VIAGS TÂN SƠN NHẤT NHẬN CÚP HẠNG NHẤT TOÀN CẦU DO HÃNG HÀNG KHÔNG 5 SAO ALL NIPPON AIRWAYS TRAO TẶNG

Vào lúc 16 giờ 30 ngày Thứ Sáu 25/05/2018, tại khách sạn ANA INTERCONTINENTAL  TOKYO - NHẬT BẢN đã diễn ra hội nghị tổng kết, trao giải chất lượng toàn cầu cho 46 sân bay Quốc tế, 52 sân bay nội địa Nhật Bản của Hãng hàng không 5 sao hàng đầu thế giới NH - ALL NIPPON AIRWAYS (ANA). 

Trên 300 đại biểu đại diện cho gần 100 sân bay trong nước và quốc tế có đường bay của NH toàn cầu về tham dự hội nghị cùng với gần 100 lãnh đạo cấp cao, lãnh đạo các Trung tâm, phòng ban Tổng hành dinh của ANA.

Ông Bùi Đức Thanh - Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất cùng Ông INUKAI -Trưởng đại diện hãng Hàng không NH tại sân bay Tân Sơn Nhất, bà Lê Hồng Mai - Trưởng Trung tâm phục vụ hành khách các Hãng VIAGS Tân Sơn Nhất, bà Lê Quỳnh Lâm - trợ lý Trưởng đại diện hãng NH tại Tân Sơn Nhất đã vinh dự lên sân khấu nhận giải thưởng xuất sắc khi SGN được xếp HẠNG 1 dành cho sân bay có chất lượng dịch vụ tổng thể của ALL NIPPON AIRWAYS tốt nhất thế giới. SGN ở Nhóm B gồm các sân bay có tần suất 28 chuyến bay đi-đến/tuần.

 

Phó Chủ tịch ALL NIPPON AIRWAYS đọc quyết định khen thưởng và trao quyết định cho đại diện Hãng ALL NIPPON AIRWAYS tại sân bay Tân Sơn Nhất

Phó Chủ tịch ALL NIPPON AIRWAYS trao CUP cho bà Lê Hồng Mai – Trưởng trung tâm Phục vụ Hành khách các Hãng – VIAGS Tân Sơn Nhất

Phát biểu tại hội nghị, Ông Bùi Đức Thanh - Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất cám ơn hãng hàng không ALL NIPPON AIRWAYS đã trao tặng VIAGS Tân Sơn Nhất giải thưởng cao quý được bình chọn trong gần 100 sân bay trong nước và quốc tế mà NH bay tới. 

Đến với chương trình, Ông tự hào giới thiệu về Công ty Dịch vụ Mặt đất sân bay Việt Nam - VIAGS đơn vị thành viên của VIETNAM AIRLINES và đồng thời khẳng định giải thưởng này là kết quả của sự nỗ lực cố gắng, tận tâm trong công việc của đội ngũ gần 2000 Cán bộ - Nhân viên VIAGS Tân Sơn Nhất cung ứng các dịch vụ mặt đất cho NH không chỉ đảm bảo cam kết thỏa thuận chất lượng dịch vụ (SLA) mà còn đáp ứng vượt trội mong đợi của khách hàng. 

Cũng tại hội nghị, Giám đốc Bùi Đức Thanh đã gửi lời cám ơn mối quan hệ tốt đẹp, hợp tác chặt chẽ giữa hãng hàng không ALL NIPPON AIRWAYS & VIETNAM AIRLINES, đặc biệt cám ơn đại diện Hãng hàng không NH tại Tân Sơn Nhất đã hỗ trợ, hợp tác với VIAGS Tân Sơn Nhất cùng nhau vượt qua nhiều khó khăn, hoàn thành xuất sắc công tác phục vụ để có được thành quả ngày hôm nay.

Ông Bùi Đức Thanh – Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất phát biểu trước Hội nghị

 

Ông Bùi Đức Thanh bày tỏ lòng trân trọng đối với sự bình chọn và trao giải của Hãng ALL NIPPON AIRWAYS cho VIAGS Tân Sơn Nhất

Sau phần phát biểu của Giám Đốc VIAGS Tân Sơn Nhất, cả hội nghị đã dành những tràng pháo tay liên tục chúc mừng giải thưởng xuất sắc của VIAGS Tân Sơn Nhất.

