Giới thiệu về Viags

Gần 30 năm phát triển, ba Xí nghiệp Dịch vụ mặt đất đã không ngừng vươn lên để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của các hãng hàng không, gắn liền với sự phát triển của ngành hàng không Việt Nam và góp phần vào sự tăng trưởng kinh tế đất nước.

Ngày 01/01/2016, việc sáp nhập ba Xí nghiệp Dịch vụ mặt đất trở thành Công ty TNHH Dịch vụ Mặt đất Sân bay Việt Nam đã đánh dấu một bước ngoặt mới trong công tác nâng cấp dịch vụ mặt đất nhằm cung cấp các dịch vụ đồng bộ, an toàn, chất lượng cao vì lợi ích của các khách hàng và doanh nghiệp.

 

Việc sáp nhập nói trên đã hình thành nên một công ty vững mạnh hơn với sự phát triển cao nhất trong việc hỗ trợ thiết bị mặt đất và phục vụ các máy bay hiện đại nhất trên thế giới. Đồng thời, với hơn 4500 nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp và có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ mặt đất cho hơn 80 hãng hàng không có uy tín trong nước và quốc tế. Công ty đã nhận được các chứng chỉ quốc tế từ Hệ thống Quản lý An toàn và Chất lượng (ISO) và từ Hệ thống đảm bảo tiêu chuẩn an toàn trong các hoạt động phục vụ hàng không tại mặt đất (ISAGO) từ Hiệp hội Vận tải Hàng không quốc tế (IATA).

Với sứ mệnh và tầm nhìn mới, chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển để mở rộng dịch vụ nhằm mang lại nhiều giá trị hơn cho xã hội, cũng như mở rộng phạm vi hoạt trên toàn cầu trong tương lai gần. Chúng tôi cam kết mang đến cho hành khách và các hãng hàng không sự an toàn tuyệt đối, thân thiện và các dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chúng tôi cam kết sẽ góp phần quảng bá một Việt Nam hiếu khách, thịnh vượng, năng động và sáng tạo tới khách du lịch nước ngoài đến với các sân bay của đất nước.

Niềm tin vững chắc vào hệ thống cung ứng dịch vụ cho hơn 70 hãng hàng không, cùng với sức mạnh hợp nhất,VIAGS cam kết với chính phủ, bộ ngành, khách hàng, các hãng hàng không dịch vụ đồng bộ, an toàn, hiệu quả, tin cậy gồm một chuỗi hệ thống dịch vụ đạt chất lượng:

  • Dịch vụ hành khách và hành lý.
  • Dịch vụ sân đỗ.
  • Dịch vụ cân bằng trọng tải và điều hành chuyến bay.
  • Dịch vụ hàng hóa và kho bãi.
  • Dịch vụ đại diện hãng.
  • Dịch vụ VIP.
  • Dịch vụ đào tạo.
  • Dịch vụ sửa chữa và bảo dưỡng trang thiết bị.


 

Giải thưởng

Công ty Dịch vụ mặt đất sân bay tốt nhất Đông Nam Á của Hãng Korean Air Cargo

Công ty Dịch vụ mặt đất sân bay tốt nhất Đông Nam Á của Hãng Korean Air Cargo

Công ty phục vụ mặt đất triển khai hiệu quả sản phẩm mới 2019 của Vietnam Airlines

Công ty phục vụ mặt đất triển khai hiệu quả sản phẩm mới 2019 của Vietnam Airlines

Công ty phục vụ mặt đất trong nước tốt nhất 2019 của Vietnam Airlines

Công ty phục vụ mặt đất trong nước tốt nhất 2019 của Vietnam Airlines

Thành tích "An toàn trong khai thác mặt đất (17 năm liền) và Sự hài lòng của khách hàng" năm 2018 của Hãng Japan Airlines

Thành tích "An toàn trong khai thác mặt đất (17 năm liền) và Sự hài lòng của khách hàng" năm 2018 của Hãng Japan Airlines

