CÙNG VIAGS CHÀO ĐÓN SỰ KIỆN “KHÔNG GIAN VIETNAM AIRLINES” TẠI HÀ NỘI NĂM 2018

Từ 24 đến ngày 25/11/2018, sự kiện “Không gian Vietnam Airlines” năm 2018 được tổ chức tại phố đi bộ Hồ Gươm, Hà Nội với sự đồng hành của VIAGS cùng các thương hiệu lớn đến từ các Công ty cung cấp dịch vụ chất lượng cao. Sự kiện được phối hợp tổ chức bởi VNA/JPA và Sở DL Hà Nội với mong muốn tạo ra hoạt động thường niên, trở thành điểm đến định kỳ cho người dân Thủ đô, là cầu nối giữa các doanh nghiệp trong ngành Hàng không nói riêng và ngành dịch vụ nói chung.

Tại vị trí dễ dàng nhận biết trong khuôn khổ sự kiện, gian hàng triển lãm VIAGS chào đón các khách hàng, đối tác tiềm năng, các cơ quan truyền thông báo chí và công chúng trong, ngoài nước nhằm mục đích quảng bá thương hiệu, hình ảnh của Công ty đến với khách hàng. Ngoài ra, đây cũng là cơ hội để VIAGS tiếp cận giới thiệu, tư vấn sản phẩm dịch vụ chất lượng cao; hỗ trợ thông tin tuyển dụng các vị trí ngành nghề đặc thù trong dịch vụ mặt đất đến quý quan khách.

Những hoạt động của VIAGS tại sự kiện “Không gian Vietnam Airlines” thông qua hình ảnh thiết kế gian hàng góp phần làm nổi bật màu sắc nhận diện thương hiệu, các ấn phẩm, những thước phim giới thiệu dịch vụ của Công ty và các hoạt động sôi nổi như rút thăm may mắn, trải nghiệm dịch vụ Hàng không chất lượng cao sẽ đưa hình ảnh, thương hiệu, dịch vụ VIAGS gần gũi hơn với công chúng.

Hãy đến với gian hàng triển lãm VIAGS để cùng trải nghiệm và nhận những phần quà như lời tri ân đến Quý Quan khách, Quý khách hàng, đối tác trong và ngoài nước.

Các tin khác

DẤU ẤN TUỔI TRẺ VIAGS DAD THÁNG THANH NIÊN

DẤU ẤN TUỔI TRẺ VIAGS DAD THÁNG THANH NIÊN

Tháng 3 lại về mang theo cái nắng hanh hao và sáng trong của tuổi trẻ được ví như mùa xuân của đời người, điểm hẹn lại đến tuổi trẻ VIAGS DAD ra quân tạo dấu ấn những bước chuyển mình của thanh niên dưới màu áo xanh “Đoàn Thanh niên xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng”
Xem thêm
VIAGS TỔ CHỨC LỄ TỔNG KẾT PHỤC VỤ CAO ĐIỂM TẾT GIÁP THÌN 2024

VIAGS TỔ CHỨC LỄ TỔNG KẾT PHỤC VỤ CAO ĐIỂM TẾT GIÁP THÌN 2024

Ngày 27/3/2024 vừa qua, tại Tp.Hồ Chí Minh, VIAGS long trọng tổ chức Lễ tổng kết phục vụ cao điểm Tết Giáp Thìn 2024 dưới sự chủ trì của Đ/c Nguyễn Xuân Phúc - UVBCH Đảng bộ TCTHKVN, Bí thư Đảng uỷ - TGĐ VIAGS và sự tham dự của Đ/c Đỗ Thị Ngọc Vân - Phó Bí thư Đảng uỷ - PTGĐ VIAGS; Đ/c Lưu Hoàng Minh - UVTV, PTGĐ VIAGS; Đ/c Ngô Thanh Tuấn - Đảng uỷ viên, PTGĐ VIAGS; Đ/c Lê Thái Thuỷ Bình - Trưởng ban kiểm soát; Đ/c Đỗ Đức Sơn - GĐ chi nhánh NBA; Đ/c Phạm Phú Yên - GĐ chi nhánh TSN; Đ/c Trịnh Anh Thắng - GĐ chi nhánh DAD; cùng sự hiện diện các Trưởng, Phó phòng/trung tâm KCQ; chi nhánh, Ban thường vụ Công Đoàn, ĐTN và đặc biệt với sự hiện diện của hơn 150 CBNV đạt thành tích xuất sắc đại diện cho đội ngũ NLĐ phục vụ trực tiếp giai đoạn cao điểm Tết Giáp Thìn.
Xem thêm
TUỔI TRẺ VIAGS NỘI BÀI VÀ KHÁT VỌNG BAY CAO – DẤU ẤN THÁNG BA XANH

TUỔI TRẺ VIAGS NỘI BÀI VÀ KHÁT VỌNG BAY CAO – DẤU ẤN THÁNG BA XANH

Tuổi trẻ gắn với những chuyến trải nghiệm, những hành trình tình nguyện góp sức trẻ, tinh thần xung kích trên nhiều mặt trận. 
Tháng 3, đánh dấu những bước chuyển mình của tuổi trẻ, của thanh niên dưới màu áo xanh Đoàn thanh niên: "Đâu cần thanh niên có. Việc gì khó, có thanh niên".

Hưởng ứng tháng Thanh niên năm 2024 với chủ đề “Thanh niên xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng”; trong tháng Ba, Đoàn Thanh niên VIAGS Nội Bài đã bùng nổ sức trẻ với chuỗi các hoạt động đoàn thể, chuyên môn thiết thực và ý nghĩa.
Xem thêm
TUỔI TRẺ VIAGS TÂN SƠN NHẤT SÔI NỔI CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH (26/03/1931 - 26/03/2024)

TUỔI TRẺ VIAGS TÂN SƠN NHẤT SÔI NỔI CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH (26/03/1931 - 26/03/2024)

Hòa chung khí thế phấn khởi của tuổi trẻ cả nước ra sức thi đua lập thành tích chào mừng 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931 - 26/3/2024), được sự quan tâm và chỉ đạo sát sao của Đảng uỷ, Ban lãnh đạo Công ty và Chi nhánh, tháng Thanh niên của tuổi trẻ VIAGS Tân Sơn Nhất đã và đang diễn ra sôi nổi, thiết thực.
Xem thêm
ĐOÀN THANH NIÊN VIAGS DAD RA QUÂN NGÀY CHỦ NHẬT XANH KIỂM SOÁT VẬT THỂ LẠ (FOD) TRÊN KHU VỰC SÂN ĐỖ VÀ BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG

ĐOÀN THANH NIÊN VIAGS DAD RA QUÂN NGÀY CHỦ NHẬT XANH KIỂM SOÁT VẬT THỂ LẠ (FOD) TRÊN KHU VỰC SÂN ĐỖ VÀ BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG

Thực hiện kế hoạch tháng thanh niên và hưởng ứng chương trình bảo vệ môi trường Ngày Chủ nhật xanh, Ngày 17/03/2024 Đoàn thanh niên VIAGS DAD đã ra quân hưởng ứng kiểm soát vật thể lạ (FOD) trên sân đỗ và cùng phối hợp Hội đồng Bí thư khu vực dọn dẹp môi trường làm việc.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.