VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG MANG CHỦ ĐỀ “NGÔN NGỮ CỦA YÊU THƯƠNG” NHÂN NGÀY GIA ĐÌNH VIỆT NAM 28/6

Căn cứ kế hoạch chương trình hoạt động năm 2018 của Ban Nữ công Công đoàn Cơ sở VIAGS Tân Sơn Nhất và chào mừng ngày Gia đình Việt Nam 28/6, sáng ngày 27/6/2018, VIAGS Tân Sơn Nhất đã tổ chức hội thi nấu ăn mang chủ đề “Bữa cơm yêu thương” tại Sảnh lầu 6 – Công ty Dịch vụ Mặt đất Sân bay Việt Nam. Đây là dịp để anh chị em Cán bộ - Nhân viên có cơ hội thể hiện mình không chỉ giỏi về chuyên môn nghề nghiệp, mà còn thực sự là những người khéo léo, đảm đang, vun vén tổ ấm của mình bằng những bữa ăn đầy tình cảm yêu thương.

Tham dự hội thi gồm có Ban Lãnh đạo VIAGS và VIAGS Tân Sơn Nhất, cùng 03 vị Giám khảo là Ông Tạ Thăng Hùng – Trợ lý Tổng Giám đốc VIAGS, Bà Lê Thái Thủy Bình – Trưởng nhóm Kiểm soát viên VIAGS và Ông Nguyễn Vĩnh Hưng – Phó Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất.

Chương trình "Bữa cơm yêu thương" chính thức bắt đầu lúc 09h30 trong sự háo hức, hồi hộp của 10 đội thi đến từ Khối Văn phòng VIAGS và các đơn vị thuộc VIAGS Tân Sơn Nhất cùng lực lượng cổ động viên đông đảo từ các Phòng, Trung tâm đến tham gia trực tiếp. Hình ảnh hội thi liên tục được cập nhật trên các cổng truyền thông nội bộ cho hơn 1.500 khán giả theo dõi xuyên suốt chương trình.

Trong thời gian 120 phút trổ tài, dưới những bàn tay khéo léo và sáng tạo, mâm cơm gia đình đậm nét văn hóa Việt của mỗi gia đình các đội dự thi được trưng bày không chỉ đa dạng về món ăn, đẹp về thẩm mỹ, ngon về chất lượng mà còn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đủ chất dinh dưỡng cần thiết đảm bảo cho sức khỏe.

Một số hình ảnh mâm cơm đầy sáng tạo và ngon miệng đến từ các Đội thi

 

Đội Văn Phòng VIAGS

Đội Văn Phòng VIAGS

Đội Trung tâm Phục vụ trên tàu

Đội Phục vụ Hành lý – Trung tâm Phục vụ Hành khách Vietnam Airlines


Đội Văn Phòng VIAGS Tân Sơn Nhất

Ngoài phần nhìn hấp dẫn, bắt mắt, các đội thi còn có phần thuyết trình về các món ăn của đơn vị mình vô cùng thuyết phục. Vẫn là những món ăn quen thuộc, bình dị hàng ngày, nhưng các đội thi đã rất sáng tạo trong việc gửi gắm suy nghĩ, tình cảm của mình, góp phần giúp mâm cơm dự thi thêm nhiều ý nghĩa.

Đội Hành khách Quốc nội – Trung tâm Phục vụ Hành khách Vietnam Airlines giới thiệu ý nghĩa các món ăn của mình

Đội Văn Phòng VIAGS Tân Sơn Nhất truyền tải đến Ban Giám khảo tâm tư tình cảm trong mâm cơm và cách bài trí một cách thuyết phục

Mỗi món ăn là một ý tưởng độc đáo riêng nhưng tất cả đều hướng đến một ý nghĩa chung đó là cùng nhau xây dựng gia đình no ấm, tiến bộ, bình đẳng và hạnh phúc.


