Chào mừng hãng hàng không Chongqing Airlines trở thành khách hàng của VIAGS Nội Bài

Tham dự buổi lễ về phía Chongqing Airlines (Hãng hàng không Trùng Khánh) có sự hiện diện của Ông Liu Peng – Trưởng đại diện văn phòng Chongqing Airlines tại Hà Nội, ông Dương Tiến Bảo – Trưởng đại diện Chongqing Airlines tại sân bay và văn phòng đại diện Hãng tại sân bay Nội Bài. Về phía VIAGS Nội Bài có Ban giám đốc VIAGS Nội Bài cùng lãnh đạo các Phòng, Trung tâm, Đội trực thuộc chi nhánh Nội Bài.

Từ ngày thành lập 1/1/2016 đến nay, VIAGS Chi nhánh Nội Bài đã có hơn 1,700 nhân viên và hơn 600 trang thiết bị phục vụ mặt đất, trong đó có nhiều loại trang thiết bị hiện đại đảm bảo phục vụ các tầu bay thế hệ mới, phục vụ hàng hóa quá khổ, quá tải đi trên các chuyến bay chở hàng. VIAGS NBA đang phục vụ hơn 30 hãng hàng không khách hàng. Tính riêng năm 2017, VIAGS NBA đã phục vụ hơn 89 nghìn chuyến bay, 14 triệu lượt khách và 580 nghìn tấn hàng hóa. Đảm bảo phục vụ an toàn các chuyến bay với chất lượng dịch vụ không ngừng được cải thiện. Vì vậy, VIAGS Nội Bài luôn đáp ứng được những yêu cầu khắt khe trong công tác phục vụ mặt đất của các Hãng hàng không, trong đó có Chongqing Airlines.

Hãng hàng không Trùng Khánh khai thác đường bay Trùng Khánh – Hà Nội - Trùng Khánh với tần suất 4 chuyến/tuần bằng tàu bay A319/A320.

VIAGS Nội Bài đã đón chuyến bay đầu tiên của Chongqing Airlines (Hãng hàng không Trùng Khánh) - OQ2361/ CKG-HAN vào lúc 22h30’. Nhân viên VIAGS tham gia hỗ trợ Hãng tặng quà hành khách đi máy bay và tặng hoa chào mừng đoàn phi công và tiếp viên trên chuyến bay.

Ban Giám đốc và Cán bộ Phòng/ Trung tâm VIAGS Nội Bài chụp hình lưu hiệm cùng Phi hành đoàn chuyến bay OQ2361/ CKG-HAN

Nhân viên VIAGS hỗ trợ Hãng tặng quà khách đi máy bay trên chuyến bay OQ2361/ CKG-HAN

Trang thiết bị mặt đất của VIAGS Nội Bài phục vụ chuyến bay OQ2361/ CKG-HAN

Trước khi chuyến bay mang số hiệu OQ2362 cất cánh lúc 23h30 ngày 16/1/2018 từ sân bay quốc tế Nội Bài đi sân bay quốc tế Trùng Khánh, Trung Quốc, Ban lãnh đạo VIAGS Nội Bài và đại diện Hãng Chongqing Airlines đã có mặt tại khu vực quầy thủ tục đảo D để cùng Đại diện Hãng chào đón những hành khách đầu tiên trên chuyến bay.

Ông Nguyễn Văn Dũng – Phó Giám đốc VIAGS Nội Bài cùng nhân viên VIAGS Nội Bài chụp hình lưu niệm cùng Đại diện Hãng hàng không Trùng Khánh Airlines tại khu vực quầy check-in

Các tin khác

VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức Lễ đón Chứng nhận Công ty Phục vụ Mặt đất đạt chất lượng 6 sao từ Hãng hàng không Cathay Pacific Airways

VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức Lễ đón Chứng nhận Công ty Phục vụ Mặt đất đạt chất lượng 6 sao từ Hãng hàng không Cathay Pacific Airways

Chiều ngày 28/12/2017, tại Nhà điều hành Công ty Dịch vụ Mặt đất Sân bay Việt Nam, VIAGS Tân Sơn Nhất long trọng tổ chức buổi Lễ đón Chứng nhận Công ty Dịch vụ Mặt đất đạt chất lượng dịch vụ 6 sao....
Xem thêm
Hãng hàng không EVA AIR trao giải dịch vụ đạt chất lượng tốt thứ 2 trên mạng bay toàn cầu cho VIAGS Tân Sơn Nhất

Hãng hàng không EVA AIR trao giải dịch vụ đạt chất lượng tốt thứ 2 trên mạng bay toàn cầu cho VIAGS Tân Sơn Nhất

Ngày 7/12/2017, Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam - VIAGS Tân Sơn Nhất vừa được Hãng hàng không EVA AIR (BR) trao tặng chứng nhận chất lượng dịch vụ đứng thứ 2 toàn mạng bay trên thế giới của Hãng.

Xem thêm
VIAGS TSN đón Chứng nhận đạt chất lượng 6 sao từ Cathay Pacific Airways

VIAGS TSN đón Chứng nhận đạt chất lượng 6 sao từ Cathay Pacific Airways

Chiều ngày 28/12/2017 vừa qua, VIAGS TSN đã long trọng tổ chức buổi Lễ đón Chứng nhận Công ty Dịch vụ Mặt đất đạt chất lượng dịch vụ 6 sao do Hãng hàng không hàng đầu thế giới Cathay Pacific Airways (CX) trao tặng.
Xem thêm
Hội nghị Dịch vụ VIAGS: Tích cực trong suy nghĩ và hành động

Hội nghị Dịch vụ VIAGS: Tích cực trong suy nghĩ và hành động

Ngày 25/12/2017, tại Tp. Hồ Chí Minh, Phòng Tiêu chuẩn dịch vụ VIAGS đã tổ chức Hội nghị dịch vụ VIAGS năm 2017 với chủ đề: “Tích cực trong suy nghĩ và hành động để biến điều không thể thành có thể”.
Xem thêm
VIAGS nhận giải dịch vụ chất lượng tốt thứ 2 toàn cầu

VIAGS nhận giải dịch vụ chất lượng tốt thứ 2 toàn cầu

Công ty Dịch vụ Mặt đất sân bay Việt Nam (VIAGS) chi nhánh Tân Sơn Nhất vừa được hãng hàng không quốc tế 5 sao Eva Air (Đài Loan) trao giải dịch vụ đạt chất lượng tốt thứ 2 trên mạng bay toàn cầu.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.