Hạng 1 về "Đảm bảo chỉ số đúng giờ năm 2018" của Hãng Korean Air

Hạng 1 về "Đảm bảo chỉ số đúng giờ năm 2018" của Hãng Korean Air

Công ty phục vụ xuất sắc năm 2018 của Hãng China Airlines

Công ty phục vụ xuất sắc năm 2018 của Hãng China Airlines

Phục vụ an toàn năm 2018 của Hãng China Southern Airlines

Phục vụ an toàn năm 2018 của Hãng China Southern Airlines

Chất lượng dịch vụ xuất sắc toàn cầu năm 2018 của Hãng China Southern Airlines

Chất lượng dịch vụ xuất sắc toàn cầu năm 2018 của Hãng China Southern Airlines

Hạng nhì toàn cầu về chất lượng dịch vụ năm 2018 của Hãng All Nippon Airway

Hạng nhì toàn cầu về chất lượng dịch vụ năm 2018 của Hãng All Nippon Airway

Sân bay xuất sắc nhất Châu Á trong nửa đầu năm 2018 của Hãng Japan Airlines

Sân bay xuất sắc nhất Châu Á trong nửa đầu năm 2018 của Hãng Japan Airlines

Giải thưởng An toàn liên tục trong 18 năm liền của Hãng Japan Airlines

Giải thưởng An toàn liên tục trong 18 năm liền của Hãng Japan Airlines

Sân bay tuyệt đối an toàn trong năm 2018 của Hãng Malaysia Airlines

Sân bay tuyệt đối an toàn trong năm 2018 của Hãng Malaysia Airlines

Đạt chỉ số cao nhất trong công tác phục vụ hành khách và vận tải hàng hóa Hãng Cathay Pacific và Cathay Dragon

Đạt chỉ số cao nhất trong công tác phục vụ hành khách và vận tải hàng hóa Hãng Cathay Pacific và Cathay Dragon

Đứng thứ nhất toàn cầu về chất lượng dịch vụ năm 2017 của Hãng All Nippon Airway

Đứng thứ nhất toàn cầu về chất lượng dịch vụ năm 2017 của Hãng All Nippon Airway

Sân bay có chất lượng tuyệt vời năm 2017 trong tất cả các sân bay ở nước ngoài của Hãng All Nippon Airway

Sân bay có chất lượng tuyệt vời năm 2017 trong tất cả các sân bay ở nước ngoài của Hãng All Nippon Airway

Giải thưởng Đảm bảo chỉ số đúng giờ năm 2017 của Hãng Malaysia Airlines

Giải thưởng Đảm bảo chỉ số đúng giờ năm 2017 của Hãng Malaysia Airlines

Công ty phục vụ mặt đất có chất lượng dịch vụ xếp hạng 03/58 sân bay toàn cầu có đường bay khai thác đến của Hãng Malaysia Airlines

Công ty phục vụ mặt đất có chất lượng dịch vụ xếp hạng 03/58 sân bay toàn cầu có đường bay khai thác đến của Hãng Malaysia Airlines

Thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ chuyến bay an toàn và phục vụ hành lý năm 2017 của Hãng Malaysia Airlines

Thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ chuyến bay an toàn và phục vụ hành lý năm 2017 của Hãng Malaysia Airlines

Công ty phục vụ Mặt đất có chất lượng dịch vụ tốt nhất trên toàn hệ thống trong tháng 01- 02/2018 của Hãng Hongkong Air Cargo

Công ty phục vụ Mặt đất có chất lượng dịch vụ tốt nhất trên toàn hệ thống trong tháng 01- 02/2018 của Hãng Hongkong Air Cargo

An toàn trong khai thác mặt đất năm 2017 của Hãng Malaysia Airlines

An toàn trong khai thác mặt đất năm 2017 của Hãng Malaysia Airlines

Đứng thứ nhất trên toàn mạng bay về thái độ của nhân viên tại cửa khởi hành tháng 02/2018 của Hãng Eva Air

Đứng thứ nhất trên toàn mạng bay về thái độ của nhân viên tại cửa khởi hành tháng 02/2018 của Hãng Eva Air

Đứng thứ nhất về chất lượng dịch vụ trên toàn mạng bay  tại Việt Nam năm 2017 của Hãng Cathay Pacific Airlines

Đứng thứ nhất về chất lượng dịch vụ trên toàn mạng bay tại Việt Nam năm 2017 của Hãng Cathay Pacific Airlines