Hình ảnh các gia đình hạnh phúc bên “Bữa cơm yêu thương” cùng VIAGS Tân Sơn Nhất

Sau phần tranh tài đầy hấp dẫn và hội ý vô cùng khó khăn để chọn ra mâm cơm gia đình ý nghĩa nhất, Ban Giám khảo đã quyết định trao Giải Nhất cho Khối Văn Phòng VIAGS Tân Sơn Nhất; Giải Nhì thuộc về Khối Văn Phòng VIAGS và Trung tâm Phục vụ Hành khách các Hãng; Giải ba được trao cho Khối Văn Phòng VIAGS, Đội Phục vụ Hành lý và Trung tâm Phục vụ Trên tàu. Các Giải khuyến khích thuộc về 04 đội dự thi còn lại gồm: Đội Hành khách Chuyển tiếp, Đội Hành khách Quốc nội, Đội Hành khách Quốc tế thuộc Trung tâm Phục vụ và Trung tâm Điều hành.

Đội thi đạt Giải Nhất


Các Đội thi đạt Giải Nhì

Các Đội thi đạt Giải Ba

Các Đội thi đạt Giải Khuyến Khích

Ban Giám đốc chụp ảnh lưu niệm cùng các đội tham dự: 

Đội Hành khách Quốc tế - Trung tâm Phục vụ Hành khách VNA

Đội Hành khách Chuyển tiếp - Trung tâm Phục vụ Hành khách VNA

Đội Hành khách Quốc nội - Trung tâm Phục vụ Hành khách VNA

Đội Phục vụ Hành lý - Trung tâm Phục vụ Hành khách VNA

Đội Trung tâm Phục vụ Trên tàu

Đội Trung tâm Phục vụ Hành khách các Hãng (Đội 06) và Trung tâm Điều hành (Đội 07)

Trước đó, ngày 22/6/2018, Ban Nữ Công Công Đoàn VIAGS Tân Sơn Nhất đã phối hợp cùng Cảng Hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất (TIA) tổ chức buổi tọa đàm với chủ đề “Phụ Nữ Lãnh Đạo Bằng Yêu Thương” tại hội trường tòa nhà Tổng Công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) với sự dẫn dắt của chuyên gia tâm lý, người được mệnh danh là Nữ hoàng Hạnh phúc – Cô Vera Hà Anh, cùng sự tham dự của tập thể Cán bộ - Nhân viên nữ VIAGS Tân Sơn Nhất.

Với ngôn ngữ yêu thương dành cho gia đình, chuyên gia tâm lý Vera Hà Anh đã truyền đạt những kiến thức cơ bản, vai trò của người phụ nữ trong việc xây dựng và giữ gìn hạnh phúc gia đình. Cô chia sẻ quan điểm: “Là phụ nữ phải sống như một đóa hoa, yêu thương là con đường ngắn nhất và duy nhất để lãnh đạo cuộc sống theo ý mình. Là phụ nữ cần phải lãnh đạo bằng yêu thương, tuyệt đối không thể là quyền lực.” Chị Trương Thị Mộng Thường – Nhân viên Phục vụ hành khách các Hãng cho biết “Qua buổi tọa đàm, tôi đã biết yêu và trân trọng bản thân mình hơn, biết học hỏi để lắng nghe và thương yêu người khác, bởi cuộc sống này còn rất nhiều màu sắc để chúng ta cảm nhận và sẻ chia.”

Cô Vera Hoàng Anh – Nữ hoàng hạnh phúc chia sẻ tại buổi tọa đàm

Đông đảo nữ Cán bộ - Nhân viên VIAGS Tân Sơn Nhất tham dự buổi tọa đàm “Phụ Nữ Lãnh Đạo Bằng Yêu Thương” nhân ngày Gia đình Việt Nam

Buổi tọa đàm nhằm truyền tải thông điệp đến chị em phụ nữ VIAGS Tân Sơn Nhất, bên cạnh tham gia vào mọi công việc, mọi lĩnh vực kinh tế, khoa học, văn hóa, chính trị góp phần cho sự phát triển không ngừng của xã hội, việc chăm lo giữ lữa hạnh phúc, chăm lo cuộc sống gia đình bằng sự sắt son, thầm lặng và yêu thương chính là gốc rễ mà phụ nữ phải khéo léo chu toàn và học hỏi.

Các tin khác

CÔNG ĐOÀN VIAGS NỘI BÀI THĂM HỎI VÀ TẶNG QUÀ ĐOÀN VIÊN MẮC BỆNH HIỂM NGHÈO

CÔNG ĐOÀN VIAGS NỘI BÀI THĂM HỎI VÀ TẶNG QUÀ ĐOÀN VIÊN MẮC BỆNH HIỂM NGHÈO

Ngày 16/04 vừa qua, BCH CĐCS VIAGS NBA cùng CĐBP các đơn vị đã tổ chức Chương trình thăm hỏi, động viên và tặng quà tới các CĐV – NLĐ đang nỗ lực chiến đấu với bệnh hiểm nghèo.

