CHÀO MỪNG HÃNG ALL NIPPON AIRWAYS TRỞ THÀNH KHÁCH HÀNG CỦA VIAGS TÂN SƠN NHẤT

Ngày 20/9/2016 vừa qua, Công ty TNHH MTV Dịch vụ Mặt đất Sân bay Việt Nam – VIAGS phối hợp cùng Hãng hàng không All Nippon Airways (NH) tổ chức lễ chào mừng chuyến bay đầu tiên của Hãng NH với sự phục vụ mặt đất của VIAGS Tân Sơn Nhất. Tham dự buổi lễ về phía Hãng NH có sự hiện diện của Katsuhiro Suzuki – Giám đốc Dịch vụ hành khách và Chất lượng dịch vụ sân bay ông Shinki Saito – Quản lý bảo dưỡng và kỹ thuật, ông Inukai Haruhiko - Đại diện Hãng, ông Yutaro Ehara – Trợ lý đại diện Hãng. Về phía VIAGS có sự hiện diện của bà Dương Thúy Quỳnh – Trưởng Phòng Kinh doanh VIAGS, Bà Phạm Thị Thu Nga – Trưởng Phòng Tiêu chuẩn dịch vụ khai thác VIAGS, ông Bùi Đức Thanh – Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất, ông Phạm Phú Yên – Phó Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất cùng lãnh đạo một số Phòng, Trung tâm và Đơn vị trực thuộc VIAGS.

Lẵng hoa tươi chúc mừng chuyến bay đầu tiên của Hãng NH với sự phục vụ của VIAGS

All Nippon Airway (NH) – đối tác chiến lược của Vietnam Airlines đang sở hữu tới 240 máy bay và là hãng hàng không quốc tế lớn nhất Nhật Bản về doanh thu và sản lượng vận chuyển hành khách.

Được thành lập từ năm 1952, tiền thân là Hãng hàng không Nippon Helicopter và Aeroplane, hãng đã vươn lên trở một trong các hãng hàng không tốt nhất thế giới.All Nippon Airways cũng được Skytrax - tổ chức uy tín chuyên về đánh giá và xếp hạng hàng không có trụ sở ở London bình chọn và công nhận là hãng hàng không 5 sao hồi đầu năm 2013. Được biết, NH đang sở hữu đội máy bay lên tới 240 chiếc, khai thác tới 88 điểm đến và vận chuyển khoảng 47 triệu lượt hành khách. Đây cũng là hãng hàng không lớn nhất Nhật Bản về doanh thu và sản lượng hành khách. All Nippon Airways có các chi nhánh tại châu Âu, Singapore, Bắc Mỹ và hiện diện trên hầu hết các sân bay lớn tại các quốc gia.

Cán bộ - Nhân viên VIAGS cùng đại diện NH cúi chào những hành khách đầu tiên của chuyến bay

Trước khi chuyến bay đầu tiên đánh dấu quá trình hợp tác của Hãng NH và VIAGS cất cánh từ sân bay Tân Sơn Nhất, đến sân bay Tokyo Narita, lãnh đạo VIAGS và đại diện Hãng NH đã cùng xuống cửa khởi hành và trao tặng những món quà lưu niệm cùng những lời chúc tốt đẹp nhất cho toàn bộ hành khách đi trên chuyến bay.

Hãng NH và VIAGS trao tặng đến toàn bộ hành khách trên chuyến bay NH832 món quà lưu niệm tại khu vực cửa khởi hành

Cán bộ - Nhân viên VIAGS chụp hình lưu niệm cùng Đại diện và tổ bay Hãng NH

Các tin khác

VNA bay thẳng tới Mỹ: trước mắt 2 chuyến/tuần

VNA bay thẳng tới Mỹ: trước mắt 2 chuyến/tuần

Tối ngày 28/11, chuyến bay lịch sử - VN98 với 150 khách của Vietnam Airlines (VNA) từ TP.HCM sẽ bay thẳng đến San Francisco (Mỹ), đánh dấu sự kiện lần đầu tiên một hãng hàng không Việt Nam khai thác đường bay thẳng thường lệ tới Mỹ.
Xem thêm
Một vòng ẩm thực suất ăn trên không của chuyến bay thẳng Việt - Mỹ thường lệ đầu tiên

Một vòng ẩm thực suất ăn trên không của chuyến bay thẳng Việt - Mỹ thường lệ đầu tiên

Hành khách được phục vụ 02 lượt ăn chính (01 bữa sáng, 01 bữa giữa buổi) và 01 lượt ăn nhẹ trong suốt hành trình.
Xem thêm
VIAGS chào mừng sự kiện chuyến bay thương mại quốc tế đầu tiên đến Đà Nẵng

VIAGS chào mừng sự kiện chuyến bay thương mại quốc tế đầu tiên đến Đà Nẵng

Với sự chỉ đạo quyết liệt của của Chính phủ, sự phối hợp khẩn trương giữa các cơ quan chức năng và địa phương, thành phố Đà Nẵng và các tỉnh, thành trên cả nước và quốc tế đã dần tháo gỡ những khó khăn trong việc khôi phục hoạt động vận tải khách bằng đường hàng không, kích hoạt đường bay quốc tế...
Xem thêm
Chuyến bay đầu tiên thí điểm đón du khách quốc tế đến Việt Nam

Chuyến bay đầu tiên thí điểm đón du khách quốc tế đến Việt Nam

Chuyến bay đầu tiên chở du khách quốc tế đến Việt Nam trong chương trình thí điểm đón du khách quốc tế đã hạ cánh an toàn lúc 15h55 chiều ngày 17/11/2021. Chuyến bay được thực hiện bởi VNA, mang số hiệu VN417, có hành trình từ Seoul (Hàn Quốc) đến Đà Nẵng.
Xem thêm
Nóng bỏng “giấc mơ Mỹ”: Bay thường lệ và bay thuê chuyến có gì khác?

Nóng bỏng “giấc mơ Mỹ”: Bay thường lệ và bay thuê chuyến có gì khác?

VNA chính thức được cấp phép khai thác thường lệ đường bay giữa Tp. HCM và San Francisco với chuyến bay đầu tiên vào ngày 28/11 tới đây.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.