- Phân tích, nghiên cứu, xây dựng định hướng kế hoạch, chiến lược, chính sách quản trị nguồn nhân lực phù hợp từng giai đoạn hoạt động và phát triển của Chi nhánh.
- Nghiên cứu, đề xuất, xây dựng và tổ chức triển khai thực hiện các quy chế, quy định chính sách phục vụ chức năng quản trị chiến lược nhân sự.
- Xây dựng cơ cấu tổ chức, khung tiêu chuẩn chức danh, mô tả công việc, kế hoạch/định biên nhân lực, khung năng lực, lộ trình phát triển nhân viên,…
- Thực hiện việc đo lường, phân tích, đánh giá năng suất lao động, xây dựng và kiểm soát KPIs về NSLĐ.
- Tham gia vào các dự án nhân lực theo phân công của cấp quản lý.