CHÀO MỪNG CHUYẾN BAY ALL NIPPON AIRWAYS ĐẦU TIÊN VIAGS PHỤC VỤ TẠI SÂN BAY QUỐC TẾ NỘI BÀI NGÀY 30.11.2016

Tiếp theo sự kiện Công ty TNHH MTV Dịch vụ Mặt đất Sân bay Việt Nam (VIAGS) chào mừng chuyến bay đầu tiên của Hãng hàng không All Nippon Airways (NH) với sự phục vụ của VIAGS Chi nhánh Tân Sơn Nhất ngày 20.9.2016, VIAGS cùng Hãng NH đã tổ chức chào mừng chuyến bay NH đầu tiên với sự phục vụ của VIAGS Chi nhánh Nội Bài ngày 30.11.2016. 

Tham dự buổi lễ về phía NH có sự hiện diện của ông Masazumi Sugi – Giám đốc Quản lý Hãng NH tại Việt Nam, ông Akio Fujita – Trưởng đại diện Hãng NH tại sân bay Quốc tế Nội Bài, ông Yasuyuki Shiga – Quản lý Hoạt động khai thác, ông Hideto Koda – Quản lý Bảo dưỡng và Kỹ thuật. Về phía VIAGS có sự hiện diện của ông Ngô Hồng Minh – Giám đốc Chi nhánh Nội Bài, ông Nguyễn Văn Dũng – Phó giám đốc Chi nhánh Nội Bài và lãnh đạo một số Trung tâm trực thuộc Chi nhánh.

Đại diện VIAGS và NH chụp ảnh trước giờ phục vụ chuyến bay NH858 ngày 30.11.2016.

Sự kiện này là dấu mốc quan trọng đánh dấu nấc thang mới trong quan hệ hợp tác giữa Vietnam Airlines và NH nói chung, giữa VIAGS và NH nói riêng. Từ nay tất cả các chuyến bay của Hãng NH đến sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất và Nội Bài được phục vụ do một Công ty Phục vụ mặt đất là VIAGS. Dịch vụ mặt đất được VIAGS cung cấp tại hai đầu sân bay hướng đến mang lại lợi ích đồng bộ tốt nhất cho Hãng NH cùng hành khách.

Cán bộ - Nhân viên VIAGS cùng đại diện NH chuẩn bị làm thủ tục cho các hành khách đầu tiên của chuyến bay NH858.

Nhân dịp chào mừng chuyến bay đầu tiên này, VIAGS trao tặng mỗi hành khách một món quà lưu niệm được đặt trong túi quà với thiết kế tinh tế in logo của VIAGS và NH nhằm đánh dấu sự hợp tác

VIAGS trao tặng đến toàn bộ hành khách trên chuyến bay NH858 món quà lưu niệm sau khi làm thủ tục hàng không.

Chuyến bay NH858 khởi hành từ Hà Nội đi Tokyo, Nhật Bản được phục vụ chu đáo, an toàn mang lại sự hài lòng cho khách hàng trước khi bắt đầu hành trình dài nối giữa thủ đô hai nước.

Hành khách được hướng dẫn tận tình tại cửa khởi hành chuyến bay NH858.

Sau khi phục vụ chuyến bay đầu tiên thành công tốt đẹp, cán bộ nhân viên đại diện NH và VIAGS đã chụp ảnh chung mở đầu cho sự hợp tác lâu dài giữa hai bên trong thời gian tới và cùng mang lại những dịch vụ hoàn hảo nhất cho hành khách.

Đại diện NH và cán bộ nhân viên VIAGS chụp ảnh sau khi phục vụ chuyến bay NH858 ngày 30.11.2016 thành công tốt đẹp.

Hãng hàng không All Nippon Airway –

All Nippon Airway (NH) – đối tác chiến lược của Vietnam Airlines đang sở hữu tới 240 máy bay và là hãng hàng không quốc tế lớn nhất Nhật Bản về doanh thu và sản lượng vận chuyển hành khách.

Được thành lập từ năm 1952, tiền thân là Hãng hàng không Nippon Helicopter và Aeroplane, hãng đã vươn lên trở một trong các hãng hàng không tốt nhất thế giới. All Nippon Airways cũng được Skytrax - tổ chức uy tín chuyên về đánh giá và xếp hạng hàng không có trụ sở ở London bình chọn và công nhận là hãng hàng không 5 sao vào đầu năm 2013.

Các tin khác

Gần 200 y bác sĩ của 11 đoàn y tế tiếp tục vào nam chống dịch trên chuyến bay đặc biệt

Gần 200 y bác sĩ của 11 đoàn y tế tiếp tục vào nam chống dịch trên chuyến bay đặc biệt

Sáng nay, gần 200 y bác sĩ thuộc 11 đoàn y tế của các tỉnh, thành phố phía bắc đã có mặt trên chuyến bay VN7229 từ Hà Nội đến TP.HCM để tham gia chống dịch tại các tỉnh, thành phía nam. Đây là chuyến bay duy nhất trong nhiều ngày qua từ Hà Nội vào TP.HCM và là chuyến bay có số lượng đoàn y tế nhiều nhất từ trước đến nay.
Xem thêm
VNA vận chuyển bộ xét nghiệm nhanh Covid-19 do Đức trao tặng

VNA vận chuyển bộ xét nghiệm nhanh Covid-19 do Đức trao tặng

Chiều ngày 9/8/2021, hơn 203 nghìn bộ xét nghiệm nhanh Covid-19 với tổng khối lượng 4,5 tấn được VNA vận chuyển miễn phí trên chuyến bay VN30 hành trình từ Frankfurt (Đức) đã hạ cánh tại TP.Hồ Chí Minh.
Xem thêm
Đưa tàu bay lớn nhất Việt Nam chuyên chở 300 y bác sĩ vào TP HCM

Đưa tàu bay lớn nhất Việt Nam chuyên chở 300 y bác sĩ vào TP HCM

300 y bác sĩ bệnh viện Việt Đức đã có mặt tại Tp HCM tham gia chống dịch. VNA bố trí gấp tàu bay lớn nhất Việt Nam hiện nay (Boeing 787-10) để chở y bác sĩ. Chuyến bay mang số hiệu VN213, hạ cánh an toàn ở Tân Sơn Nhất lúc 15h00 chiều nay.
Xem thêm
VIAGS DAD phục vụ thành công chuyến bay đầu tiên của Hãng TigerAir Taiwan

VIAGS DAD phục vụ thành công chuyến bay đầu tiên của Hãng TigerAir Taiwan

Ngày 04/08, VIAGS DAD đã phục vụ thành công chuyến bay chính thức đầu tiên của Hãng TigerAir Taiwan mang số hiệu IT8551/IT8552, chặng TPE-DAD-TPE.
Xem thêm
NHỮNG CÁNH BAY KHÔNG MỎI ĐỒNG HÀNH CÙNG ĐẤT NƯỚC TRONG ĐẠI DỊCH

NHỮNG CÁNH BAY KHÔNG MỎI ĐỒNG HÀNH CÙNG ĐẤT NƯỚC TRONG ĐẠI DỊCH

Trước tình hình dịch Covid-19 tại nước ta hiện nay, Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam - VNA đang tăng cường tối đa nguồn lực để phối hợp cùng Bộ Y tế vận chuyển nhanh nhất lực lượng, vật tư y tế đến miền Nam chống dịch.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.