Cộng đồng mạng chia sẻ hình ảnh ấm cúng-đẳng cấp của VNA

Những bức ảnh cho thấy cách thể hiện tình yêu của Vietnam Airlines với đội tuyển U23 Việt Nam, đó là những chiếc bánh được viết, vẽ bằng tay một cách tỉ mỉ chữ U23, hình ngôi sao và hình trái tim.

Những chiếc bánh được viết, vẽ bằng tay một cách tỉ mỉ chữ U23.

Bên cạnh đó, các tiếp viên và phi công của Vietnam Airlines đã cùng nhau khoác lên mình chiếc áo đỏ với ngôi sao vàng trước ngực. Những hình ảnh này đã được các hành khách nhiệt liệt ủng hộ và cho rằng, Vietnam Airlines xứng đáng với đẳng cấp "hãng hàng không Quốc gia".

Chiếc bánh U23 với ngôi sao 5 cánh.

Các dòng chữ U23 đều được viết thủ công​.

Hình ảnh được người hâm mộ chia sẻ trên chuyến bay.

Tiếp viên VNA cùng với áo đỏ sao vàng phục vụ hành khách.

Tổ bay của Vietnam Airlines​ đồng hành cùng cổ động viên "tiếp lửa" cho các cầu thủ U23.

Trên facebook cá nhân, anh Trần Hồng Quang - một trong những hành khách có mặt trên chuyến bay của VNA đi Thường Châu chia sẻ "Chúng tôi chân thành gửi lời cám ơn tới Hãng hàng không quốc gia Việt Nam và đội ngũ các đại diện của Vietnam Airlines tại Trung Quốc và toàn thể các phi hành đoàn đã tổ chức những chuyến bay đặc biệt với sự phục vụ ân cần, tới Thường Châu để giúp đưa những khán giả hâm mộ đội tuyển U23 VN khi đã không còn hy vọng có được vé trên mọi hãng hàng không vào ngày 27/1/2018". 

Trong khi Vietnam Airlines được cộng đồng mạng ca ngợi, một hãng hàng không khác của Việt Nam lại đang bị lên án dữ dội khi xuất hiện hình ảnh của những cô gái ăn mặc thiếu vải chụp ảnh cùng các cầu thủ và ban huấn luyện đội tuyển. Các cầu thủ U23 còn trẻ tuổi và hầu hết đều thấy ngượng ngùng, phải quay mặt đi chỗ khác. 

TTNB VNA tổng hợp

Các tin khác

Vietnam Airlines khôi phục thêm một đường bay giữa Việt Nam và Trung Quốc

Vietnam Airlines khôi phục thêm một đường bay giữa Việt Nam và Trung Quốc

Ngày 14/7, đường bay khứ hồi giữa Thành phố Hồ Chí Minh và thành phố Hàng Châu (thủ phủ tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc) đã được khôi phục trở lại sau hơn 2 năm tạm dừng vì đại dịch Covid-19.

Xem thêm
Sân bay Heathrow lần đầu tiên giới hạn số lượng hành khách mỗi ngày

Sân bay Heathrow lần đầu tiên giới hạn số lượng hành khách mỗi ngày

Heathrow, sân bay bận rộn nhất Vương quốc Anh, đã lần đầu tiên giới hạn số lượng hành khách và yêu cầu các hãng hàng không ngừng bán vé trong hai tháng tới. Động thái của sân bay Heathrow nhằm tránh tình trạng gián đoạn, chờ đợi lâu và hủy chuyến.
Xem thêm
VNA khai thác trở lại đường bay tới Indonesia

VNA khai thác trở lại đường bay tới Indonesia

Ngày 2/7, Hãng hàng không quốc gia Việt Nam đã khai thác trở lại đường bay TP. Hồ Chí Minh– Jakarta (Indonesia) và chiều ngược lại vào các ngày thứ Hai, thứ Tư và thứ Bảy hàng tuần.
Xem thêm
VIAGS CHÀO MỪNG STARLUX AIRLINES KHAI THÁC CHUYẾN BAY A330-941 ĐẦU TIÊN ĐẾN VIỆT NAM

VIAGS CHÀO MỪNG STARLUX AIRLINES KHAI THÁC CHUYẾN BAY A330-941 ĐẦU TIÊN ĐẾN VIỆT NAM

Sáng ngày 18/06/2022, VIAGS tổ chức phục vụ và chào mừng chuyến bay khai thác bằng tàu bay A330-941 hành trình TPE-SGN-TPE của Hãng hàng không Starlux Airlines.
Xem thêm
VNA tuổi 27 vẫn luôn không ngừng đổi mới từng ngày

VNA tuổi 27 vẫn luôn không ngừng đổi mới từng ngày

VNA của tuổi 27 là một VNA trẻ trung, năng động, phát triển trên nền tảng giàu bản sắc vốn có, hướng đến mục tiêu xây dựng dịch vụ nâng tầm lôi cuốn để mang đến trải nghiệm khác biệt cho mỗi khách hàng.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.