VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỚP HỌC TRANG ĐIỂM CÁ NHÂN DÀNH CHO NHÂN VIÊN NỮ KHÓA 7-8-9

Với mong muốn xây dựng và đào tạo một đội ngũ cán bộ nhân viên Phục vụ Hành khách chuyên nghiệp không những về phong cách phục vụ, thái độ, kỹ năng mà còn xuất hiện ấn tượng với hình ảnh xinh đẹp, duyên dáng trong mắt khách hàng, vào lúc 13h30 ngày 12.09.2019, tại phòng họp mới nhà ga T2 - Cảng Hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất, Công Đoàn và Đoàn Thanh niên Trung tâm Phục vụ Hành khách các Hãng VIAGS Tân Sơn Nhất đã phối hợp tổ chức lớp học trang điểm, làm tóc cá nhân cho nữ nhân viên VIAGS 7-8-9 có nhu cầu nâng cao hình ảnh cũng như kỹ năng trang điểm của mình trong công việc.

Lớp học đặc biệt do Ông Nguyễn Thành Long - cựu nhân viên Phục vụ Hành khách các Hãng, hiện đang là chuyên gia trang điểm tại LU Academy hướng dẫn đã giúp cán bộ nhân viên có thể chọn cho mình loại mỹ phẩm phù hợp và tự mình lựa chọn phong cách trang điểm được cập nhật theo xu hướng mới nhất mà không mất quá nhiều thời gian, chi phí.

Bạn Bùi Thị Diễm Quỳnh, hiện đang là nhân viên mới khóa VIAGS 09 chia sẻ: “Cảm ơn Ban lãnh đạo Công đoàn, Đoàn Thanh niên đã tổ chức một lớp học vô cùng hữu ích và hiệu quả. Qua lớp học này mình sẽ nghiêm túc đầu tư và học hỏi để luôn xuất hiện xinh đẹp, duyên dáng, tự tin trong mắt khách hàng".

Hình ảnh bạn Quỳnh đang được làm mẫu trong lớp học

..và sau khi hoàn thành

Lớp học vô cùng sôi nổi đến từ chuyên gia trang điểm

Đây là một trong những hoạt động thường niên thể hiện sự quan tâm, chăm lo đời sống cho cán bộ nhân viên nữ, người lao động tại Trung tâm, đồng thời nhằm hướng đến xây dựng hình ảnh người phụ nữ hiện đại tự tin, năng động, chuyên nghiệp.

Thông qua lớp học, Trung tâm Phục vụ Hành khách các Hãng VIAGS Tân Sơn Nhất mong muốn tất cả cán bộ nhân viên nhận thức rõ tầm quan trọng của việc xây dựng và giữ gìn hình ảnh, tác phong và phong cách phục vụ của một nhân viên Phục vụ Hành khách trong môi trường Hàng không hiện đại, chuyên nghiệp và cạnh tranh như hiện nay.


Các tin khác

DẤU ẤN TUỔI TRẺ VIAGS DAD THÁNG THANH NIÊN

DẤU ẤN TUỔI TRẺ VIAGS DAD THÁNG THANH NIÊN

Tháng 3 lại về mang theo cái nắng hanh hao và sáng trong của tuổi trẻ được ví như mùa xuân của đời người, điểm hẹn lại đến tuổi trẻ VIAGS DAD ra quân tạo dấu ấn những bước chuyển mình của thanh niên dưới màu áo xanh “Đoàn Thanh niên xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng”
Xem thêm
VIAGS TỔ CHỨC LỄ TỔNG KẾT PHỤC VỤ CAO ĐIỂM TẾT GIÁP THÌN 2024

