CHÀO MỪNG HÃNG ALL NIPPON AIRWAYS TRỞ THÀNH KHÁCH HÀNG CỦA VIAGS TÂN SƠN NHẤT

Ngày 20/9/2016 vừa qua, Công ty TNHH MTV Dịch vụ Mặt đất Sân bay Việt Nam – VIAGS phối hợp cùng Hãng hàng không All Nippon Airways (NH) tổ chức lễ chào mừng chuyến bay đầu tiên của Hãng NH với sự phục vụ mặt đất của VIAGS Tân Sơn Nhất. Tham dự buổi lễ về phía Hãng NH có sự hiện diện của Katsuhiro Suzuki – Giám đốc Dịch vụ hành khách và Chất lượng dịch vụ sân bay ông Shinki Saito – Quản lý bảo dưỡng và kỹ thuật, ông Inukai Haruhiko - Đại diện Hãng, ông Yutaro Ehara – Trợ lý đại diện Hãng. Về phía VIAGS có sự hiện diện của bà Dương Thúy Quỳnh – Trưởng Phòng Kinh doanh VIAGS, Bà Phạm Thị Thu Nga – Trưởng Phòng Tiêu chuẩn dịch vụ khai thác VIAGS, ông Bùi Đức Thanh – Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất, ông Phạm Phú Yên – Phó Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất cùng lãnh đạo một số Phòng, Trung tâm và Đơn vị trực thuộc VIAGS.

Lẵng hoa tươi chúc mừng chuyến bay đầu tiên của Hãng NH với sự phục vụ của VIAGS

All Nippon Airway (NH) – đối tác chiến lược của Vietnam Airlines đang sở hữu tới 240 máy bay và là hãng hàng không quốc tế lớn nhất Nhật Bản về doanh thu và sản lượng vận chuyển hành khách.

Được thành lập từ năm 1952, tiền thân là Hãng hàng không Nippon Helicopter và Aeroplane, hãng đã vươn lên trở một trong các hãng hàng không tốt nhất thế giới.All Nippon Airways cũng được Skytrax - tổ chức uy tín chuyên về đánh giá và xếp hạng hàng không có trụ sở ở London bình chọn và công nhận là hãng hàng không 5 sao hồi đầu năm 2013. Được biết, NH đang sở hữu đội máy bay lên tới 240 chiếc, khai thác tới 88 điểm đến và vận chuyển khoảng 47 triệu lượt hành khách. Đây cũng là hãng hàng không lớn nhất Nhật Bản về doanh thu và sản lượng hành khách. All Nippon Airways có các chi nhánh tại châu Âu, Singapore, Bắc Mỹ và hiện diện trên hầu hết các sân bay lớn tại các quốc gia.

Cán bộ - Nhân viên VIAGS cùng đại diện NH cúi chào những hành khách đầu tiên của chuyến bay

Trước khi chuyến bay đầu tiên đánh dấu quá trình hợp tác của Hãng NH và VIAGS cất cánh từ sân bay Tân Sơn Nhất, đến sân bay Tokyo Narita, lãnh đạo VIAGS và đại diện Hãng NH đã cùng xuống cửa khởi hành và trao tặng những món quà lưu niệm cùng những lời chúc tốt đẹp nhất cho toàn bộ hành khách đi trên chuyến bay.

Hãng NH và VIAGS trao tặng đến toàn bộ hành khách trên chuyến bay NH832 món quà lưu niệm tại khu vực cửa khởi hành

Cán bộ - Nhân viên VIAGS chụp hình lưu niệm cùng Đại diện và tổ bay Hãng NH

Các tin khác

CHÀO ĐÓN HÃNG HÀNG KHÔNG AIR CHINA KHAI THÁC LẠI ĐƯỜNG BAY BẮC KINH - THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

CHÀO ĐÓN HÃNG HÀNG KHÔNG AIR CHINA KHAI THÁC LẠI ĐƯỜNG BAY BẮC KINH - THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Rạng sáng ngày 27/03/2023, sau thời gian ngừng khai thác vì Covid-19, Hãng hàng không Air China (CA) đã thực hiện chuyến bay thường lệ đầu tiên kết nối Bắc Kinh đến thành phố Hồ Chí Minh.

Việc khai thác lại đường bay quan trọng nối thủ đô Bắc Kinh – Trung Quốc với Thành phố Hồ Chí Minh – Việt Nam có ý nghĩa quan trọng trong việc xúc tiến hàng không và du lịch giữa hai nước, tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình phục hồi du lịch, thương mại và đầu tư giữa hai quốc gia hậu Covid-19.

Xem thêm
VIAGS VINH DỰ ĐẠT CHỨNG NHẬN TIÊU CHUẨN 5 SAO VỀ ĐẢM BẢO AN TOÀN THỰC PHẨM TẠI PHÒNG KHÁCH BÔNG SEN (CẢNG HÀNG KHÔNG QUỐC TẾ ĐÀ NẴNG)

VIAGS VINH DỰ ĐẠT CHỨNG NHẬN TIÊU CHUẨN 5 SAO VỀ ĐẢM BẢO AN TOÀN THỰC PHẨM TẠI PHÒNG KHÁCH BÔNG SEN (CẢNG HÀNG KHÔNG QUỐC TẾ ĐÀ NẴNG)

Tại Hội nghị đánh giá công tác đảm bảo an toàn thực phẩm năm 2022 và phương hướng hoạt động năm 2023 do Uỷ ban nhân dân thành phố Đà Nẵng tổ chức tháng 1/2023 vừa qua, VIAGS vinh dự đón nhận Chứng nhận tiêu chuẩn 5 sao về đảm bảo an toàn thực phẩm tại Phòng khách Bông Sen - Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng.

Xem thêm
KHÔNG CHỜ ĐỢI, THỦ TỤC TIỆN LỢI HƠN VỚI TELEPHONE CHECK-IN

KHÔNG CHỜ ĐỢI, THỦ TỤC TIỆN LỢI HƠN VỚI TELEPHONE CHECK-IN

Nhanh chóng, dễ dàng với Telephone Check-in – Dịch vụ làm thủ tục hành khách qua điện thoại Telephone Check-in
Xem thêm
VIAGS CHÍNH THỨC TÁI VẬN HÀNH PHÒNG KHÁCH BÔNG SEN TẠI CẢNG HÀNG KHÔNG QUỐC TẾ ĐÀ NẴNG

VIAGS CHÍNH THỨC TÁI VẬN HÀNH PHÒNG KHÁCH BÔNG SEN TẠI CẢNG HÀNG KHÔNG QUỐC TẾ ĐÀ NẴNG

Ngày 02/01/2022, Phòng khách Bông Sen do VIAGS trực tiếp cung ứng dịch vụ và quản lý tại Cảng Hàng không quốc tế Đà Nẵng chính thức tái vận hành sau 3 năm tạm ngừng do dịch bệnh Covid-19. 
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.