 

Trong chiều cùng ngày, Ông Ngô Hồng Minh Giám đốc VIAGS Nội Bài và Trưởng Đại diện hãng Hàng không NH tại sân bay Nội Bài đã nhận giải thưởng HẠNG 3 dành cho đầu sân bay có chất lượng tốt nằm trong Nhóm C gồm các sân bay có 14 chuyến bay đi đến/tuần.

 

Phó Chủ tịch ALL NIPPON AIRWAYS đọc quyết định khen thưởng trước đại diện Hãng ALL NIPPON AIRWAYS tại sân bay Nội Bài và Đại diện VIAGS Nội Bài

Trưởng đại diện Hãng hàng không ALL NIPPON AIRWAYS tại sân bay Nội Bài phát biểu khi nhận quyết định khen thưởng Hạng 3

Đây là lần đầu tiên cả 2 sân bay căn cứ quan trọng của VIETNAM AIRLINES đã được 1 trong 10 hãng hàng không 5 sao hàng đầu thế giới trao tặng danh hiệu cao quý. Kết quả này là minh chứng khẳng định thương hiệu dẫn đầu của VIAGS trong khu vực, vươn tầm Quốc tế cùng với giải thưởng Công ty Phục vụ Mặt đất đứng đầu các sân bay khu vực Đông Nam Á của Hãng hàng không hàng đầu thế giới KOREAN AIR trao tặng 2 năm liên tiếp 2016  và 2017 cho VIAGS Tân Sơn Nhất trước đó.

Các tin khác

KHÔNG CHỜ ĐỢI, THỦ TỤC TIỆN LỢI HƠN VỚI TELEPHONE CHECK-IN

KHÔNG CHỜ ĐỢI, THỦ TỤC TIỆN LỢI HƠN VỚI TELEPHONE CHECK-IN

Nhanh chóng, dễ dàng với Telephone Check-in – Dịch vụ làm thủ tục hành khách qua điện thoại Telephone Check-in
Xem thêm
VIAGS CHÍNH THỨC TÁI VẬN HÀNH PHÒNG KHÁCH BÔNG SEN TẠI CẢNG HÀNG KHÔNG QUỐC TẾ ĐÀ NẴNG

VIAGS CHÍNH THỨC TÁI VẬN HÀNH PHÒNG KHÁCH BÔNG SEN TẠI CẢNG HÀNG KHÔNG QUỐC TẾ ĐÀ NẴNG

Ngày 02/01/2022, Phòng khách Bông Sen do VIAGS trực tiếp cung ứng dịch vụ và quản lý tại Cảng Hàng không quốc tế Đà Nẵng chính thức tái vận hành sau 3 năm tạm ngừng do dịch bệnh Covid-19. 
Xem thêm
VIAGS PHỤC VỤ CHU ĐÁO LỄ ĐÓN ĐOÀN KHÁCH ĐẦU TIÊN ĐẾN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH NĂM 2023

VIAGS PHỤC VỤ CHU ĐÁO LỄ ĐÓN ĐOÀN KHÁCH ĐẦU TIÊN ĐẾN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH NĂM 2023

Sáng 1-1, tại ga quốc tế, Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất, VIAGS phối hợp cùng Sở Du lịch TP Hồ Chí Minh, Vietnam Airlines và cơ quan hữu quan tổ chức Lễ đón đoàn khách quốc tế đầu tiên đến thành phố năm 2023 với thông điệp “TP Hồ Chí Minh xin chào - Welcome to Ho Chi Minh City”.

Xem thêm
VIAGS CHÚC MỪNG GIÁNG SINH 2022

VIAGS CHÚC MỪNG GIÁNG SINH 2022

Những cơn gió lạnh tháng 12 ùa về cũng là lúc phố phường ngập tràn sắc màu Noel, không khí vui tươi rộn ràng len lỏi qua từng ngõ ngách. Kính chúc quý khách một mùa Giáng sinh ấm áp, an lành, đong đầy hạnh phúc bên những người thân yêu. Xin chân thành cảm ơn quý khách vì một năm qua đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng VIAGS. 
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.