Công ty Phục vụ Mặt đất tốt nhất Đông Nam Á năm 2017 của Hãng Korean Air

Công ty Phục vụ Mặt đất tốt nhất Đông Nam Á năm 2017 của Hãng Korean Air

Đứng thứ ba trên toàn mạng về sự tiện lợi trong quá trình làm thủ tục và khởi hành năm 2017 của Hãng Eva Air

Đứng thứ ba trên toàn mạng về sự tiện lợi trong quá trình làm thủ tục và khởi hành năm 2017 của Hãng Eva Air

Đứng thứ hai trên toàn mạng về thái độ của nhận viên làm thủ tục năm 2017 của Hãng Eva Air

Đứng thứ hai trên toàn mạng về thái độ của nhận viên làm thủ tục năm 2017 của Hãng Eva Air

Đứng đầu bảng xếp hạng toàn cầu về phục vụ hàng hóa tháng 03/2018 của Hãng Cathay Dragon

Đứng đầu bảng xếp hạng toàn cầu về phục vụ hàng hóa tháng 03/2018 của Hãng Cathay Dragon

Khả năng kiểm soát chuyến bay trễ tốt nhất năm 2016 của Hãng Cathay Dragon

Khả năng kiểm soát chuyến bay trễ tốt nhất năm 2016 của Hãng Cathay Dragon

Đứng thứ nhất trong tháng 11 và 12/ 2016 về phục vụ hành khách của Hãng Eva Air

Đứng thứ nhất trong tháng 11 và 12/ 2016 về phục vụ hành khách của Hãng Eva Air

Nhà ga kiểm soát chuyến bay trễ tốt nhất năm 2016 của Malaysia Airlines

Nhà ga kiểm soát chuyến bay trễ tốt nhất năm 2016 của Malaysia Airlines

Công ty phục vụ mặt đất tốt nhất Đông Nam Á của Hãng Korean Air

Công ty phục vụ mặt đất tốt nhất Đông Nam Á của Hãng Korean Air

Đứng thứ nhất trong chương trình giám sát hoạt động dịch vụ năm 2016 - 2017 của Hãng Singapore Airlines

Đứng thứ nhất trong chương trình giám sát hoạt động dịch vụ năm 2016 - 2017 của Hãng Singapore Airlines

Nhân viên xuất sắc nhất của Hãng trong 4 đầu sân bay Hãng khai thác của Korean Air

Nhân viên xuất sắc nhất của Hãng trong 4 đầu sân bay Hãng khai thác của Korean Air

Đứng thứ hai trong quý I năm 2017 trong tổng số 79 điểm đến tại 29 quốc gia của Hãng China Airlines Cargo

Đứng thứ hai trong quý I năm 2017 trong tổng số 79 điểm đến tại 29 quốc gia của Hãng China Airlines Cargo

Đứng thứ hai về hiệu quả làm thủ tục hành khách và hành lý của Hãng Eva Air

Đứng thứ hai về hiệu quả làm thủ tục hành khách và hành lý của Hãng Eva Air

Một trong ba đơn vị hoàn thành tốt nhất về việc vận chuyển hàng hóa trong sáu tháng đầu năm 2017 của mạng lưới Hãng China Southern

Một trong ba đơn vị hoàn thành tốt nhất về việc vận chuyển hàng hóa trong sáu tháng đầu năm 2017 của mạng lưới Hãng China Southern

VIAGS đạt được điểm tối đa cho dịch vụ tốt nhất vào Tháng 8 năm 2017 (50/50) của Hãng Malaysia Airlines Berhad

VIAGS đạt được điểm tối đa cho dịch vụ tốt nhất vào Tháng 8 năm 2017 (50/50) của Hãng Malaysia Airlines Berhad

Đứng đầu Châu Á và đứng thứ 6 trên toàn mạng lưới hoạt động năm 2017 của Hãng All Nippon Airways

Đứng đầu Châu Á và đứng thứ 6 trên toàn mạng lưới hoạt động năm 2017 của Hãng All Nippon Airways

Đứng đầu bảng xếp hạng năm 2017 của Hãng Cathay Dragon

Đứng đầu bảng xếp hạng năm 2017 của Hãng Cathay Dragon

Đứng thứ hai trên toàn mạng khai thác về dịch vụ phục vụ hành khách của Hãng Eva Air

