BAN CHỈ HUY QUÂN SỰ VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC HUẤN LUYỆN BẮN ĐẠN THẬT CHO LỰC LƯỢNG TỰ VỆ

Nằm trong kế hoạch huấn luyện chung cho lực lượng Tự vệ, ngày 26/9/2019, Ban Chỉ huy quân sự (BCH QS) VIAGS Tân Sơn Nhất phối hợp với BCH QS quận Tân Bình để chủ trì làm đầu mối điều phối hoạt động huấn luyện cùng BCH QS các đơn vị thuộc Tổng Công ty Hàng không Việt Nam khu vực Tân Sơn Nhất đã triệu tập lực lượng Tự vệ tham gia huấn luyện và kiểm tra bắn đạn thật tại Trường bắn Phú Mỹ Hưng, huyện Củ Chi.

BCH QS Quận Tân Bình hướng dẫn các chiến sĩ trước khi vào tuyến bắn

Chỉ huy phó Lê Bửu Võ kiểm tra đội hình và dặn dò các chiến sĩ

Nội dung huấn luyện và kiểm tra bao gồm thực hiện bắn tiểu liên AK theo Bài 1. Mỗi người tham gia sẽ thực hiện 3 lượt bắn ở 3 tư thế: nằm bắn, quỳ bắn, đứng bắn.

Đợt huấn luyện và kiểm tra bắn đạn thật được tổ chức nhằm từng bước nâng cao trình độ sẵn sàng chiến đấu của cán bộ, chiến sĩ trong mọi tình huống, góp phần giữ vững an ninh chính trị trật tự an toàn xã hội ở cơ sở. Đồng thời, các cán bộ, chiến sĩ có thành tích cao trong đợt huấn luyện sẽ được lựa chọn để tham gia thi đấu tại Hội thao Tự vệ Tổng Công ty Hàng không Việt Nam năm 2019 diễn ra tại Hà Nội vào tháng 10 sắp tới.


Các tin khác

CĐCS KCQ VIAGS TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH DU XUÂN CHO CBNV, CĐV KHỐI CƠ QUAN

CĐCS KCQ VIAGS TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH DU XUÂN CHO CBNV, CĐV KHỐI CƠ QUAN

Du Xuân đầu năm là nét đẹp truyền thống của văn hóa Việt. Dịp đầu xuân năm mới, có người chọn đi du lịch tại những vùng đất xa xôi; có người đi chùa vãn cảnh, xin lộc đầu năm.. Không cần phải đến những nơi ồn ào, náo nhiệt, du xuân chỉ đơn giản để tận hưởng không khí mùa Xuân ấm áp, ngắm nhìn vạn vật nảy nở, sinh sôi.                                                                  

Nhằm khuyến khích tinh thần, tái tạo năng lượng cho người lao động sau những ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi cũng như tạo sự gắn bó, đoàn kết, giao lưu giữa các công đoàn viên, thực hiện chủ trương của Lãnh đạo Công ty và Công đoàn VIAGS, trong tháng 3/2023 vừa qua, CĐCS KCQ đã tổ chức 05 chuyến du Xuân cho hơn 150 CBNV VIAGS KCQ ba miền.

Xem thêm
CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ VIAGS NBA HOÀN THÀNH KẾ HOẠCH DU XUÂN NĂM 2023.

CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ VIAGS NBA HOÀN THÀNH KẾ HOẠCH DU XUÂN NĂM 2023.

Với những người làm nghề Dịch vụ bay, tháng Hai – Ba là khoảng thời gian quý giá được nghỉ ngơi, tái tạo sức lao động sau cao điểm Tết toàn tâm toàn sức vì những chuyến bay An toàn-Chất lượng.

