nội và dự kiến từ 01/11/2018 tại Đà Nẵng, Việt Nam xinh đẹp, hành khách đi máy bay đã có thể trải nghiệm dịch vụ làm thủ tục hành khách, hành lý ngoài sân bay “In-town Check-in” – được cung cấp bởi Công ty TNHH MTV Dịch vụ Mặt đất sân bay Việt Nam (VIAGS).

In-town Check-in hay nói cách khác là dịch vụ làm thủ tục lên máy bay, ký gửi hành lý ngoài sân bay đã được nhiều hành khách ưa chuộng khi trải nghiệm tại các quốc gia như: Đài Loan, Hàn Quốc, Hongkong, Trung Quốc, Malaysia,… Lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, dịch vụ này hứa hẹn sẽ thổi một làn gió mới vào ngành hàng không tại Việt Nam.

Làm thủ tục ngay tại nội thành
Dịch vụ In-town Check-in mang đến cho quý hành khách những tiện ích hấp dẫn để hoàn tất thủ tục, chọn chỗ ngồi trên máy bay, ký gửi hành lý nhanh chóng, an toàn tại trung tâm thành phố, hạn chế việc chờ đợi tại sân bay để kiểm soát và cảm nhận hành trình du lịch một cách trọn vẹn, hiệu quả.

Hành lý được bảo quản an toàn, vận chuyển chu đáo
Quên đi nỗi lo tay xách nách mang hành lý cồng kềnh từ nơi này sang chốn khác, In-town Check-in chắc chắn sẽ là cứu tinh cho những hành khách ưa thích mua sắm tất tần tật “cả thành phố” nơi họ du lịch nhưng lại lo sợ việc di chuyển khệ nệ, là người bạn đồng hành cho những hành khách di chuyển một mình mà hành lý quá nhiều.

Thoái mái vi vu, không lo trễ chuyến bay
Lựa chọn dịch vụ In-town Check-in, hành khách đã có thể gạch bỏ cụm từ “trễ chuyến bay” ra khỏi từ điển suy nghĩ, thẻ lên máy bay (boarding pass) đã trong tay, hành lý ký gửi an toàn, hành khách tự do tận hưởng trọn vẹn mọi khoảnh khắc vui chơi hay lang thang dọc các ngõ ngách của thành phố, vi vu mua sắm hoặc thậm chí từ tốn thưởng thức bữa đặc sản đầy hấp dẫn trước khi bay, đến giờ chỉ cần phi thẳng đến sân bay.

Với dịch vụ In-town Check-in có thu phí, VIAGS hy vọng mang đến cho hành khách những trải nghiệm dịch vụ tiện lợi, an toàn và nhanh chóng đẳng cấp 4 sao theo tiêu chuẩn quốc tế.

 

Các tin khác

Việt Nam sẽ là thị trường hàng không phát triển nhanh thứ 5 thế giới vào năm 2035

Việt Nam sẽ là thị trường hàng không phát triển nhanh thứ 5 thế giới vào năm 2035

Theo dự báo của Hiệp hội Vận tải hàng không quốc tế (IATA), Việt Nam sẽ là thị trường hàng không phát triển nhanh thứ 5 thế giới, đạt 150 triệu lượt hành khách vận chuyển vào năm 2035.
Xem thêm
Nhật Bản cân nhắc dỡ bỏ yêu cầu xét nghiệm COVID đối với du khách đã tiêm phòng

Nhật Bản cân nhắc dỡ bỏ yêu cầu xét nghiệm COVID đối với du khách đã tiêm phòng

Thủ tướng Nhật Bản thông báo rằng du khách quốc tế đã tiêm phòng Covid -19 khi đến nước này sẽ không cần xuất trình giấy chứng nhận kết quả xét nghiệm Covid-19 âm tính trước khi khởi hành.
Xem thêm
Hãng hàng không tư nhân lớn nhất Myanmar sắp có mặt tại Việt Nam

Hãng hàng không tư nhân lớn nhất Myanmar sắp có mặt tại Việt Nam

Từ 16/9 tới, hãng hàng không Myanmar Airways International sẽ bắt đầu khai thác chuyến bay đầu tiên đến Việt Nam.
Xem thêm
Sân bay Dubai ra mắt trung tâm chăm sóc khách hàng đa kênh 24/7

Sân bay Dubai ra mắt trung tâm chăm sóc khách hàng đa kênh 24/7

Hành khách đi qua Sân bay Quốc tế Dubai (DXB) hiện có thể truy cập vào trung tâm chăm sóc khách hàng mới, cung cấp liên lạc 24/7 tới các chuyên gia chăm sóc khách hàng của DXB mọi lúc, mọi nơi, tùy theo kênh mà họ lựa chọn.

Xem thêm
Southwest Airlines cập nhật tính năng theo dõi chuyến bay trên tàu bay

Southwest Airlines cập nhật tính năng theo dõi chuyến bay trên tàu bay

Southwest Airlines đang cập nhật các tính năng mới cho phần mềm theo dõi chuyến bay, bao gồm: Destination Reels, các video ngắn về các điểm tham quan khác nhau để giúp du khách hào hứng và tìm hiểu thêm về điểm đến theo dự định của họ.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.