Chặng Hà Nội - TP HCM có quầy check-in và nhận hành lý riêng

Vietnam Airlines bố trí nhân sự và các khu vực riêng cho hành khách nhằm gia tăng trải nghiệm cho chặng bay chủ chốt này.

Vietnam Airlines đang triển khai nhiều phương án nhằm cải thiện và gia tăng trải nghiệm hành khách tại chặng Hà Nội - TP HCM. Nhân sự và khu vực dành riêng cho hành khách là hai trong số các phương án được ưu tiên.

Trước mắt, từ 1/11, Vietnam Airline sẽ bố trí một số khu vực cố định tại sân bay cho đường bay Hà Nội - TP HCM, như: quầy làm thủ tục từ B4 đến B8 tại sân bay Nội Bài và từ B7 đến B12 tại sân bay Tân Sơn Nhất; khu vực băng chuyền lấy hành lý ký gửi số 3, 4 tại sân bay Nội Bài và từ số 1 đến số 4 tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Vietnam Airlines đang triển khai nhiều phương án nhằm cải thiện và gia tăng trải nghiệm hành khách tại chặng Hà Nội - TP HCM.

 

Hãng sẽ bổ sung nhân lực có chất lượng cao, có kinh nghiệm phục vụ, gia tăng sự chuyên nghiệp trong các khâu phục vụ từ dịch vụ mặt đất đến trên không và tập trung trợ giúp hành khách trên đường bay trọng điểm này. Trong đó, đơn vị dự kiến sẽ tạo nhiều bất ngờ cho hành khách sử dụng dịch vụ ở các Phòng khách Bông Sen tại Hà Nội, TP HCM cũng như tổ chức các sự kiện trên máy bay cho riêng đường bay này. Thời gian tới, hãng cũng gia tăng dịch vụ tổng đài viên phục vụ các khách hàng đặc biệt quan trọng của Vietnam Airlines.

"Do đường bay này chiếm tỉ lệ lớn trong số các đường bay; so với các nhóm đường bay khác, đường bay này có một số lượng lớn khách hàng đi lại thường xuyên, nên hãng mong muốn sẽ đem lại những trải nghiệm mới cho hành khách", đại diện hãng nêu lý do.

Kế hoạch nâng cấp dựa trên kết quả đo lường sự hài lòng từ khách hàng. Theo một khảo sát của hãng, chương trình khách hàng thường xuyên và trải nghiệm bay là hai lý do chính mà nhiều khách lựa chọn Vietnam Airlines.

"Dựa trên kết quả thử nghiệm trên đường bay này, chúng tôi có thể nhân rộng mô hình trải nghiệm khách hàng cho các đường bay khác", đại diện hãng hàng không cho biết.

Hiện chặng Hà Nội - TP HCM có tần suất liên tục, cứ 60 phút một chuyến bay, vào các khung giờ tròn. Hãng sử dụng chủ yếu tàu bay thân rộng Airbus A350, Boeing 787. Hành khách được hưởng các lợi thế như: mua vé sát giờ bay (60 phút trước giở khởi hành); dễ dàng đổi chuyến khi có nhu cầu; khu vực quầy làm thủ tục riêng biệt; khu vực băng chuyền hành lý cố định; hỗ trợ tận tình của các nhân viên chuyên nghiệp...

Theo Vnexpress

Các tin khác

VIAGS ĐỒNG HÀNH CÙNG VIETNAM AIRLINES TẠI VIETNAM AIRLINES FESTA – LAN TỎA GIÁ TRỊ DỊCH VỤ HÀNG KHÔNG

VIAGS ĐỒNG HÀNH CÙNG VIETNAM AIRLINES TẠI VIETNAM AIRLINES FESTA – LAN TỎA GIÁ TRỊ DỊCH VỤ HÀNG KHÔNG

Trong khuôn khổ "Lễ hội tận hưởng Đà Nẵng" từ ngày 19/6/2025 đến 23/6/2025 tại Công viên Biển Đông (Đà Nẵng), Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (VIAGS) đã đồng hành cùng Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) tham gia Vietnam Airlines Festa. Không khí hè rộn ràng, sắc màu lễ hội rực rỡ của thành phố biển, sự kiện trở thành điểm nhấn nổi bật, thu hút đông đảo người dân địa phương và du khách tham dự.
Xem thêm
Ra mắt cuốn sách kỷ niệm 30 năm TCT HKVN: Hành trình được viết bằng ký ức và tự hào

Ra mắt cuốn sách kỷ niệm 30 năm TCT HKVN: Hành trình được viết bằng ký ức và tự hào

Sáng 1/6, tại lễ kỷ niệm 30 năm thành lập Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines), cuốn sách đặc biệt “Cùng non sông cất cánh” đã chính thức được ra mắt. Đây là công trình ghi dấu hành trình ba thập kỷ phát triển, được chắt lọc và thể hiện bởi chính những con người đã góp phần tạo nên lịch sử của Vietnam Airlines – từ thế hệ sáng lập cho đến những cán bộ đang tiếp nối sứ mệnh đầy tự hào.
Xem thêm
Điểm nhấn trong Lễ kỷ niệm 30 năm thành lập TCT Hàng không Việt Nam

Điểm nhấn trong Lễ kỷ niệm 30 năm thành lập TCT Hàng không Việt Nam

Vào 9h ngày 1/6 tới đây, tại Trung tâm Văn hóa Hàng không (196 Nguyễn Sơn) sẽ long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 30 năm thành lập. Đây không chỉ là một cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển đầy ấn tượng của hãng, mà còn là dịp để tri ân và ghi nhận những đóng góp quý báu của các thế hệ cán bộ, nhân viên VNA.
Xem thêm
“30 năm – Nhịp đập gắn kết”: Hành trình trải nghiệm sôi động dành cho VNA-er

“30 năm – Nhịp đập gắn kết”: Hành trình trải nghiệm sôi động dành cho VNA-er

Từ 15h ngày 24/5, chuỗi hoạt động trải nghiệm trong khuôn khổ sự kiện đặc biệt mang tên “30 năm – Nhịp đập gắn kết” nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập của TCT sẽ chính thức khởi động, mang đến một “bữa tiệc tinh thần” sôi động, đa màu sắc và đậm chất VNA.
Xem thêm
VIAGS ĐÀ NẴNG CHÀO ĐÓN CHUYẾN BAY ĐẦU TIÊN CỦA HÃNG QANOT SHARQ (HH) KẾT NỐI ĐÀ NẴNG- TASHKENT

VIAGS ĐÀ NẴNG CHÀO ĐÓN CHUYẾN BAY ĐẦU TIÊN CỦA HÃNG QANOT SHARQ (HH) KẾT NỐI ĐÀ NẴNG- TASHKENT

Sáng ngày 17/5/2025 tại Sân bay Quốc tế Đà Nẵng, Công ty Dịch vụ Mặt đất Sân bay Việt Nam – Chi nhánh Đà Nẵng (VIAGS Đà Nẵng) và công ty DHT Aviation đã trang trọng tổ chức lễ đón chuyến bay đầu tiên của Hãng hàng không Qanot Sharq (HH), chính thức khai trương đường bay trực tiếp kết nối Tashkent (Uzbekistan) và thành phố Đà Nẵng – trung tâm du lịch biển hàng đầu Việt Nam.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.