VIAGS TÂN SƠN NHẤT ĐÓN NHẬN 2 GIẢI THƯỞNG CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ XUẤT SẮC TOÀN CẦU VÀ PHỤC VỤ AN TOÀN 2018 CỦA HÃNG HÀNG KHÔNG 4 SAO CHINA SOUTHERN AIRLINES

Trên hành trình vươn tầm trở thành một trong những công ty dịch vụ mặt đất hàng đầu Châu Á, VIAGS đã từng bước khẳng định thương hiệu bằng rất nhiều giải thưởng uy tín từ các hãng hàng không lớn trên thế giới. Tiếp nối những thành tích đó, ngày 6/6/2019, tại Lầu 4 - Nhà Điều hành VIAGS, VIAGS Tân Sơn Nhất long trọng tổ chức lễ đón nhận 2 giải thưởng CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ XUẤT SẮC TOÀN CẦU 2018 và PHỤC VỤ AN TOÀN 2018 từ CHINA SOURTHERN AIRLINES (CZ), hãng hàng không lớn thứ 3 thế giới, lớn nhất Châu Á về quy mô đội bay cũng như số lượng hành khách vận chuyển.

Đoàn CZ gồm 8 thành viên do ông Cui Heng – Tổng Giám đốc China Southern Airlines Việt Nam, bà Huỳnh Yến Linh – Chánh Văn phòng cùng các Giám Đốc điều hành tại sân bay, GĐ phát triển bán, GĐ hàng hóa, GĐ kỹ thuật đại diện hãng CZ tại Việt Nam.

Đón tiếp các đoàn tại VIAGS là ông Bùi Đức Thanh - Giám đốc VIAGS TSN, ông Phạm Phú Yên - Phó Giám đốc, ông Đào Quốc Hòa - Phó phòng An toàn Chất lượng, ông Phạm Đức Nhã - Phó phòng Kinh doanh, bà Phạm Tuyết Hà - Phó Chánh Văn phòng VIAGS & các cán bộ Phòng, Trung tâm trực thuộc VIAGS Tân Sơn Nhất.

 

Toàn bộ khán phòng tập trung theo dõi phần trình chiếu clip giới thiệu hoạt động hãng CZ tại sân bay Tân Sơn Nhất

Phát biểu tại lễ trao giải, ông Cui Heng gửi lời cảm ơn về sự đón tiếp trọng thị của VIAGS cho sự kiện tuyệt vời này. Theo chia sẻ của ông, tại TP.HCM, China Southern Airlines có tổng cộng 16 chuyến bay đi/đến mỗi ngày cho các chuyến bay chở khách và 4 chuyến bay hàng hóa đi/đến mỗi tuần sử dụng tàu bay BOEING 747. Đến năm 2020, tổng quy mô đội bay của hãng sẽ đạt 1.000 chiếc trong đó 200 máy bay sẽ đưa về sân bay mới tại Bắc Kinh hoạt động tháng 9/2019. Hãng thực hiện hơn 3.000 chuyến bay mỗi ngày đến 224 điểm đến tại 40 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. Trong tương lai do điều kiện hạn chế về năng lực hoạt động tại Cảng HK, hãng CZ sẽ nâng cấp tàu bay cho các chuyến bay đang thực hiện. Bên cạnh đó, ông cho biết sự giúp đỡ, đảm bảo an ninh an toàn, chất lượng trong công tác phục vụ bay của CBNV VIAGS trong hơn 27 năm qua đã góp phần lớn giúp hãng CZ có những bước phát triển đáng mừng như hiện nay. Ông Cui Heng bày tỏ hy vọng mối quan hệ hợp tác hai bên sẽ ngày càng khắng khít và chặt chẽ, mong muốn VIAGS sẽ phục vụ CZ ở tất cả các sân bay VN mà CZ bay tới.

 

Trước những thông tin của Hãng về tốc độ và quy mô hiện tại cũng như kế hoạch phát triển những năm tới, Giám đốc Bùi Đức Thanh nhiệt liệt chúc mừng hãng CZ và tin tưởng năng lực phục vụ của VIAGS hoàn toàn đáp ứng yêu cầu về dịch vụ của Hãng. Trong năm 2018, VIAGS TSN đã phối hợp chặt chẽ cùng đại diện hãng HK tại sân bay, đảm bảo cung ứng dịch vụ an toàn, chất lượng cho 5.184 chuyến bay chở khách đi/đến, 204 chuyến bay chở hàng, chuyên chở 616.595 hành khách và 21.927 tấn hàng hóa. Ông cũng trân trọng cảm ơn các vị khách từ CZ đã có mặt tham dự lễ đón nhận giải thưởng quí giá ghi nhận chất lượng dịch vụ hướng đến 5 sao của VIAGS cho hãng HK 4 sao lớn thứ 3 thế giới CHINA SOUTHERN AIRLINES.

