Chặng Hà Nội - TP HCM có quầy check-in và nhận hành lý riêng

Vietnam Airlines bố trí nhân sự và các khu vực riêng cho hành khách nhằm gia tăng trải nghiệm cho chặng bay chủ chốt này.

Vietnam Airlines đang triển khai nhiều phương án nhằm cải thiện và gia tăng trải nghiệm hành khách tại chặng Hà Nội - TP HCM. Nhân sự và khu vực dành riêng cho hành khách là hai trong số các phương án được ưu tiên.

Trước mắt, từ 1/11, Vietnam Airline sẽ bố trí một số khu vực cố định tại sân bay cho đường bay Hà Nội - TP HCM, như: quầy làm thủ tục từ B4 đến B8 tại sân bay Nội Bài và từ B7 đến B12 tại sân bay Tân Sơn Nhất; khu vực băng chuyền lấy hành lý ký gửi số 3, 4 tại sân bay Nội Bài và từ số 1 đến số 4 tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Vietnam Airlines đang triển khai nhiều phương án nhằm cải thiện và gia tăng trải nghiệm hành khách tại chặng Hà Nội - TP HCM.

 

Hãng sẽ bổ sung nhân lực có chất lượng cao, có kinh nghiệm phục vụ, gia tăng sự chuyên nghiệp trong các khâu phục vụ từ dịch vụ mặt đất đến trên không và tập trung trợ giúp hành khách trên đường bay trọng điểm này. Trong đó, đơn vị dự kiến sẽ tạo nhiều bất ngờ cho hành khách sử dụng dịch vụ ở các Phòng khách Bông Sen tại Hà Nội, TP HCM cũng như tổ chức các sự kiện trên máy bay cho riêng đường bay này. Thời gian tới, hãng cũng gia tăng dịch vụ tổng đài viên phục vụ các khách hàng đặc biệt quan trọng của Vietnam Airlines.

"Do đường bay này chiếm tỉ lệ lớn trong số các đường bay; so với các nhóm đường bay khác, đường bay này có một số lượng lớn khách hàng đi lại thường xuyên, nên hãng mong muốn sẽ đem lại những trải nghiệm mới cho hành khách", đại diện hãng nêu lý do.

Kế hoạch nâng cấp dựa trên kết quả đo lường sự hài lòng từ khách hàng. Theo một khảo sát của hãng, chương trình khách hàng thường xuyên và trải nghiệm bay là hai lý do chính mà nhiều khách lựa chọn Vietnam Airlines.

"Dựa trên kết quả thử nghiệm trên đường bay này, chúng tôi có thể nhân rộng mô hình trải nghiệm khách hàng cho các đường bay khác", đại diện hãng hàng không cho biết.

Hiện chặng Hà Nội - TP HCM có tần suất liên tục, cứ 60 phút một chuyến bay, vào các khung giờ tròn. Hãng sử dụng chủ yếu tàu bay thân rộng Airbus A350, Boeing 787. Hành khách được hưởng các lợi thế như: mua vé sát giờ bay (60 phút trước giở khởi hành); dễ dàng đổi chuyến khi có nhu cầu; khu vực quầy làm thủ tục riêng biệt; khu vực băng chuyền hành lý cố định; hỗ trợ tận tình của các nhân viên chuyên nghiệp...

Theo Vnexpress

Các tin khác

VIAGS NỘI BÀI TỔ CHỨC GALA DINNER SUMMER GREETINGS GIAO LƯU CÙNG CÁC HÃNG

VIAGS NỘI BÀI TỔ CHỨC GALA DINNER SUMMER GREETINGS GIAO LƯU CÙNG CÁC HÃNG

Nhằm thúc đẩy mối quan hệ bền chặt -  hữu hảo của VIAGS NBA đối với các Hãng hàng không hiện đang khai thác tại Nội Bài do VIAGS NBA phục vụ. Ngày 10/08/2019 tại Sân golf Long Biên, Khu Trung đoàn 918 VIAGS NBA tổ chức chương trình đêm Gala Summer Greetings.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT TẶNG HOA CHÚC MỪNG HÃNG HÀNG KHÔNG CAMBODIA ANGKOR AIR (K6) KỶ NIỆM 10 NĂM NGÀY THÀNH LẬP

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TẶNG HOA CHÚC MỪNG HÃNG HÀNG KHÔNG CAMBODIA ANGKOR AIR (K6) KỶ NIỆM 10 NĂM NGÀY THÀNH LẬP

Ngày 27/7/2019, VIAGS Tân Sơn Nhất đã tặng hoa chúc mừng Hãng hàng không Cambodia Angkor Air (K6) kỷ niệm 10 năm ngày thành lập, đồng thời kỷ niệm 10 năm mở đường bay PNH - SGN - PNH và REP - SGN - REP. Để kỷ niệm 10 năm thành lập, Hãng K6 tặng chiếc khăn rằn Krama, chiếc khăn biểu tượng của đất nước Campuchia, cho tất cả hành khách đi trên các chuyến bay của Hãng trong ngày.


Xem thêm
VIAGS ĐÀ NẴNG TIẾP ĐÓN ĐOÀN LÀM VIỆC CỦA HÃNG HÀNG KHÔNG 5 SAO EVA AIR

VIAGS ĐÀ NẴNG TIẾP ĐÓN ĐOÀN LÀM VIỆC CỦA HÃNG HÀNG KHÔNG 5 SAO EVA AIR

Từ ngày 05/08/2019 đến 06/08/2019, VIAGS Đà Nẵng đã tiếp đón và làm việc với đoàn làm việc của Hãng EVA Air.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT CHÀO MỪNG TÀU BAY MỚI CỦA HÃNG CHINA SOUTHERN AIRLINES

VIAGS TÂN SƠN NHẤT CHÀO MỪNG TÀU BAY MỚI CỦA HÃNG CHINA SOUTHERN AIRLINES

một trong những khách hàng lớn của VIAGS Tân Sơn Nhất, hãng hàng không 4 sao China Southern Airlines (CZ) đang tổng cộng 16 chuyến bay đi/đến mỗi ngày cho các chuyến bay chở khách 4 chuyến bay hàng hóa đi/đến mỗi tuần sử dụng tàu bay BOEING 747 tại TP.HCM. Đánh giá cao tiềm năng phát triển của cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất, kể từ ngày 2/7/2019, CZ đưa vào khai thác tàu bay thân rộng A330 cho các chuyến bay TP.HCM - Thượng hải (SGN-PVG) chiều ngược lại, với tần suất 2 chuyến mỗi ngày, giờ đến 12h00 & giờ đi 12h55.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT GẶP MẶT GIÁM ĐỐC HÀNG HÓA MỚI CỦA KOREAN AIR CARGO

VIAGS TÂN SƠN NHẤT GẶP MẶT GIÁM ĐỐC HÀNG HÓA MỚI CỦA KOREAN AIR CARGO

Sáng ngày 28/6/2019, BGĐ VIAGS Tân Sơn Nhất đã buổi làm việc với ông Lee Young Jun - Giám Đốc Hàng hóa mới hãng Korean Air Cargo tại sân bay Tân Sơn Nhất, chính thức nhận nhiệm vụ thay ông Park Wong Boo cùng ngày. 


Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.