LIGHT OF BELIEF, SHINING HAPPINESS - HÀNH TRÌNH THẮP SÁNG NIỀM TIN, ĐONG ĐẦY HẠNH PHÚC CỦA VIAGS

Sự kiện tri ân khách hàng VIAGS năm 2023 được tổ chức vào ngày 22-23/12/2023 tại Cam Ranh, Khánh Hòa - thành phố biển xinh đẹp thật vui và ý nghĩa đã kết nối gần 100 hãng hàng không trong nước và quốc tế với những giao lưu văn hóa đặc trưng.

Đây là hoạt động thường niên đặc biệt thu hút sự quan tâm, mong đợi không chỉ với CBNV VIAGS mà khách hàng, đối tác của VIAGS cũng luôn háo hức đón chờ. Đây cũng là cơ hội để khách hàng, đối tác và VIAGS cùng nhìn lại hành trình đáng nhớ trong năm 2023 với những thành công và niềm vui có được, cũng như bày tỏ lòng biết ơn đến đối tác, khách hàng yêu quý của VIAGS.

Với chủ đề "Light of Belief, Shining Happiness” - thắp sáng niềm tin, đong đầy hạnh phúc là bức tranh rực rỡ về hạnh phúc, sự tin yêu mà VIAGS có được từ sự tận tâm, tận lực của CBNV và sự đồng hành của khách hàng, đối tác. Đó cũng là cam kết mạnh mẽ với sự phát triển bền vững, nâng cao chất lượng dịch vụ của VIAGS mỗi ngày. Hành trình đó của VIAGS vẫn còn rất nhiều điều tuyệt vời phía trước và sẽ còn rực rỡ hơn với sự vun đắp niềm tin mỗi ngày.

Mỗi chuyến bay an toàn là một niềm hạnh phúc trong hành trình phục vụ của VIAGS. Năm 2023, hơn 114.000 chuyến bay hạnh phúc được cất cánh, bằng niềm tin, sự trân quý của quý đối tác khách hàng gửi trao. Đáp trả tình cảm đó là 100% chuyến bay được phục vụ với tiêu chuẩn dịch vụ quốc tế, là 100% chuyến bay được phục vụ an toàn tuyệt đối, là sự trọng thị, chu đáo cho tất cả các chuyến bay của Lãnh đạo Đảng và Nhà nước… Thêm vào đó là sự tin yêu của 5 hãng hàng không mới với rất nhiều thư khen của các tổ chức trong và ngoài nước…

Không chỉ gặt hái được sự tin yêu của khách hàng, các hiệp hội, tổ chức hàng không quốc tế, năm 2023 với rất nhiều nỗ lực, cố gắng VIAGS đạt 100% kế hoạch lợi nhuận đặt ra và hoàn thành xuất sắc tất cả các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh, tiếp tục khẳng định vị thế số 1 trong lĩnh vực phục vụ mặt đất tại Việt Nam. 

Dưới ánh sáng lung linh và không khí lễ hội “Light of Belief, Shining Happiness” hơn cả một hành trình tri ân khách hàng VIAGS, ở đó khách hàng được thoải mái thư giãn, chuyện trò, tâm tình sau những ngày làm việc vất vả, cũng ở đó khách hàng được thể hiện nhiều nhất, tỏa sáng với những bài ca, tiếng hát và đặc biệt là màn biểu diễn Áo dài truyền thống Việt Nam. Trên sân khấu được thiết kế đặc biệt, lần đầu tiên những người mẫu là đại diện các hãng hàng không yêu quý của VIAGS cùng hối hả tập luyện, cùng ghép sân khấu trong vòng mấy giờ đồng hồ... Chính sự nhiệt thành, tình yêu dành cho VIAGS đã giúp các người mẫu “nghiệp dư” có một màn trình diễn Áo dài đặc sắc dành tặng chính khách hàng và VIAGS thân yêu.

Sự kiện đã qua đi nhưng dư âm còn đọng mãi! Sự trân quý, tin yêu của khách hàng là động lực để VIAGS luôn cố gắng, nỗ lực vì những điều tốt đẹp nhất cho chính cán bộ nhân viên của VIAGS và cho quý khách hàng thân yêu… Tất cả sẽ cùng làm nên một Hành trình của những niềm vui và hạnh phúc rực rỡ… 

Cùng VIAGS điểm qua những hình ảnh đẹp của sự kiện vừa qua:

Đại diện Ban Lãnh đạo và Tập thể CBNV VIAGS đón chào các khách mời đến tham dự sự kiện

Toàn cảnh sự kiện Tri ân khách hàng VIAGS năm 2023 

Ông Nguyễn Xuân Phúc – Ủy viên BCH Đảng bộ TCTHK Việt Nam, Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc VIAGS phát biểu khai mạc sự kiện

Ông Đặng Ngọc Hoà - Chủ tịch Hội đồng quản trị Vietnam Airlines và Ông Nguyễn Xuân Phúc - Tổng Giám đốc VIAGS cùng các khách mời nâng ly chúc mừng sự kiện

Giây phút thăng hoa và mãn nhãn với phần trình diễn áo dài của các khách mời đại diện Hãng hàng không khách hàng của VIAGS

Không gian âm nhạc sôi động và tươi vui đón chào Giáng sinh và Năm mới sắp đến.

