VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỚP HỌC TRANG ĐIỂM CÁ NHÂN DÀNH CHO NHÂN VIÊN NỮ KHÓA 7-8-9

Với mong muốn xây dựng và đào tạo một đội ngũ cán bộ nhân viên Phục vụ Hành khách chuyên nghiệp không những về phong cách phục vụ, thái độ, kỹ năng mà còn xuất hiện ấn tượng với hình ảnh xinh đẹp, duyên dáng trong mắt khách hàng, vào lúc 13h30 ngày 12.09.2019, tại phòng họp mới nhà ga T2 - Cảng Hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất, Công Đoàn và Đoàn Thanh niên Trung tâm Phục vụ Hành khách các Hãng VIAGS Tân Sơn Nhất đã phối hợp tổ chức lớp học trang điểm, làm tóc cá nhân cho nữ nhân viên VIAGS 7-8-9 có nhu cầu nâng cao hình ảnh cũng như kỹ năng trang điểm của mình trong công việc.

Lớp học đặc biệt do Ông Nguyễn Thành Long - cựu nhân viên Phục vụ Hành khách các Hãng, hiện đang là chuyên gia trang điểm tại LU Academy hướng dẫn đã giúp cán bộ nhân viên có thể chọn cho mình loại mỹ phẩm phù hợp và tự mình lựa chọn phong cách trang điểm được cập nhật theo xu hướng mới nhất mà không mất quá nhiều thời gian, chi phí.

Bạn Bùi Thị Diễm Quỳnh, hiện đang là nhân viên mới khóa VIAGS 09 chia sẻ: “Cảm ơn Ban lãnh đạo Công đoàn, Đoàn Thanh niên đã tổ chức một lớp học vô cùng hữu ích và hiệu quả. Qua lớp học này mình sẽ nghiêm túc đầu tư và học hỏi để luôn xuất hiện xinh đẹp, duyên dáng, tự tin trong mắt khách hàng".

Hình ảnh bạn Quỳnh đang được làm mẫu trong lớp học

..và sau khi hoàn thành

Lớp học vô cùng sôi nổi đến từ chuyên gia trang điểm

Đây là một trong những hoạt động thường niên thể hiện sự quan tâm, chăm lo đời sống cho cán bộ nhân viên nữ, người lao động tại Trung tâm, đồng thời nhằm hướng đến xây dựng hình ảnh người phụ nữ hiện đại tự tin, năng động, chuyên nghiệp.

Thông qua lớp học, Trung tâm Phục vụ Hành khách các Hãng VIAGS Tân Sơn Nhất mong muốn tất cả cán bộ nhân viên nhận thức rõ tầm quan trọng của việc xây dựng và giữ gìn hình ảnh, tác phong và phong cách phục vụ của một nhân viên Phục vụ Hành khách trong môi trường Hàng không hiện đại, chuyên nghiệp và cạnh tranh như hiện nay.


Các tin khác

VIAGS NBA CHÀO MỪNG HÃNG HÀNG KHÔNG HONG KONG EXPRESS AIRWAYS KHAI TRƯƠNG ĐƯỜNG BAY HKG-HAN-HKG.

VIAGS NBA CHÀO MỪNG HÃNG HÀNG KHÔNG HONG KONG EXPRESS AIRWAYS KHAI TRƯƠNG ĐƯỜNG BAY HKG-HAN-HKG.

Sau 1 thời gian chuẩn bị kỹ lưỡng, ngày 28/4/2023 vừa qua, Hãng HK Hong Kong Express Airways (UO) đã khai trương đường bay thẳng từ Hong Kong (Trung Quốc) tới Hà Nội (Việt Nam).

Chào mừng sự kiện này, Ông Nguyễn Mạnh Hùng – Phó Giám Đốc VIAGS NBA cùng CBNV của Chi nhánh đã tham dự Lễ khai trương, tặng lẵng hoa và những lời chúc tốt đẹp tới Ông Cao Tuấn Anh Dũng – Giám đốc Công ty DHT, là đại diện của Hãng HK Express tại Nội Bài.

Xem thêm
ĐOÀN THANH NIÊN TỔ CHỨC HỘI THẢO TUYÊN TRUYỀN NÂNG CAO NHẬN THỨC AN NINH HÀNG KHÔNG

ĐOÀN THANH NIÊN TỔ CHỨC HỘI THẢO TUYÊN TRUYỀN NÂNG CAO NHẬN THỨC AN NINH HÀNG KHÔNG

Nhằm kịp thời tuyên truyền, nhắc nhở cán bộ nhân viên nhận thức đầy đủ và nêu cao tinh thần cảnh giác trước những thủ đoạn của tội phạm, góp phần đảm bảo an ninh an toàn tuyệt đối cho các chuyến bay và chất lượng phục vụ hành khách, được sự nhất trí của Ban lãnh đạo Công ty, từ ngày 19/4/2023 đến ngày 25/4/2023, Đoàn thanh niên VIAGS đã tổ chức 03 Hội thảo tuyên truyền nâng cao nhận thức An ninh hàng không, phòng chống buôn lậu, gian lận thương mại và xuất nhập cảnh trái phép qua đường hàng không cho gần 400 lượt Cán bộ nhân viên VIAGS tại Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng và Nội Bài.