Luôn quan tâm và chăm lo tới đời sống vật chất; cũng như kịp thời nắm bắt, chia sẻ với tâm tư nguyện vọng của NLĐ, Công Đoàn Cơ Sở cùng Công Đoàn Bộ Phận các Phòng/ Trung tâm VIAGS NBA đã triển khai tổ chức các chương trình Du Xuân, nhằm tạo không gian và thời gian cho NLĐ được thư giãn, giao lưu, kết nối với đồng nghiệp.
Xem thêm
BAN NỮ CÔNG VIAGS TRAO TẶNG ÁO DÀI CHO PHỤ NỮ CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN TẠI HUYỆN QUẾ SƠN, QUẢNG NAM

BAN NỮ CÔNG VIAGS TRAO TẶNG ÁO DÀI CHO PHỤ NỮ CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN TẠI HUYỆN QUẾ SƠN, QUẢNG NAM

Hưởng ứng tuần lễ áo dài do Hội Liên hiệp Phụ Nữ Việt Nam phát động nhân dịp Kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3/2023, Ban nữ công cùng tập thể chị em VIAGS đã tích cực tuyên truyền, quyên góp được hơn 200 bộ áo dài từ Ban nữ công từ các CĐCS để trao tặng áo dài cho phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn. 

Ngày 31/3/2023 vừa qua, đoàn VIAGS với sự hiện diện của Ông Nguyễn Văn Nam - Ủy viên BCH Đảng bộ, Chủ tịch Công đoàn VIAGS, Bà Lưu Thị Hiền Ninh - Phó TP.ATCLAN, Trưởng ban Nữ công VIAGS, Bà Hoàng Thị Ngọc Hạnh - Phó Giám đốc, Trưởng Ban VATBPN VIAGS DAD cùng các thành viên Ban nữ công KCQ, chi nhánh đã tổ chức chương trình trao tặng trực tiếp quà tới các xã khó khăn của huyện Quế Sơn- Quảng Nam.

Xem thêm
HỘI THẢO 'CHIA SẺ CÁC NỘI DUNG LIÊN QUAN SOẠN THẢO VÀ THỂ THỨC TRÌNH BÀY VĂN BẢN' CỦA ĐTN KHỐI CƠ QUAN

HỘI THẢO 'CHIA SẺ CÁC NỘI DUNG LIÊN QUAN SOẠN THẢO VÀ THỂ THỨC TRÌNH BÀY VĂN BẢN' CỦA ĐTN KHỐI CƠ QUAN

Phát huy vai trò của tổ chức Đoàn trong thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, tạo môi trường cho CBNV, Đoàn viên thanh niên (ĐVTN) cải thiện kỹ năng nghiệp vụ, đóng góp giải pháp nâng cao hiệu quả công việc, được sự nhất trí của Ban lãnh đạo Công ty, trong sáng ngày 28/3/2023 vừa qua, tại hội trường lầu 6 trụ sở Công ty, Đoàn thanh niên KCQ đã tổ chức Hội thảo “Chia sẻ các nội dung liên quan Soạn thảo và thể thức trình bày văn bản”.                                                          
 
Xem thêm
VIAGS TỔ CHỨC LỄ CHÀO CỜ THÁNG 4/2023

VIAGS TỔ CHỨC LỄ CHÀO CỜ THÁNG 4/2023

Hòa chung khí thế hân hoan của cả nước hướng về kỷ niệm 48 năm ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2023). Trước lá cờ Tổ quốc thiêng liêng, ngày 03/4/2023, tại 3 miền Bắc Trung Nam, VIAGS long trọng tổ chức Lễ chào cờ tháng 4/2023. 

Tại khu vực TSN, buổi lễ được diễn ra dưới sự chủ trì của đ/c Ngyễn Xuân Phúc - Ủy viên BCH Đảng bộ TCT HKVN, Bí thư Đảng ủy, TGĐ Công ty; cùng sự tham dự của đ/c Bùi Đức Thanh – Phó bí thư Đảng ủy, P.TGĐ, đ/c Lưu Hoàng Minh - Thường vụ Đảng ủy, P.TGĐ, BGĐ chi nhánh TSN và tập thể CBNV các phòng/trung tâm khối cơ quan, chi nhánh TSN. Tại khu vực NBA có sự tham dự của BGĐ và CBNV VIAGS NBA và KCQ; tại khu vực DAD có sự tham dự của BGĐ và CBNV VIAGS DAD và KCQ. Dưới ngọn cờ thiêng liêng của Tổ quốc, tập thể CBNV VIAGS đã cùng đội lĩnh xướng phòng Tài chính Kế toán hát vang bài Quốc ca hùng tráng khởi đầu một tháng mới đầy hứa hẹn.

Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.