KHÔNG CHỜ ĐỢI, THỦ TỤC TIỆN LỢI HƠN VỚI TELEPHONE CHECK-IN

Nhanh chóng, dễ dàng với Telephone Check-in – Dịch vụ làm thủ tục hành khách qua điện thoại Telephone Check-in

Với mong muốn nâng tầm dịch vụ và tối ưu hóa trải nghiệm của quý hành khách tại sân bay, Vietnam Airlines cùng VIAGS triển khai Telephone Check-in – dịch vụ làm thủ tục hành khách qua điện thoại, giúp tiết kiệm thời gian chờ đợi, đơn giản hóa quá trình làm thủ tục, mang đến sự chủ động, tiện lợi cho quý hành khách trong việc di chuyển bằng đường hàng không. Với Telephone Check-in, quý hành khách sẽ có thêm thời gian tận hưởng chuyến du lịch và dành trọn vẹn những phút giây bên bạn bè, người thân của mình.

Thông tin chi tiết về dịch vụ Telephone Check-in:
- Tổng đài: 1900 6265
- Thời gian làm việc: 8:00 – 20:00 hàng ngày
- Cước phí cuộc gọi: 5.000 VNĐ/ phút.
- Phạm vi áp dụng: các chuyến bay nội địa của Vietnam Airlines khởi hành từ Sân bay Quốc tế Nội Bài và Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất.
- Thời gian làm thủ tục qua điện thoại (Telephone Check-in): sớm nhất 12 tiếng và trễ nhất 02 tiếng trước giờ bay.


* Bước 1: Hành khách gọi tổng đài 1900 6265, cung cấp thông tin mã đặt chỗ để tổng đài viên xác nhận thông tin chuyến bay.
* Bước 2: Hành khách lựa chọn vị trí ghế ngồi theo mong muốn (trong khả năng phục vụ và tùy tình hình thực tế số lượng ghế trống trên chuyến bay).
* Bước 3: Hành khách nhận thẻ lên máy bay qua email hoặc nhận trực tiếp tại quầy thủ tục chuyên biệt tại sân bay.
* Bước 4: Hành khách kí gửi hành lý tại quầy thủ tục chuyên biệt ít nhất 1 tiếng trước giờ bay.

Trường hợp không có hành lý kí gửi, hành khách di chuyển đến cổng soi chiếu an ninh với thẻ lên máy bay điện tử được gửi qua email, không cần đến quầy thủ tục.

Dịch vụ Telephone Check-in đã được VIAGS triển khai từ năm 2019 và nhận được sự hưởng ứng tích cực từ quý hành khách. Với những tiện ích như thủ tục nhanh chóng, dễ dàng thực hiện, tiết kiệm thời gian, hạn chế tiếp xúc, ngày càng nhiều hành khách lựa chọn sử dụng Telephone Check-in để có sự khởi đầu thuận lợi cho chuyến hành trình của mình.

Các tin khác

“PHỤC VỤ CHUYẾN BAY ĐẶC BIỆT ĐƯA CÔNG DÂN VIỆT NAM VỀ NƯỚC - KHÔNG CÓ NHIỆM VỤ BẤT KHẢ THI, CHỈ CẦN TÌM ĐƯỢC GIẢI PHÁP THỰC HIỆN

“PHỤC VỤ CHUYẾN BAY ĐẶC BIỆT ĐƯA CÔNG DÂN VIỆT NAM VỀ NƯỚC - KHÔNG CÓ NHIỆM VỤ BẤT KHẢ THI, CHỈ CẦN TÌM ĐƯỢC GIẢI PHÁP THỰC HIỆN

Cũng giống như tất cả các chuyến bay mà chúng tôi được giao nhiệm vụ. Dù đó là những nhiệm vụ khó khăn nhất, chúng tôi vẫn luôn trong tâm thế sẵn sàng thực hiện
Xem thêm
NGƯỜI HÙNG THẦM LẶNG MANG MÀU ÁO VIAGS -TRẢI NGHIỆM VỀ CHUYẾN BAY MANG SỨ MỆNH LỊCH SỬ

NGƯỜI HÙNG THẦM LẶNG MANG MÀU ÁO VIAGS -TRẢI NGHIỆM VỀ CHUYẾN BAY MANG SỨ MỆNH LỊCH SỬ

“Những ngày phải cách ly với nhịp sống và làm việc thường nhật, chúng tôi vẫn luôn được cập nhật liên tục các thông tin về dịch bệnh, hoạt động phục vụ khai thác tại đơn vị trên các phương tiện truyền thông nội bộ. Đặc biệt trong những ngày này, chúng tôi được các anh em đồng nghiệp gọi bằng cái tên trìu mến “Người hùng thầm lặng”. 
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHỤC VỤ CHU ĐÁO LỄ ĐÓN ĐOÀN KHÁCH QUỐC TẾ ĐẦU TIÊN ĐẾN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH NĂM 2020

VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHỤC VỤ CHU ĐÁO LỄ ĐÓN ĐOÀN KHÁCH QUỐC TẾ ĐẦU TIÊN ĐẾN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH NĂM 2020

Trong không khí rộn ràng của ngày đầu năm mới, sáng ngày 1/1/2020, tại Cảng Hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất, VIAGS Tân Sơn Nhất phối hợp cùng Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh hân hạnh tổ chức đón đoàn khách Quốc tế đầu tiên đến Thành phố Hồ Chí Minh năm 2020 trên các chuyến bay: JL079 của Hãng Japan Airlines từ Tokyo đến TP.HCM (HND-SGN) và AF258 của Hãng Air France liên danh với Hãng Vietnam Airlines có số hiệu VN2106 từ Pháp đến TP.HCM (CDG-SGN).
Xem thêm
PHÒNG VÉ SÂN BAY - KHỞI NGUỒN HÀNH TRÌNH TỐT ĐẸP!

PHÒNG VÉ SÂN BAY - KHỞI NGUỒN HÀNH TRÌNH TỐT ĐẸP!

Luôn thấu hiểu điều hành khách mong muốn về những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời, từ ngày 01/01/2020, VIAGS chính thức tiếp nhận và triển khai dịch vụ Phòng vé sân bay.
Xem thêm
VIAGS Nội Bài chào mừng Cathay Dragon tăng tần suất bay

VIAGS Nội Bài chào mừng Cathay Dragon tăng tần suất bay

Hãng Hàng không Cathay Dragon chính thức tăng tần suất chuyến bay lên hai chuyến bay mỗi ngày từ ngày 27/10/2019. VIAGS Nội Bài đã phối hợp cùng Cathay Dragon tưng bừng tổ chức sự kiện kỷ niệm Hãng tăng tuần suất bay tại sân bay Quốc tế Nội Bài vào ngày 5/11/2019.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.