VIAGS TÂN SƠN NHẤT NHẬN CÚP HẠNG NHẤT TOÀN CẦU DO HÃNG HÀNG KHÔNG 5 SAO ALL NIPPON AIRWAYS TRAO TẶNG

Vào lúc 16 giờ 30 ngày Thứ Sáu 25/05/2018, tại khách sạn ANA INTERCONTINENTAL  TOKYO - NHẬT BẢN đã diễn ra hội nghị tổng kết, trao giải chất lượng toàn cầu cho 46 sân bay Quốc tế, 52 sân bay nội địa Nhật Bản của Hãng hàng không 5 sao hàng đầu thế giới NH - ALL NIPPON AIRWAYS (ANA). 

Trên 300 đại biểu đại diện cho gần 100 sân bay trong nước và quốc tế có đường bay của NH toàn cầu về tham dự hội nghị cùng với gần 100 lãnh đạo cấp cao, lãnh đạo các Trung tâm, phòng ban Tổng hành dinh của ANA.

Ông Bùi Đức Thanh - Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất cùng Ông INUKAI -Trưởng đại diện hãng Hàng không NH tại sân bay Tân Sơn Nhất, bà Lê Hồng Mai - Trưởng Trung tâm phục vụ hành khách các Hãng VIAGS Tân Sơn Nhất, bà Lê Quỳnh Lâm - trợ lý Trưởng đại diện hãng NH tại Tân Sơn Nhất đã vinh dự lên sân khấu nhận giải thưởng xuất sắc khi SGN được xếp HẠNG 1 dành cho sân bay có chất lượng dịch vụ tổng thể của ALL NIPPON AIRWAYS tốt nhất thế giới. SGN ở Nhóm B gồm các sân bay có tần suất 28 chuyến bay đi-đến/tuần.

 

Phó Chủ tịch ALL NIPPON AIRWAYS đọc quyết định khen thưởng và trao quyết định cho đại diện Hãng ALL NIPPON AIRWAYS tại sân bay Tân Sơn Nhất

Phó Chủ tịch ALL NIPPON AIRWAYS trao CUP cho bà Lê Hồng Mai – Trưởng trung tâm Phục vụ Hành khách các Hãng – VIAGS Tân Sơn Nhất

Phát biểu tại hội nghị, Ông Bùi Đức Thanh - Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất cám ơn hãng hàng không ALL NIPPON AIRWAYS đã trao tặng VIAGS Tân Sơn Nhất giải thưởng cao quý được bình chọn trong gần 100 sân bay trong nước và quốc tế mà NH bay tới. 

Đến với chương trình, Ông tự hào giới thiệu về Công ty Dịch vụ Mặt đất sân bay Việt Nam - VIAGS đơn vị thành viên của VIETNAM AIRLINES và đồng thời khẳng định giải thưởng này là kết quả của sự nỗ lực cố gắng, tận tâm trong công việc của đội ngũ gần 2000 Cán bộ - Nhân viên VIAGS Tân Sơn Nhất cung ứng các dịch vụ mặt đất cho NH không chỉ đảm bảo cam kết thỏa thuận chất lượng dịch vụ (SLA) mà còn đáp ứng vượt trội mong đợi của khách hàng. 

Cũng tại hội nghị, Giám đốc Bùi Đức Thanh đã gửi lời cám ơn mối quan hệ tốt đẹp, hợp tác chặt chẽ giữa hãng hàng không ALL NIPPON AIRWAYS & VIETNAM AIRLINES, đặc biệt cám ơn đại diện Hãng hàng không NH tại Tân Sơn Nhất đã hỗ trợ, hợp tác với VIAGS Tân Sơn Nhất cùng nhau vượt qua nhiều khó khăn, hoàn thành xuất sắc công tác phục vụ để có được thành quả ngày hôm nay.

Ông Bùi Đức Thanh – Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất phát biểu trước Hội nghị

 

Ông Bùi Đức Thanh bày tỏ lòng trân trọng đối với sự bình chọn và trao giải của Hãng ALL NIPPON AIRWAYS cho VIAGS Tân Sơn Nhất

Sau phần phát biểu của Giám Đốc VIAGS Tân Sơn Nhất, cả hội nghị đã dành những tràng pháo tay liên tục chúc mừng giải thưởng xuất sắc của VIAGS Tân Sơn Nhất.

