Gương mặt thân quen VIAGS – Hội thi của những niềm vui

 

Nhâp dịp kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, VIAGS tưng bừng tổ chức Cuộc thi Gương mặt Thân quen VIAGS 2018, cũng là chương trình Gương mặt Thân quen mùa đầu tiên và chỉ dành riêng cho đấng mày râu VIAGS.

 


Dù mới là năm đầu tiên tổ chức, nhưng hội thi “Gương mặt thân quen” diễn ra ngày 8/3 vừa qua tại trụ sở Công ty phía Nam đã thu hút được sự tham gia của đông đảo CBNV và đã tạo nên một sân chơi bổ ích, lành mạnh, sôi nổi cho các anh em.

Người hâm mộ cuồng nhiệt chào đón những màn thi đặc sắc của các thí sinh.

Chung kết “Gương mặt thân quen VIAGS” có sự hiện diện của ông Lê Cao Thế - Bí thư Đảng ủy, TGĐ VIAGS, ông Nguyễn Quang Sơn – PTGĐ VIAGS, ông Trương Phương Thành - PTGĐ VIAGS cùng khách mời đại diện Ban chấp hành Công đoàn, Ban Nữ công TCT HKVN, các đơn vị thuộc TCT HKVN khu vực phía Nam và thủ trưởng các phòng ban công ty, lãnh đạo và CBNV các chi nhánh VIAGS TSN, ĐN, NB.

TGĐ VIAGS Lê Cao Thế gửi tặng chị em những lời chúc có cánh nhân ngày 8/3.

Điểm đặc biệt tại Hội thi là đối tượng dự thi chỉ dành riêng cho CBNV nam đang công tác tại VIAGS. Đây được xem như một món quà vô cùng đặc biệt gửi tặng một nửa VIAGS, là tâm sức, tình yêu thương, sự nhiệt thành và chính tài năng của toàn bộ nam CBNV VIAGS.

Các chương trình văn nghệ mở đầu chương trình.

9 gương mặt thí sinh xuất sắc nhất góp mặt tại chung kết cuộc thi là những nhân tố tài năng đã trải qua vòng sơ loại tại các chi nhánh. Họ là những gương mặt xuất sắc nhất đại diện cho đơn vị tham gia vòng chung kết dành ngôi vị quán quân.

Ai có thể nhận ra đây là thí sinh Nguyễn Quốc Anh đến từ VIAGS NB chứ không phải một Taylor Swift trên sân khấu.

Khán phòng vỡ òa với màn trình diễn quá duyên dáng của Như Quỳnh - Lê Phước Lực đến từ VIAGS ĐN.

Các thi sinh lần lượt trải qua 2 phần thi gồm: tham gia một tiết mục hóa thân thành nhân vật mình lựa chọn sao cho giống với nhân vật nhất. Thời gian tối đa dành cho các thí sinh là 7 phút. Phần thi thứ 2 mang tên “dấu ấn”, các thí sinh sau khi trải qua phần thi hóa thân sẽ nhận được một số câu hỏi liên quan đến nhân vật được hóa thân (tiểu sử, sự nghiệp, nội dung tác phẩm…).

Chàng trai Lê Minh Thắng đến từ VIAGS TSN hóa thân thành công vào nhân vật Justine Timeberlake.

Màn trình diễn hài hước, đáng yêu của Erilk Lê Hoàng Hải đến từ VIAGS Khối CQ.

Để lan tỏa được thông điệp và giá trị tinh thần của hội thi, ban tổ chức đã  thiết lập 2 cổng thông tin bình chọn, giúp khán giả thể hiện sự yêu mến, ủng hộ tới các thí sinh. Khán giả có thể nhắn tin, hoặc bình chọn bằng cách truy cập vào website VIAGS. Hai cổng thông tin bình chọn liên tục nhận được sự tương tác của khán giả. Ngoài ra, ban tổ chức còn thực hiện livestream trên Fanpage của VIAGS, để những khán giả yêu mến hội thi có thể trực tiếp theo dõi, ủng hộ các thí sinh cũng như được hòa mình vào không khí cổ vũ nồng nhiệt, sôi nổi tại hội trường trụ sở VIAGS, sân bay Tân Sơn Nhất.

Trải qua 2 tháng miệt mài luyện tập và thi đua sôi nổi, cũng là quá trình giúp các thí sinh học hỏi, trau dồi kỹ năng và tự hoàn thiện bản thân mình, các thí sinh đã tự tin tỏa sáng trên sân khấu và đóng góp rất nhiều niềm vui, tiếng cười cho khán giả. Các nam CBNV VIAGS ngày thường rất mạnh mẽ, năng động, nam tính nhưng khi lên sân khấu, họ đã nỗ lực hết sức để luyện tập, luyện thanh, giảm cân cho hợp với hình mẫu nghệ sỹ hóa thân. 9 thí sinh đã cống hiến hết sức mình tỏng những màn trình diễn đầy tâm huyết và duyên dáng.

Kết thúc cuộc thi, giải Bạch Kim được trao cho thí sinh Phạm Thành Long – VIAGS TSN, 2 giải vàng được trao cho thí sinh Phan Xuân Nam – VIAGS Khối CQ và Vương Chính Nghĩa VIAGS ĐN. Ngoài ra, BTC còn trao các giải Titan, giải Bạc và các giải phụ như: tiết mục có nhóm múa phụ họa xuất sắc nhất, tiết mục có nhiều diễn viên nam nhất, thí sinh được yêu thích nhất, thí sinh hóa trang giống nhất…

Các thí sinh đạt giải Titan tại cuộc thi.

