PHÒNG VÉ SÂN BAY - KHỞI NGUỒN HÀNH TRÌNH TỐT ĐẸP!


PHÒNG VÉ SÂN BAY - KHỞI NGUỒN HÀNH TRÌNH TỐT ĐẸP!

Luôn thấu hiểu điều hành khách mong muốn về những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời, từ ngày 01/01/2020, VIAGS chính thức tiếp nhận và triển khai dịch vụ Phòng vé sân bay, góp phần đa dạng chuỗi dịch vụ hàng không, nâng tầm chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn 5 sao của Vietnam Airlines.

Phòng vé sân bay hoạt động 24/7 tại 03 Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng và Nội Bài. Đây không chỉ là địa điểm hỗ trợ hành khách những tiện ích về đặt chỗ, xuất vé, hoàn đổi vé, thu hành lý tính cước, cung cấp thông tin chuyến bay mà còn hỗ trợ khách hàng về các dịch vụ đặc biệt.

Hơn thế, Phòng vé sân bay còn là kênh thông tin về các chương trình ưu đãi hấp dẫn và hỗ trợ hành khách đăng ký các dịch vụ hàng không như: Đón/tiễn khách, In-town Check-in, Telephone Check-in,…

Khởi nguồn hành trình tốt đẹp để mỗi chuyến bay công tác, đoàn viên, vi vu du lịch thêm ý nghĩa và trọn tình yêu thương.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các dịch vụ của VIAGS, vui lòng truy cập website www.viags.vn hoặc liên hệ trực tiếp.

  • DỊCH VỤ PHÒNG VÉ SÂN BAY

    - Hotline: 1900 1100

    - Địa điểm: Sân bay quốc tế Nội Bài – Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất

  • DỊCH VỤ LÀM THỦ TỤC HÀNH KHÁCH, HÀNH LÝ NGOÀI SÂN BAY

    (IN-TOWN CHECK-IN)

    - 20 Ngô Quyền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội - Hotline: 08 656 21 888

    - 200 Võ Nguyên Giáp, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng – Hotline: 0236 3959 555

  • DỊCH VỤ LÀM THỦ TỤC HÀNH KHÁCH QUA ĐIỆN THOẠI

    (TELEPHONE CHECK-IN)

    - Hotline: 1900 6265

    - Áp dụng cho chuyến bay nội địa Vietnam Airlines từ Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất và Nội Bài

  • DỊCH VỤ ĐÓN/TIỄN KHÁCH

    - Đặt dịch vụ trực tuyến: http://vipservice.vietnamairlines.com/

  • DỊCH VỤ PHÒNG KHÁCH BÔNG SEN

          - Hotline: 0981 690 062 – 0981 690 072

          - Địa điểm: Ga đi quốc tế - Sân bay quốc tế Đà Nẵng

Các tin khác

VNA lọt Top 10 Thương hiệu có trải nghiệm khách hàng xuất sắc năm thứ hai liên tiếp

VNA lọt Top 10 Thương hiệu có trải nghiệm khách hàng xuất sắc năm thứ hai liên tiếp

Theo báo cáo mới công bố của công ty kiểm toán và tư vấn hàng đầu thế giới KPMG, VNA là một trong 10 thương hiệu có trải nghiệm khách hàng xuất sắc nhất tại Việt Nam năm 2021. Đây là năm thứ hai liên tiếp Hãng hàng không Quốc gia lọt vào bảng xếp hạng này và là đại diện duy nhất trong lĩnh vực hàng không.
Xem thêm
VNA đột phá với thẻ quà tặng dịch vụ hàng không đầu tiên tại Việt Nam

VNA đột phá với thẻ quà tặng dịch vụ hàng không đầu tiên tại Việt Nam

Lần đầu tiên tại Việt Nam, thẻ quà tặng dịch vụ hàng không được VNA ra mắt với tên gọi Vietnam Airlines Gift Card. Trước xu hướng sử dụng thẻ quà tặng đang dần phổ biến, một chuyến bay hay trải nghiệm dịch vụ hàng không cao cấp sẽ là quà tặng bất ngờ, độc đáo và ý nghĩa cho bất kỳ ai nhận được món quà này.
 
Xem thêm
VNA lần thứ 8 liên tiếp gia hạn thành công chứng chỉ an toàn khai thác IOSA

VNA lần thứ 8 liên tiếp gia hạn thành công chứng chỉ an toàn khai thác IOSA

Ngày 28/10/2021, VNA chính thức được IATA cấp gia hạn chứng chỉ an toàn khai thác IOSA. Kết quả này đánh dấu lần thứ 8 liên tiếp gia hạn thành công kể từ 2005 đến nay.
Xem thêm
VNA mở cánh cửa bay thẳng thường lệ đến Mỹ

VNA mở cánh cửa bay thẳng thường lệ đến Mỹ

Ngày 25/10 vừa qua, Cục An ninh Vận tải Mỹ (TSA) đã chính thức xác nhận VNA đáp ứng toàn bộ yêu cầu về bảo đảm an ninh để khai thác đường bay thẳng thương mại thường lệ đến Mỹ.
Xem thêm
3 chuyến bay đưa hơn 600 người dân Bắc Ninh từ TP.HCM trở về địa phương

3 chuyến bay đưa hơn 600 người dân Bắc Ninh từ TP.HCM trở về địa phương

Chiều ngày 20/10, VNA đã đồng hành cùng hơn 600 người dân Bắc Ninh trên hành trình từ TP.HCM trở về địa phương. Toàn bộ hành khách đã được vận chuyển trên 3 chuyến bay của VNA từ TP.HCM đến Hà Nội, sau đó di chuyển đường bộ về Bắc Ninh.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.