 

Trong chiều cùng ngày, Ông Ngô Hồng Minh Giám đốc VIAGS Nội Bài và Trưởng Đại diện hãng Hàng không NH tại sân bay Nội Bài đã nhận giải thưởng HẠNG 3 dành cho đầu sân bay có chất lượng tốt nằm trong Nhóm C gồm các sân bay có 14 chuyến bay đi đến/tuần.

 

Phó Chủ tịch ALL NIPPON AIRWAYS đọc quyết định khen thưởng trước đại diện Hãng ALL NIPPON AIRWAYS tại sân bay Nội Bài và Đại diện VIAGS Nội Bài

Trưởng đại diện Hãng hàng không ALL NIPPON AIRWAYS tại sân bay Nội Bài phát biểu khi nhận quyết định khen thưởng Hạng 3

Đây là lần đầu tiên cả 2 sân bay căn cứ quan trọng của VIETNAM AIRLINES đã được 1 trong 10 hãng hàng không 5 sao hàng đầu thế giới trao tặng danh hiệu cao quý. Kết quả này là minh chứng khẳng định thương hiệu dẫn đầu của VIAGS trong khu vực, vươn tầm Quốc tế cùng với giải thưởng Công ty Phục vụ Mặt đất đứng đầu các sân bay khu vực Đông Nam Á của Hãng hàng không hàng đầu thế giới KOREAN AIR trao tặng 2 năm liên tiếp 2016  và 2017 cho VIAGS Tân Sơn Nhất trước đó.

Các tin khác

Southwest Airlines cập nhật tính năng theo dõi chuyến bay trên tàu bay

Southwest Airlines cập nhật tính năng theo dõi chuyến bay trên tàu bay

Southwest Airlines đang cập nhật các tính năng mới cho phần mềm theo dõi chuyến bay, bao gồm: Destination Reels, các video ngắn về các điểm tham quan khác nhau để giúp du khách hào hứng và tìm hiểu thêm về điểm đến theo dự định của họ.
Xem thêm
Các sân bay bận rộn nhất trong tháng 7-2022 theo bảng xếp hạng của Thế giới, Châu Âu và Quốc tế

Các sân bay bận rộn nhất trong tháng 7-2022 theo bảng xếp hạng của Thế giới, Châu Âu và Quốc tế

Mặc dù số liệu thống kê về số lượng hành khách trong 6 tháng đầu năm 2022 vẫn chưa được đối chiếu, nhưng một số xu hướng có thể rút ra từ số liệu tổng hợp hàng tháng của OAG, được đo bằng ghế cung ứng, về các sân bay bận rộn nhất trên các bảng xếp hạng của Thế giới, Quốc tế và Châu Âu.
Xem thêm
HÃNG BRITISH AIRWAYS TẠM DỪNG BÁN VÉ NHIỀU CHẶNG BAY NGẮN

HÃNG BRITISH AIRWAYS TẠM DỪNG BÁN VÉ NHIỀU CHẶNG BAY NGẮN

Hãng hàng không British Airways thông báo dừng bán vé các chuyến bay chặng ngắn từ sân bay Heathrow trong thời gian từ nay đến ngày 8/8.

Xem thêm
Phim hướng dẫn an toàn bay mới phủ sóng mạng bay toàn cầu của Vietnam Airlines

Phim hướng dẫn an toàn bay mới phủ sóng mạng bay toàn cầu của Vietnam Airlines

Từ tháng 8/2022, Vietnam Airlines trình chiếu phim hướng dẫn an toàn bay (phim safety) mới, phiên bản năm 2022 trên toàn bộ các chuyến bay nội địa và quốc tế của hãng.

Xem thêm
VIETNAM AIRLINES TRIỂN KHAI DỊCH VỤ LÀM THỦ TỤC TRỰC TUYẾN TẠI SÂN BAY SYDNEY VÀ MELBOURNE

VIETNAM AIRLINES TRIỂN KHAI DỊCH VỤ LÀM THỦ TỤC TRỰC TUYẾN TẠI SÂN BAY SYDNEY VÀ MELBOURNE

VNA thông báo từ ngày 01/08/2022, Hãng tiếp tục triển khai dịch vụ làm thủ tục trực tuyến (check-in online) cho hành khách khởi hành từ sân bay Sydney và Melbourne (Úc) nhằm nâng cao trải nghiệm và sự thuận tiện cho hành khách.

Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.