Đứng thứ hai trên toàn mạng khai thác về dịch vụ phục vụ hành khách của Hãng Eva Air

Sân bay căn cứ có chất lượng dịch vụ tốt nhất năm 2017 của Hãng Vietnam Airlines

Sân bay căn cứ có chất lượng dịch vụ tốt nhất năm 2017 của Hãng Vietnam Airlines

Đứng thứ ba trong số các hãng phục vụ mặt đất tốt nhất năm 2016 của Hãng Air Macau

Đứng thứ ba trong số các hãng phục vụ mặt đất tốt nhất năm 2016 của Hãng Air Macau

Đứng thứ hai trong số các nhà ga và hãng phục vụ mặt đất tốt nhất năm 2016 của Hãng Air Macau

Đứng thứ hai trong số các nhà ga và hãng phục vụ mặt đất tốt nhất năm 2016 của Hãng Air Macau

Đứng thứ nhất bảng xếp hạng năm 2017 của Hãng Cathay Dragon

Đứng thứ nhất bảng xếp hạng năm 2017 của Hãng Cathay Dragon

Sân bay xếp hạng 6 sao trên toàn mạng năm 2017 của Hãng Cathay Dragon

Sân bay xếp hạng 6 sao trên toàn mạng năm 2017 của Hãng Cathay Dragon

Đứng đầu bảng xếp hạng của Hãng Cathay Dragon

Đứng đầu bảng xếp hạng của Hãng Cathay Dragon

Được đánh giá là một trong những Công ty Phục vụ mặt đất tốt nhất Đông Nam Á trong năm 2016 của Hãng Korean Air

Được đánh giá là một trong những Công ty Phục vụ mặt đất tốt nhất Đông Nam Á trong năm 2016 của Hãng Korean Air

Được đánh giá là một trong những Công ty Phục vụ mặt đất tốt nhất Đông Nam Á trong năm 2015 của Hãng Korean Air

Được đánh giá là một trong những Công ty Phục vụ mặt đất tốt nhất Đông Nam Á trong năm 2015 của Hãng Korean Air

Được đánh giá là Công ty Phục vụ mặt đất tốt nhất năm 2015 của Hãng Air Macao

Được đánh giá là Công ty Phục vụ mặt đất tốt nhất năm 2015 của Hãng Air Macao

Công ty phục vụ mặt đất tốt nhất trong toàn mạng năm 2016 của Hãng China Airlines

Công ty phục vụ mặt đất tốt nhất trong toàn mạng năm 2016 của Hãng China Airlines

Xếp hạng đầu tiên trong những đối tác phục vụ Hãng Eva Air trong suốt 7 năm

Xếp hạng đầu tiên trong những đối tác phục vụ Hãng Eva Air trong suốt 7 năm

Đứng thứ nhất toàn mạng về tiêu chí đúng giờ năm 2016 của Hãng Japan Airlines

Đứng thứ nhất toàn mạng về tiêu chí đúng giờ năm 2016 của Hãng Japan Airlines

Đầu sân bay quản lý và phục vụ chuyến bay chậm hủy tốt nhất năm 2016 của Hãng Cathay Dragon

Đầu sân bay quản lý và phục vụ chuyến bay chậm hủy tốt nhất năm 2016 của Hãng Cathay Dragon

Đầu sân bay phục vụ chuyến bay đúng giờ xuất sắc năm 2016 của Hãng Malaysia Airlines

Đầu sân bay phục vụ chuyến bay đúng giờ xuất sắc năm 2016 của Hãng Malaysia Airlines

Sân bay trung chuyển được hành khách hàng đánh giá tốt nhất năm 2016 của Hãng Vietnam Airlines

Sân bay trung chuyển được hành khách hàng đánh giá tốt nhất năm 2016 của Hãng Vietnam Airlines

Đứng thứ hai trong những đối tác phục vụ Hãng Cathay Dragon  trong suốt 4 năm

Đứng thứ hai trong những đối tác phục vụ Hãng Cathay Dragon trong suốt 4 năm

Đứng thứ hai trong những đối tác phục vụ Hãng Japan Airline trong suốt 3 năm

Đứng thứ hai trong những đối tác phục vụ Hãng Japan Airline trong suốt 3 năm

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.