Tham dự và chia sẻ tại các Hội thảo có sự hiện diện của các khách mời là Cán bộ Công an cửa khẩu các Cảng Hàng không quốc tế, Chi cục hải quan cửa khẩu các sân bay, Trung tâm An ninh hàng không và Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng và Nội Bài.

Về phía VIAGS có sự tham dự của ông Lưu Hoàng Minh-Thường vụ Đảng ủy/Phó Tổng Giám đốc, các đồng chí đại diện BGĐ các chi nhánh, thủ trưởng các trung tâm chi nhánh và cán bộ nhân viên VIAGS 3 miền.

Xem thêm
VIAGS ĐÀ NẴNG VINH DỰ TRỞ THÀNH ĐỐI TÁC XUẤT SẮC NHẤT NĂM 2022 CỦA HÃNG CHINA AIRLINES (CI)

VIAGS ĐÀ NẴNG VINH DỰ TRỞ THÀNH ĐỐI TÁC XUẤT SẮC NHẤT NĂM 2022 CỦA HÃNG CHINA AIRLINES (CI)

Sáng ngày 25/04/2023, Ông Trịnh Anh Thắng – Giám đốc Chi nhánh VIAGS Đà Nẵng đã thay mặt các các bộ nhân viên của Chi nhánh đón nhận bằng khen Đối tác xuất sắc nhất năm 2022 từ Ông Lin Cheng Liang - Giám đốc của Hãng China Airlines.
Xem thêm
VIAGS TỎA SÁNG TẠI CUỘC THI 'TÌM KIẾM TÀI NĂNG VIETNAM AIRLINES LẦN THỨ 2'

VIAGS TỎA SÁNG TẠI CUỘC THI 'TÌM KIẾM TÀI NĂNG VIETNAM AIRLINES LẦN THỨ 2'

Chiều ngày 24/4/2023, “cơn bão” tài năng của Vietnam Airlines đổ bộ tại Trung tâm Văn hoá Hàng không - 196 Nguyễn Sơn, Long Biên, Hà Nội. Trong khoảng 5 giờ đồng hồ, sân khấu âm nhạc của Cuộc thi "Tìm kiếm tài năng Vietnam Airlines" lần 2 chưa lúc nào hết nóng bởi những tiết mục văn nghệ đầy cảm hứng và sôi động.18 đơn vị với 33 tiết mục trình diễn đặc sắc, mỗi đội sở hữu một tài năng, cá tính âm nhạc riêng, tất cả đã làm nên bữa tiệc âm nhạc đầy màu sắc.  

 

Đến ủng hộ và động viên tinh thần cho các thí sinh, về phía VIAGS có sự hiện diện của Ông Lưu Hoàng Minh - Thường vụ Đảng ủy/P.TGĐ, Ông Nguyễn Văn Nam - Chủ tịch CĐ, Ông Lê Quang Đức - Phó Chủ tịch CĐ, Ông Nguyễn Vĩnh Hưng - Phó Giám đốc/Chủ tịch CĐCS VIAGS TSN cùng các cổ động viên là các CBNV VIAGS đang làm việc tại khu vực miền Bắc.

Xem thêm
TRUNG TÂM KIỂM SOÁT TẢI GIAO LƯU THỂ THAO CHÀO MỪNG KỶ NIẾM 30 NĂM THÀNH LẬP HÃNG HÀNG KHÔNG QUỐC GIA VIỆT NAM

TRUNG TÂM KIỂM SOÁT TẢI GIAO LƯU THỂ THAO CHÀO MỪNG KỶ NIẾM 30 NĂM THÀNH LẬP HÃNG HÀNG KHÔNG QUỐC GIA VIỆT NAM

Chiều ngày 20/04/2023, tại. Hà Nội, trong không khí hân hoan chào mừng Kỷ niệm 30 năm thành lập Hãng hàng không quốc gia Việt Nam (VNA) cũng như tăng cường sự gắn kết với các đơn vị làm việc tại sân bay Quốc tế Nội Bài, Trung tâm Kiểm soát tải VIAGS đã phối hợp với  Chi nhánh Việt Nam (khu vực miền Bắc) tổ chức trận bóng đá giao hữu. 
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.