BAN GIÁM ĐỐC VIAGS TÂN SƠN NHẤT LÀM VIỆC VỚI TRƯỞNG ĐẠI DIỆN HÃNG HÀNG KHÔNG 5 SAO EVA AIR TẠI SÂN BAY TÂN SƠN NHẤT

Ngày 22/10/2019, Ban Lãnh đạo VIAGS Tân Sơn Nhất đã có buổi gặp mặt làm việc với đại diện hãng hàng không 5 sao EVA AIR (BR).

Ông Chou Yu Liang, Trưởng Đại diện của hãng hàng không EVA AIR đã cảm ơn về sự hợp tác chặt chẽ, rất hiệu quả giữa VIAGS TSN và BR trong thời gian qua, khen ngợi đánh giá cao chất lượng dịch vụ cung ứng giúp cho hãng BR tiếp tục lựa chọn VIAGS TSN đối tác đáng tin cậy, hợp tác lâu dài. Trong buổi gặp mặt, Ông Chou Yu Liang đã giới thiệu Ông Wu Jer Ming sẽ thay thế ông trong thời gian sắp tới với cương vị Đại diện trưởng Hãng BR tại Tân Sơn Nhất.

Một số hình ảnh ghi nhận trong buổi làm việc:

2 vị khách mời rất bất ngờ ngạc nhiên thú vị khi được chào đón trọng thị!

Ông Bùi Đức Thanh - Giám đốc VIAGS TSN đã trân trọng cám ơn hãng hàng không 5 sao BR và cá nhân Ông Chou Yu Liang đã hợp tác với VIAGS trong công tác phục vụ tại TSN suốt những năm qua và mở đường bay tại DAD, hy vọng sẽ đón tiếp Ông là Vice President của hãng hàng không mới mở đường bay tới DAD, SGN trong năm 2020.

Giám Đốc VTSN đã tặng quà và những bó hoa tươi thắm cho Ông Chou Yu Liang và nồng nhiệt chào đón Ông Wu Jer Ming nhận nhiệm vụ mới.

VIAGS TSN cam kết sẽ luôn đồng hành cùng hãng hàng không 5 sao EVA AIR để mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Tại TSN, BR là 1 trong 10 hãng hàng không 5 sao hàng đầu thế giới năm 2019 có tần suất 32 chuyến bay đi/đến mỗi tuần, trên 4-6 chuyến bay đi/đến mỗi ngày sử dụng tàu bay B777, A330.

Trong 9 tháng đầu năm 2019, VIAGS TSN đã phối hợp chặt chẽ cùng đại diện hãng hàng không tại sân bay, đảm bảo cung ứng dịch vụ an toàn, chất lượng cho 1.235 chuyến bay chở khách, chuyên chở 306.875 lượt hành khách và 26.201 tấn hàng hóa.

Các tin khác

VNA lọt Top 10 Thương hiệu có trải nghiệm khách hàng xuất sắc năm thứ hai liên tiếp

VNA lọt Top 10 Thương hiệu có trải nghiệm khách hàng xuất sắc năm thứ hai liên tiếp

Theo báo cáo mới công bố của công ty kiểm toán và tư vấn hàng đầu thế giới KPMG, VNA là một trong 10 thương hiệu có trải nghiệm khách hàng xuất sắc nhất tại Việt Nam năm 2021. Đây là năm thứ hai liên tiếp Hãng hàng không Quốc gia lọt vào bảng xếp hạng này và là đại diện duy nhất trong lĩnh vực hàng không.
Xem thêm
VNA đột phá với thẻ quà tặng dịch vụ hàng không đầu tiên tại Việt Nam

VNA đột phá với thẻ quà tặng dịch vụ hàng không đầu tiên tại Việt Nam

Lần đầu tiên tại Việt Nam, thẻ quà tặng dịch vụ hàng không được VNA ra mắt với tên gọi Vietnam Airlines Gift Card. Trước xu hướng sử dụng thẻ quà tặng đang dần phổ biến, một chuyến bay hay trải nghiệm dịch vụ hàng không cao cấp sẽ là quà tặng bất ngờ, độc đáo và ý nghĩa cho bất kỳ ai nhận được món quà này.
 
Xem thêm
VNA lần thứ 8 liên tiếp gia hạn thành công chứng chỉ an toàn khai thác IOSA

VNA lần thứ 8 liên tiếp gia hạn thành công chứng chỉ an toàn khai thác IOSA

Ngày 28/10/2021, VNA chính thức được IATA cấp gia hạn chứng chỉ an toàn khai thác IOSA. Kết quả này đánh dấu lần thứ 8 liên tiếp gia hạn thành công kể từ 2005 đến nay.
Xem thêm
VNA mở cánh cửa bay thẳng thường lệ đến Mỹ

VNA mở cánh cửa bay thẳng thường lệ đến Mỹ

Ngày 25/10 vừa qua, Cục An ninh Vận tải Mỹ (TSA) đã chính thức xác nhận VNA đáp ứng toàn bộ yêu cầu về bảo đảm an ninh để khai thác đường bay thẳng thương mại thường lệ đến Mỹ.
Xem thêm
3 chuyến bay đưa hơn 600 người dân Bắc Ninh từ TP.HCM trở về địa phương

3 chuyến bay đưa hơn 600 người dân Bắc Ninh từ TP.HCM trở về địa phương

Chiều ngày 20/10, VNA đã đồng hành cùng hơn 600 người dân Bắc Ninh trên hành trình từ TP.HCM trở về địa phương. Toàn bộ hành khách đã được vận chuyển trên 3 chuyến bay của VNA từ TP.HCM đến Hà Nội, sau đó di chuyển đường bộ về Bắc Ninh.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.