 

Kết quả này góp phần tạo nguồn động lực lớn  để VIAGS TSN không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ, đáp ứng vượt trội nhu cầu khách hàng, vươn lên đạt được những giải thưởng cao hơn trong tương lai. Trên con đường phát triển trở thành một trong những công ty cung cấp dịch vụ mặt đất hàng đầu về chất lượng tại các sân bay trong khu vực Châu Á, VIAGS mong muốn tiếp tục nhận được sự đồng hành và quan tâm hỗ trợ của hãng CZ trong thời gian tới.

 

Các tin khác

BỔ SUNG MÁY BAY THÂN RỘNG PHỤC VỤ CAO ĐIỂM HÈ

BỔ SUNG MÁY BAY THÂN RỘNG PHỤC VỤ CAO ĐIỂM HÈ

Trước thực trạng một số hãng hàng không ở Việt Nam tái cơ cấu, trả máy bay, cắt giảm khai thác đường bay, ông Đinh Việt Thắng, Cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam cho biết, cao điểm hè năm nay, tải cung ứng cần khoảng 24-26 triệu ghế. Với cách vận hành thông thường, dự kiến còn thiếu 24-26 chiếc máy bay để phục vụ đợt cao điểm.
Xem thêm
VIAGS CÙNG VIETNAM AIRLINES CHIA SẺ TRẢI NGHIỆM “20 NĂM HÀNH TRÌNH SÔI ĐỘNG” TẠI NGÀY HỘI DU LỊCH THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

VIAGS CÙNG VIETNAM AIRLINES CHIA SẺ TRẢI NGHIỆM “20 NĂM HÀNH TRÌNH SÔI ĐỘNG” TẠI NGÀY HỘI DU LỊCH THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Hành trình đầy màu sắc của Ngày Hội Du Lịch Thành Phố Hồ Chí Minh lần thứ 20 do Sở Du lịch TP.HCM phối hợp với Hiệp hội Du lịch TP.HCM tổ chức từ 04 - 07/4/2024 ghi dấu “20 năm hành trình sôi động” tại Công viên 23/9, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh. VIAGS - Công ty dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam thành viên của Hãng hàng không quốc gia Việt Nam - Vietnam Airlines (VNA) vinh dự cùng tham gia ngày hội với hơn 150 gian hàng của các công ty du lịch, đơn vị lữ hành trong nước và quốc tế thu hút rất nhiều sự quan tâm đông đảo từ người dân và du khách cũng như đơn vị truyền thông từ khắp các tỉnh thành.
Xem thêm
VIAGS HÂN HOAN CHÀO ĐÓN CHUYẾN BAY VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA CỦA HÃNG HÀNG KHÔNG CATHAY PACIFIC AIRWAYS

VIAGS HÂN HOAN CHÀO ĐÓN CHUYẾN BAY VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA CỦA HÃNG HÀNG KHÔNG CATHAY PACIFIC AIRWAYS

Trong bối cảnh nhộn nhịp của ngành logistics khu vực Châu Á, Hãng hàng không Cathay Pacific Airways nối lại đường bay vận chuyển hàng hóa đến Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 05/4/2024. Chuyến bay chở hàng của Carthay Cargo mang số hiệu CX3148 được Hãng khai thác vào thứ năm hàng tuần xuất phát từ Hồng Kông.
Xem thêm
THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH - ĐIỂM ĐẾN MỚI TRONG MẠNG ĐƯỜNG BAY QUỐC TẾ CỦA HÃNG HÀNG KHÔNG TURKMENISTAN AIRLINES

THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH - ĐIỂM ĐẾN MỚI TRONG MẠNG ĐƯỜNG BAY QUỐC TẾ CỦA HÃNG HÀNG KHÔNG TURKMENISTAN AIRLINES

Ngày 6/3/2024, Turkmenistan Airlines (T5) là hãng hàng không quốc gia Turkmenistan có trụ sở ở Ashgabat khai thác chuyến bay thường lệ chở khách đến Thành phố Hồ Chí Minh, kết nối hành trình Ashgabat – Thành phố Hồ Chí Minh – Ashgabat bằng tàu bay thân rộng Boeing 777 vào thứ tư và thứ năm hàng tuần.
Xem thêm
VIAGS LIÊN TIẾP NHẬN GIẢI THƯỞNG CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ XUẤT SẮC TỪ CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG EVA AIR, KOREAN AIR VÀ STARLUX AIRLINES

VIAGS LIÊN TIẾP NHẬN GIẢI THƯỞNG CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ XUẤT SẮC TỪ CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG EVA AIR, KOREAN AIR VÀ STARLUX AIRLINES

Ngày 21/02/2024, VIAGS tự hào và vinh dự nhận nhiều giải thưởng chất lượng dịch vụ xuất sắc năm 2023 trong công tác phục vụ chuyến bay của các Hãng hàng không 5 sao. Những giải thưởng cao quý khẳng định cam kết của VIAGS - luôn là đối tác tin cậy, mang đến sự thành công, hiệu quả kinh doanh cho khách hàng trong nước và quốc tế. 
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.