VIAGS TỔ CHỨC LỄ TỔNG KẾT PHỤC VỤ CAO ĐIỂM TẾT GIÁP THÌN 2024

Ngày 27/3/2024 vừa qua, tại Tp.Hồ Chí Minh, VIAGS long trọng tổ chức Lễ tổng kết phục vụ cao điểm Tết Giáp Thìn 2024 dưới sự chủ trì của Đ/c Nguyễn Xuân Phúc - UVBCH Đảng bộ TCTHKVN, Bí thư Đảng uỷ - TGĐ VIAGS và sự tham dự của Đ/c Đỗ Thị Ngọc Vân - Phó Bí thư Đảng uỷ - PTGĐ VIAGS; Đ/c Lưu Hoàng Minh - UVTV, PTGĐ VIAGS; Đ/c Ngô Thanh Tuấn - Đảng uỷ viên, PTGĐ VIAGS; Đ/c Lê Thái Thuỷ Bình - Trưởng ban kiểm soát; Đ/c Đỗ Đức Sơn - GĐ chi nhánh NBA; Đ/c Phạm Phú Yên - GĐ chi nhánh TSN; Đ/c Trịnh Anh Thắng - GĐ chi nhánh DAD; cùng sự hiện diện các Trưởng, Phó phòng/trung tâm KCQ; chi nhánh, Ban thường vụ Công Đoàn, ĐTN và đặc biệt với sự hiện diện của hơn 150 CBNV đạt thành tích xuất sắc đại diện cho đội ngũ NLĐ phục vụ trực tiếp giai đoạn cao điểm Tết Giáp Thìn.
Xem thêm
TUỔI TRẺ VIAGS NỘI BÀI VÀ KHÁT VỌNG BAY CAO – DẤU ẤN THÁNG BA XANH

TUỔI TRẺ VIAGS NỘI BÀI VÀ KHÁT VỌNG BAY CAO – DẤU ẤN THÁNG BA XANH

Tuổi trẻ gắn với những chuyến trải nghiệm, những hành trình tình nguyện góp sức trẻ, tinh thần xung kích trên nhiều mặt trận. 
Tháng 3, đánh dấu những bước chuyển mình của tuổi trẻ, của thanh niên dưới màu áo xanh Đoàn thanh niên: "Đâu cần thanh niên có. Việc gì khó, có thanh niên".

Hưởng ứng tháng Thanh niên năm 2024 với chủ đề “Thanh niên xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng”; trong tháng Ba, Đoàn Thanh niên VIAGS Nội Bài đã bùng nổ sức trẻ với chuỗi các hoạt động đoàn thể, chuyên môn thiết thực và ý nghĩa.
Xem thêm
TUỔI TRẺ VIAGS TÂN SƠN NHẤT SÔI NỔI CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH (26/03/1931 - 26/03/2024)

TUỔI TRẺ VIAGS TÂN SƠN NHẤT SÔI NỔI CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH (26/03/1931 - 26/03/2024)

Hòa chung khí thế phấn khởi của tuổi trẻ cả nước ra sức thi đua lập thành tích chào mừng 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931 - 26/3/2024), được sự quan tâm và chỉ đạo sát sao của Đảng uỷ, Ban lãnh đạo Công ty và Chi nhánh, tháng Thanh niên của tuổi trẻ VIAGS Tân Sơn Nhất đã và đang diễn ra sôi nổi, thiết thực.
Xem thêm
ĐOÀN THANH NIÊN VIAGS DAD RA QUÂN NGÀY CHỦ NHẬT XANH KIỂM SOÁT VẬT THỂ LẠ (FOD) TRÊN KHU VỰC SÂN ĐỖ VÀ BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG

ĐOÀN THANH NIÊN VIAGS DAD RA QUÂN NGÀY CHỦ NHẬT XANH KIỂM SOÁT VẬT THỂ LẠ (FOD) TRÊN KHU VỰC SÂN ĐỖ VÀ BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG

Thực hiện kế hoạch tháng thanh niên và hưởng ứng chương trình bảo vệ môi trường Ngày Chủ nhật xanh, Ngày 17/03/2024 Đoàn thanh niên VIAGS DAD đã ra quân hưởng ứng kiểm soát vật thể lạ (FOD) trên sân đỗ và cùng phối hợp Hội đồng Bí thư khu vực dọn dẹp môi trường làm việc.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.