Top các thí sinh đoạt giải bạc tại Cuộc thi.

Các thí sinh đoạt giải vàng tại cuộc thi.

Các thí sinh đoạt giải phụ tại cuộc thi.

Cuộc thi kết thúc trong niềm hân hoan trọn vẹn của người hâm mộ, một mùa 8/3 với thật nhiều tiếng cười và niềm vui gửi tặng phái đẹp VIAGS.

Một số hình ảnh đẹp tại cuộc thi:

Màn trình diễn hoành tráng của thí sinh Lê Quốc Hưng đến từ VIAGS khi hóa thân thành nam ca sĩ Noo Phước Thịnh.

Nhờ bàn tay phù thủy của các chuyên gia hóa trang mà các thí sinh trên sân khấu đẹp như những minh tinh màn bạc.

Phần thi mở màn xuất thần của thí sinh Phạm Vũ Hoàng đến từ VIAGS NB khi hóa thân thành ca sỹ Hoàng Thùy Linh.

Phần trình diễn của thí sinh Phan Xuân Nam đến từ VIAGS Khối CQ có sự góp sức của vũ đoàn những vũ công nam rất đáng yêu.

Phần trình diễn quá nhập tâm của thí sinh Phạm Thành Long đến từ VIAGS TSN đã hoàn toàn thuyết phục khán giả và xuất sắc đạt ngôi vị Quán Quân Gương Mặt thân quen mùa đầu tiên.

Tình khúc vàng rất sâu lắng của Vương Chính Nghĩa - Đan Trường đến từ VIAGS ĐN.

Vân Hà - VIAGS

Các tin khác

VIAGS -TSN RỘN RÀNG SẮC XUÂN

VIAGS -TSN RỘN RÀNG SẮC XUÂN

Cuốn lịch đỏ ngày đầu xuân nhắc chúng ta thời gian trôi qua không trở lại, hãy trân trọng những ngày tháng bên nhau, tình đồng nghiệp, sự gắn bó, thành quả theo tháng năm dưới mái nhà chung VIAGS.
Xem thêm
VIAGS DAD RỘN RÀNG SẮC ĐỎ NGHĨA TÌNH

VIAGS DAD RỘN RÀNG SẮC ĐỎ NGHĨA TÌNH

“Trên tay Tấm lịch nhỏ
Thắm đỏ nặng nghĩa tình
Ngỡ như xuân khoe sắc
 VIAGS - Bắc Trung Nam”
Xem thêm
VIAGS NỘI BÀI RỰC RỠ SẮC ĐỎ ĐÓN XUÂN SANG

VIAGS NỘI BÀI RỰC RỠ SẮC ĐỎ ĐÓN XUÂN SANG

Từ ngày 18-20/12/2023, thực hiện chỉ đạo của Tổng Giám đốc, thừa ủy quyền của BGĐ và CĐCS Chi nhánh - Thủ trưởng, cán bộ các Phòng/Trung tâm cùng CĐBP các đơn vị đã tổ chức trao 1339 bộ Lịch – Thiệp tới tận tay CBNV/NLĐ VIAGS NBA chu đáo, ấm áp.
Xem thêm
TRUNG TÂM ĐIỀU HÀNH VIAGS DAD NHẬN ĐƯỢC THƯ KHEN NGỢI CỦA VĂN PHÒNG MIA CỦA CHÍNH PHỦ HOA KỲ TẠI VIỆT NAM

TRUNG TÂM ĐIỀU HÀNH VIAGS DAD NHẬN ĐƯỢC THƯ KHEN NGỢI CỦA VĂN PHÒNG MIA CỦA CHÍNH PHỦ HOA KỲ TẠI VIỆT NAM

Vào những ngày cuối năm khi tất bật cho việc triển khai cập nhật lịch bay cao điểm và phương án phục vụ cao điểm Dương lịch và Nguyên đán năm 2024, Trung tâm điều hành VIAGS DAD đã nhận niềm vui rất lớn khi nhận được thư khen của Văn phòng MIA Hòa Kỳ dành tặng cho bạn Hồ Gia Kiệt, nhân viên Trực ban điều hành và Trung tâm điều hành VIAGS DAD
Xem thêm
BAN NỮ CÔNG VIAGS NBA CHỦ TRÌ CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO “NỮ CÔNG CỤM NỘI BÀI – CHỦ ĐỘNG, KẾT NỐI”

BAN NỮ CÔNG VIAGS NBA CHỦ TRÌ CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO “NỮ CÔNG CỤM NỘI BÀI – CHỦ ĐỘNG, KẾT NỐI”

Nhằm đánh giá, tổng kết hoạt động năm 2023 của Nữ công Cụm Nội Bài và xây dựng kế hoạch hoạt động năm 2024;
Chiều ngày 14/12, tại trụ sở VIAGS NBA, Ban nữ công Cụm thi đua khu vực Nội Bài (CTĐ KV NBA) đã tổ chức chương trình Hội thảo với chủ đề: Nữ công Cụm Nội Bài - Chủ động, kết nối

Với sự chủ trì và điều phối của Ban Nữ công VIAGS NBA, chương trình đã diễn ra thành công rực rỡ với 2 phần: Tọa đàm và Workshop.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.