Tham gia đoàn công tác có Ông Lê Quang Đức – Phó CT Công đoàn VIAGS; Ông Phạm Ngọc Hương – Chủ tịch CĐ/ PGĐ VIAGS NBA; cùng đại diện BCH CĐCS/ CĐBP và đoàn viên công đoàn Chi nhánh Nội Bài.
Xem thêm
TẤM GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT TẠI VIAGS DAD

TẤM GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT TẠI VIAGS DAD

Trên chuyến bay VN195 HAN-DAD 20h25 ngày 16/04/2024, trong quá trình làm vệ sinh trên tàu Anh Trần Huyên có phát hiện một ví nam ở hàng ghế 33 C và đã tiến hành giao L&F để bàn giao trả lại khách. Bên trong ví có 170 USD và các tờ tiền mệnh giá VNĐ, Ringgit, tổng trị giá hơn 20 triệu VNĐ và nhiều thẻ giấy tờ tuỳ thân khác của khách.
Xem thêm
CBNV VIAGS NỘI BÀI DU XUÂN NĂM MỚI 2024 - NHỮNG HÀNH TRÌNH TRỌN VẸN NIỀM VUI

CBNV VIAGS NỘI BÀI DU XUÂN NĂM MỚI 2024 - NHỮNG HÀNH TRÌNH TRỌN VẸN NIỀM VUI

Đối với mỗi người dân Việt Nam, du Xuân – vãn cảnh, lễ chùa đầu năm là nét văn hóa truyền thống lâu đời, tạo nên bức tranh đa sắc trong nền văn hóa tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc.

"Đến hẹn lại lên”, ngay khi Cao điểm Tết Giáp Thìn kết thúc, CBNV VIAGS NBA háo hức đăng ký và đón chờ ngày khởi hành những chuyến Du Xuân ý nghĩa cùng đồng nghiệp, dù xa hay gần.

Xem thêm
LỄ CHÀO CỜ THÁNG 4/2024 - CBNV VIAGS THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG 49 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG HOÀN TOÀN MIỀN NAM, THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC (30/4/1975 - 30/4/2024)

LỄ CHÀO CỜ THÁNG 4/2024 - CBNV VIAGS THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG 49 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG HOÀN TOÀN MIỀN NAM, THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC (30/4/1975 - 30/4/2024)

Hòa trong không khí sôi nổi thi đua lập thành tích chào mừng 49 năm ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước 30/4/1975 - 30/4/2024). Sáng ngày 01/4/2024, VIAGS đã long trọng tổ chức Lễ chào cờ tháng 4 tại 3 miền với sự tham dự của đ/c Đỗ Thị Ngọc Vân - Phó Bí thư Đảng uỷ - PTGĐ VIAGS; đ/c Lưu Hoàng Minh - UVTV, PTGĐ VIAGS; đ/c Ngô Thanh Tuấn - Ủy viên BCH Đảng bộ , PTGĐ VIAGS; cùng toàn thể CBNV phòng/trung tâm KCQ; BGĐ và CBNV các chi nhánh, Công đoàn, ĐTN.
Xem thêm
VIAGS TỔ CHỨC CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH VỀ CÔNG TÁC CÁN BỘ

VIAGS TỔ CHỨC CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH VỀ CÔNG TÁC CÁN BỘ

Ngày 29/03/2024 vừa qua tại trụ sở, VIAGS đã tổ chức công bố quyết định về công tác cán bộ dưới sự chủ trì của Đ/c Tạ Mạnh Hùng – Phó Bí thư Đảng ủy -Thành viên HĐQT TCT HKVN, Chủ tịch HĐTV VIAGS. 

Theo đó, căn cứ yêu cầu SXKD, nhu cầu, năng lực, trình độ cán bộ, HĐQT TCT HKVN quyết định bổ nhiệm đ/c Bùi Đức Thanh – Giám đốc Trung tâm Dịch vụ và Khai thác sân bay (ASOC)/TCT HKVN kiêm giữ chức Thành viên HĐTV VIAGS. Quyết định có hiệu lực từ ngày 1/4/2024.

Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.