Hội nghị Dịch vụ VIAGS: Tích cực trong suy nghĩ và hành động

Tham gia và chỉ đạo Hội nghị có sự góp mặt của Lãnh đạo Hội đồng thành viên, Lãnh đạo Công ty, Chi nhánh cùng Thủ trưởng các phòng ban, cơ quan chuyên môn. Bên cạnh đó còn có đại diện của cán bộ, nhân viên khối phục vụ trực tiếp đến từ 3 miền đất nước.

Với tinh thần nghiêm túc, trách nhiệm, hội nghị đã tích cực đánh giá chất lượng và công tác đảm bảo an toàn an ninh đối với chuỗi dịch vụ mặt đất VIAGS cung ứng trong năm 2017 và đưa ra phương hướng, nhiệm vụ phát triển trong năm 2018.

Bà Phạm Thị Thu Nga- Trưởng phòng TCDV báo cáo đánh giá công tác dịch vụ, công tác thực hiện bộ tiêu chuẩn, chất lượng phục vụ mặt đất của VIAGS tại các chi nhánh trong năm 2017.

Bà Phạm Thị Thu Nga, Trưởng phòng Tiêu chuẩn dịch vụ khai thác nhận xét: “Trong năm 2017, mặc dù còn một số điểm tồn tại cần phải khắc phục trong năm 2018, tuy nhiên không thể không nhận thấy VIAGS đã thực sự có những bước tiến lớn trong công cuộc cải tổ chất lượng dịch vụ để chinh phục nhu cầu ngày càng cao của khách hàng bằng chứng là chỉ số đo lường mức độ hài lòng của khách hàng là các Hãng hàng không sử dụng dịch vụ VIAGS tăng 12% so với năm ngoái. Đây là thành quả đáng khích lệ cho sự nỗ lực của của toàn thể cán bộ, nhân viên trong mái nhà chung VIAGS". 

Nhằm mục đích cổ vũ tinh thần cũng như tôn vinh nỗ lực của các đơn vị trong việc góp phần cho sự phát triển của VIAGS trong năm vừa qua, Hội nghị đã tuyên dương các tập thể đạt giải thưởng chất lượng dịch vụ năm 2017 như Chi nhánh Đà Nẵng – “Chi nhánh được các hãng hàng không bình chọn về chất lượng dịch vụ xuất sắc nhất năm 2017”, Chi nhánh Nội Bài - “Chi nhánh thực hiện cam kết chất lượng với các hãng HK xuất sắc nhất năm 2017” và Chi nhánh Tân Sơn Nhất - “Chi nhánh thực hiện tốt nhất chỉ số đúng giờ với VNA so với mục tiêu giao trong  năm 2017”.

Đơn vị VIAGS TSN có thành tích xuất sắc về chất lượng dịch vụ năm 2017 được vinh danh tại Hội nghị.

Đơn vị VIAGS NB có thành tích xuất sắc về chất lượng dịch vụ năm 2017 được vinh danh tại Hội nghị.

Đơn vị VIAGS ĐN có thành tích xuất sắc về chất lượng dịch vụ năm 2017 được vinh danh tại Hội nghị.

Bên cạnh đó, Hội nghị đã tạo diễn đàn thảo luận, tạo cơ hội để các đại biểu tham gia chia sẻ những đề xuất cải tiến nâng cao chất lượng dịch vụ đồng thời giải đáp các vướng mắc trong quá trình khai thác tại các Chi nhánh. Với quan điểm chất lượng dịch vụ không phải là một đích đến mà là một quá trình, vòng quay của dịch vụ là quá trình cải tiến không ngừng nghỉ, vì vậy mỗi cán bộ, nhân viên VIAGS quyết tâm trang bị cho bản thân hành trang là sự tích cực trong suy nghĩ và hành động để cùng nhau biến điều không thể thành có thể, cùng chinh phục các nhiệm vụ, thử thách mới để góp phần vào sự phát triển bền vững của VIAGS.

Phát biểu kết luận hội nghị, ông Nguyễn Quang Sơn - PTGĐ VIAGS nhấn mạnh VIAGS đang từng bước nghiên cứu, đẩy mạnh xây dựng, nâng cấp hạ tầng CNTT, áp dụng những quy chuẩn mới về ứng dụng công nghệ trong các khâu, đảm bảo sự kết nối, chia sẻ, truy xuất nhanh nhất và kiểm tra các quy trình hoạt động sát sao, kịp thời nhằm khôn ngừng gia tăng năng suất lao động. Đặc biệt áp dụng các phần mềm Mobile online Checkin nhằm cải thiện, rút ngắn tối đa thời gian hao phí của khách khi làm thủ tục chuyến bay (từ 3h xuống còn khoảng 1h) và tránh ùn tắc cục bộ tại các sân bay lớn.

Ông Nguyễn Quang Sơn - PTGĐ VIAGS phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm sau Hội nghị.