Sự kiện cũng là dịp để VIAGS được chia sẻ và giao lưu gần hơn với các khách hàng thân yêu đã luôn tin tưởng đồng hành cùng VIAGS trong suốt thời gian qua.

Bên cạnh Sự kiện Tri ân khách hàng diễn ra vào tối ngày 22/12/2023, Chương trình Vở diễn Rối Mơ và Giao lưu Hội thao ngày 23/12/2023 cũng đã mang đến nhiều tiếng cười thoải mái và thư giãn trọn vẹn đến Quý khách mời tham dự.

Các tin khác

BỔ SUNG MÁY BAY THÂN RỘNG PHỤC VỤ CAO ĐIỂM HÈ

BỔ SUNG MÁY BAY THÂN RỘNG PHỤC VỤ CAO ĐIỂM HÈ

Trước thực trạng một số hãng hàng không ở Việt Nam tái cơ cấu, trả máy bay, cắt giảm khai thác đường bay, ông Đinh Việt Thắng, Cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam cho biết, cao điểm hè năm nay, tải cung ứng cần khoảng 24-26 triệu ghế. Với cách vận hành thông thường, dự kiến còn thiếu 24-26 chiếc máy bay để phục vụ đợt cao điểm.
Xem thêm
VIAGS CÙNG VIETNAM AIRLINES CHIA SẺ TRẢI NGHIỆM “20 NĂM HÀNH TRÌNH SÔI ĐỘNG” TẠI NGÀY HỘI DU LỊCH THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

VIAGS CÙNG VIETNAM AIRLINES CHIA SẺ TRẢI NGHIỆM “20 NĂM HÀNH TRÌNH SÔI ĐỘNG” TẠI NGÀY HỘI DU LỊCH THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Hành trình đầy màu sắc của Ngày Hội Du Lịch Thành Phố Hồ Chí Minh lần thứ 20 do Sở Du lịch TP.HCM phối hợp với Hiệp hội Du lịch TP.HCM tổ chức từ 04 - 07/4/2024 ghi dấu “20 năm hành trình sôi động” tại Công viên 23/9, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh. VIAGS - Công ty dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam thành viên của Hãng hàng không quốc gia Việt Nam - Vietnam Airlines (VNA) vinh dự cùng tham gia ngày hội với hơn 150 gian hàng của các công ty du lịch, đơn vị lữ hành trong nước và quốc tế thu hút rất nhiều sự quan tâm đông đảo từ người dân và du khách cũng như đơn vị truyền thông từ khắp các tỉnh thành.
Xem thêm
VIAGS HÂN HOAN CHÀO ĐÓN CHUYẾN BAY VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA CỦA HÃNG HÀNG KHÔNG CATHAY PACIFIC AIRWAYS

VIAGS HÂN HOAN CHÀO ĐÓN CHUYẾN BAY VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA CỦA HÃNG HÀNG KHÔNG CATHAY PACIFIC AIRWAYS

Trong bối cảnh nhộn nhịp của ngành logistics khu vực Châu Á, Hãng hàng không Cathay Pacific Airways nối lại đường bay vận chuyển hàng hóa đến Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 05/4/2024. Chuyến bay chở hàng của Carthay Cargo mang số hiệu CX3148 được Hãng khai thác vào thứ năm hàng tuần xuất phát từ Hồng Kông.
Xem thêm
THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH - ĐIỂM ĐẾN MỚI TRONG MẠNG ĐƯỜNG BAY QUỐC TẾ CỦA HÃNG HÀNG KHÔNG TURKMENISTAN AIRLINES

THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH - ĐIỂM ĐẾN MỚI TRONG MẠNG ĐƯỜNG BAY QUỐC TẾ CỦA HÃNG HÀNG KHÔNG TURKMENISTAN AIRLINES

Ngày 6/3/2024, Turkmenistan Airlines (T5) là hãng hàng không quốc gia Turkmenistan có trụ sở ở Ashgabat khai thác chuyến bay thường lệ chở khách đến Thành phố Hồ Chí Minh, kết nối hành trình Ashgabat – Thành phố Hồ Chí Minh – Ashgabat bằng tàu bay thân rộng Boeing 777 vào thứ tư và thứ năm hàng tuần.
Xem thêm
VIAGS LIÊN TIẾP NHẬN GIẢI THƯỞNG CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ XUẤT SẮC TỪ CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG EVA AIR, KOREAN AIR VÀ STARLUX AIRLINES

VIAGS LIÊN TIẾP NHẬN GIẢI THƯỞNG CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ XUẤT SẮC TỪ CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG EVA AIR, KOREAN AIR VÀ STARLUX AIRLINES

Ngày 21/02/2024, VIAGS tự hào và vinh dự nhận nhiều giải thưởng chất lượng dịch vụ xuất sắc năm 2023 trong công tác phục vụ chuyến bay của các Hãng hàng không 5 sao. Những giải thưởng cao quý khẳng định cam kết của VIAGS - luôn là đối tác tin cậy, mang đến sự thành công, hiệu quả kinh doanh cho khách hàng trong nước và quốc tế. 
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.