Hãng hàng không tư nhân lớn nhất Myanmar sắp có mặt tại Việt Nam

Từ 16/9 tới, hãng hàng không Myanmar Airways International sẽ bắt đầu khai thác chuyến bay đầu tiên đến Việt Nam.

Hãng hàng không Myanmar Airways International (MAI) sẽ bắt đầu khai thác các chuyến bay thẳng đến Việt Nam. Đường bay Yangon - Nội Bài được Myanmar Airways International khai thác với tần suất 2 chuyến bay khứ hồi mỗi tuần vào thứ Hai và thứ Sáu, bắt đầu từ 16/9 tới.

Ngay sau đó, từ 22/9, hãng sẽ tiếp tục khai thác đường bay Yagon - Nội Bài với tần suất 1 chuyến bay khứ hồi mỗi tuần vào thứ Năm. Tất cả các chuyến bay được hãng khai thác bằng máy bay Airbus A320.

Trước đó, từ 7/8/2022, Myanmar Airways International đã chỉ định SKYPAC AVIATION là Tổng đại lý bán hàng và dịch vụ hành khách và hàng hóa (GSSA) tại thị trường Việt Nam. Đây được coi là bước đi quan trọng để doanh nghiệp hàng không tư nhân lớn nhất Myanmar này gia nhập thị trường Việt.

Myanmar Airways International sẽ bắt đầu khai thác chuyến bay đầu tiên đến Việt Nam. 

Myanmar Airways International được thành lập vào năm 1993, là một hãng hàng không quốc tế hoạt động tại Myanmar.

Từ khi thành lập, hãng liên tục hợp tác với các đối tác quan trọng để tăng cường khả năng đi lại bằng đường hàng không của người dân và thúc đẩy tăng trưởng kinh tế xã hội chung của đất nước.

Myanmar Airways International là hãng hàng không đầu tiên ở Myanmar đạt được Chứng chỉ của Chương trình đánh giá an toàn khai thác của IATA (IOSA) đồng thời cũng là hãng hàng không được vinh danh là “Doanh nghiệp ASEAN được ngưỡng mộ nhất” tại Myanmar trong hạng mục Giải thưởng Kinh Doanh ở ASEAN 2014 do Hội đồng Tư vấn kinh doanh ASEAN (ASEAN-BAC) tổ chức.

Trong đại dịch, Myanmar Airways International đã được công nhận bởi các tổ chức quan trọng của chính phủ và trong ngành hàng không, bao gồm cả sự công nhận từ Bộ phận Bảo hộ Công dân ở nước ngoài của Bộ Ngoại giao Hàn Quốc cho việc duy trì khai thác các chuyến bay liên tục giữa cả hai quốc gia.

Đồng thời được vinh danh là Hãng hàng không của năm 2022 tại Giải thưởng Sân bay Incheon lần thứ 6 bởi Sân bay Quốc tế Incheon - Seoul, một trong top 10 sân bay hàng đầu thế giới theo Skytrax.

SKYPAC AVIATION là thành viên của mạng lưới Sky Pacific hoạt động với tư cách là Tổng Đại lý Bán hàng & Dịch vụ (GSSA) với trọng tâm là đại diện cho lợi ích của các Hãng hàng không ở các quốc gia khác nhau trên toàn thế giới. Có trụ sở chính tại Bangkok, Thái Lan, Sky Pacific đã mở rộng và trở thành một công ty chủ chốt tại châu Á trong ngành phân phối và logistics cho hàng không, cung cấp các dịch vụ như tiếp thị và bán hàng cho cả hành khách và hàng hóa, đặt giữ chỗ, dịch vụ về tài chính và cập nhật giá cước cho các hãng hàng không.

Theo Báo Giao thông

Các tin khác

VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức Lễ đón Chứng nhận Công ty Phục vụ Mặt đất đạt chất lượng 6 sao từ Hãng hàng không Cathay Pacific Airways

VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức Lễ đón Chứng nhận Công ty Phục vụ Mặt đất đạt chất lượng 6 sao từ Hãng hàng không Cathay Pacific Airways

Chiều ngày 28/12/2017, tại Nhà điều hành Công ty Dịch vụ Mặt đất Sân bay Việt Nam, VIAGS Tân Sơn Nhất long trọng tổ chức buổi Lễ đón Chứng nhận Công ty Dịch vụ Mặt đất đạt chất lượng dịch vụ 6 sao....
Xem thêm
Hãng hàng không EVA AIR trao giải dịch vụ đạt chất lượng tốt thứ 2 trên mạng bay toàn cầu cho VIAGS Tân Sơn Nhất

Hãng hàng không EVA AIR trao giải dịch vụ đạt chất lượng tốt thứ 2 trên mạng bay toàn cầu cho VIAGS Tân Sơn Nhất

Ngày 7/12/2017, Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam - VIAGS Tân Sơn Nhất vừa được Hãng hàng không EVA AIR (BR) trao tặng chứng nhận chất lượng dịch vụ đứng thứ 2 toàn mạng bay trên thế giới của Hãng.

Xem thêm
VIAGS TSN đón Chứng nhận đạt chất lượng 6 sao từ Cathay Pacific Airways

VIAGS TSN đón Chứng nhận đạt chất lượng 6 sao từ Cathay Pacific Airways

Chiều ngày 28/12/2017 vừa qua, VIAGS TSN đã long trọng tổ chức buổi Lễ đón Chứng nhận Công ty Dịch vụ Mặt đất đạt chất lượng dịch vụ 6 sao do Hãng hàng không hàng đầu thế giới Cathay Pacific Airways (CX) trao tặng.
Xem thêm
Hội nghị Dịch vụ VIAGS: Tích cực trong suy nghĩ và hành động

Hội nghị Dịch vụ VIAGS: Tích cực trong suy nghĩ và hành động

Ngày 25/12/2017, tại Tp. Hồ Chí Minh, Phòng Tiêu chuẩn dịch vụ VIAGS đã tổ chức Hội nghị dịch vụ VIAGS năm 2017 với chủ đề: “Tích cực trong suy nghĩ và hành động để biến điều không thể thành có thể”.
Xem thêm
VIAGS nhận giải dịch vụ chất lượng tốt thứ 2 toàn cầu

VIAGS nhận giải dịch vụ chất lượng tốt thứ 2 toàn cầu

Công ty Dịch vụ Mặt đất sân bay Việt Nam (VIAGS) chi nhánh Tân Sơn Nhất vừa được hãng hàng không quốc tế 5 sao Eva Air (Đài Loan) trao giải dịch vụ đạt chất lượng tốt thứ 2 trên mạng bay toàn cầu.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.