Với quyết tâm VIAGS trở thành đơn vị cung ứng dịch vụ mặt đất hàng đầu trong khu vực đạt các tiêu chuẩn quốc tế & cải tiến ứng dụng CNTT theo yêu cầu của Cuộc cách mạng 4.0, trong thời gian tới sẽ có không ít khó khăn thách thức đặt ra cho các Cơ quan chuyên môn cũng như khối đơn vị trực tiếp, tuy nhiên với tinh thần TÍCH CỰC TRONG SUY NGHĨ VÀ HÀNH ĐỘNG, cán bộ nhân viên VIAGS quyết tâm hiện thực hóa mục tiêu của Tổ chức, góp phần vào sự thành công chung của VIAGS.

Vân Hà - VIAGS

Các tin khác

BỔ SUNG MÁY BAY THÂN RỘNG PHỤC VỤ CAO ĐIỂM HÈ

BỔ SUNG MÁY BAY THÂN RỘNG PHỤC VỤ CAO ĐIỂM HÈ

Trước thực trạng một số hãng hàng không ở Việt Nam tái cơ cấu, trả máy bay, cắt giảm khai thác đường bay, ông Đinh Việt Thắng, Cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam cho biết, cao điểm hè năm nay, tải cung ứng cần khoảng 24-26 triệu ghế. Với cách vận hành thông thường, dự kiến còn thiếu 24-26 chiếc máy bay để phục vụ đợt cao điểm.
Xem thêm
VIAGS CÙNG VIETNAM AIRLINES CHIA SẺ TRẢI NGHIỆM “20 NĂM HÀNH TRÌNH SÔI ĐỘNG” TẠI NGÀY HỘI DU LỊCH THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

VIAGS CÙNG VIETNAM AIRLINES CHIA SẺ TRẢI NGHIỆM “20 NĂM HÀNH TRÌNH SÔI ĐỘNG” TẠI NGÀY HỘI DU LỊCH THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Hành trình đầy màu sắc của Ngày Hội Du Lịch Thành Phố Hồ Chí Minh lần thứ 20 do Sở Du lịch TP.HCM phối hợp với Hiệp hội Du lịch TP.HCM tổ chức từ 04 - 07/4/2024 ghi dấu “20 năm hành trình sôi động” tại Công viên 23/9, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh. VIAGS - Công ty dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam thành viên của Hãng hàng không quốc gia Việt Nam - Vietnam Airlines (VNA) vinh dự cùng tham gia ngày hội với hơn 150 gian hàng của các công ty du lịch, đơn vị lữ hành trong nước và quốc tế thu hút rất nhiều sự quan tâm đông đảo từ người dân và du khách cũng như đơn vị truyền thông từ khắp các tỉnh thành.
Xem thêm
VIAGS HÂN HOAN CHÀO ĐÓN CHUYẾN BAY VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA CỦA HÃNG HÀNG KHÔNG CATHAY PACIFIC AIRWAYS

VIAGS HÂN HOAN CHÀO ĐÓN CHUYẾN BAY VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA CỦA HÃNG HÀNG KHÔNG CATHAY PACIFIC AIRWAYS

Trong bối cảnh nhộn nhịp của ngành logistics khu vực Châu Á, Hãng hàng không Cathay Pacific Airways nối lại đường bay vận chuyển hàng hóa đến Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 05/4/2024. Chuyến bay chở hàng của Carthay Cargo mang số hiệu CX3148 được Hãng khai thác vào thứ năm hàng tuần xuất phát từ Hồng Kông.
Xem thêm
THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH - ĐIỂM ĐẾN MỚI TRONG MẠNG ĐƯỜNG BAY QUỐC TẾ CỦA HÃNG HÀNG KHÔNG TURKMENISTAN AIRLINES

THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH - ĐIỂM ĐẾN MỚI TRONG MẠNG ĐƯỜNG BAY QUỐC TẾ CỦA HÃNG HÀNG KHÔNG TURKMENISTAN AIRLINES

Ngày 6/3/2024, Turkmenistan Airlines (T5) là hãng hàng không quốc gia Turkmenistan có trụ sở ở Ashgabat khai thác chuyến bay thường lệ chở khách đến Thành phố Hồ Chí Minh, kết nối hành trình Ashgabat – Thành phố Hồ Chí Minh – Ashgabat bằng tàu bay thân rộng Boeing 777 vào thứ tư và thứ năm hàng tuần.
Xem thêm
VIAGS LIÊN TIẾP NHẬN GIẢI THƯỞNG CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ XUẤT SẮC TỪ CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG EVA AIR, KOREAN AIR VÀ STARLUX AIRLINES

VIAGS LIÊN TIẾP NHẬN GIẢI THƯỞNG CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ XUẤT SẮC TỪ CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG EVA AIR, KOREAN AIR VÀ STARLUX AIRLINES

Ngày 21/02/2024, VIAGS tự hào và vinh dự nhận nhiều giải thưởng chất lượng dịch vụ xuất sắc năm 2023 trong công tác phục vụ chuyến bay của các Hãng hàng không 5 sao. Những giải thưởng cao quý khẳng định cam kết của VIAGS - luôn là đối tác tin cậy, mang đến sự thành công, hiệu quả kinh doanh cho khách hàng trong nước và quốc tế. 
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.