THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH - ĐIỂM ĐẾN MỚI TRONG MẠNG ĐƯỜNG BAY QUỐC TẾ CỦA HÃNG HÀNG KHÔNG TURKMENISTAN AIRLINES

Ngày 6/3/2024, Turkmenistan Airlines (T5) là hãng hàng không quốc gia Turkmenistan có trụ sở ở Ashgabat khai thác chuyến bay thường lệ chở khách đến Thành phố Hồ Chí Minh, kết nối hành trình Ashgabat – Thành phố Hồ Chí Minh – Ashgabat bằng tàu bay thân rộng Boeing 777 vào thứ tư và thứ năm hàng tuần.

Với mục tiêu đưa Việt Nam thành thị trường tiềm năng để khai thác mạng lưới quốc tế, góp phần đẩy mạnh mối quan hệ giao thương - du lịch giữa hai quốc gia, đường bay mới là sự kết nối Thành phố Hồ Chí Minh với những điểm bay quốc tế đến các quốc gia Châu Âu, Nga, Thổ Nhĩ Kỳ… qua thủ đô Ashgabat của Turkmenistan.

Cùng với đại diễn Hãng hàng không tại Việt Nam, VIAGS nồng nhiệt chào mừng chuyến bay đến mang số hiệu T5 655 hạ cánh tại Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất lúc 1:30 sáng ngày 06/03/2024. Chuyến bay đi T5 656 khởi hành lúc 03:30 cùng ngày là chuyến bay đầu tiên mang theo tín hiệu tích cực, đánh dấu bước mở đầu cho hành trình hợp tác phát triển bền vững giữa VIAGS và T5, cùng sát cánh chinh phục những thành công mới.

Tự hào đón nhận sự tin tưởng đồng hành của Hãng T5 cùng 87 hãng hàng không trong và ngoài nước, VIAGS luôn không ngừng nỗ lực đổi mới, cung cấp dịch vụ với chất lượng đạt chuẩn quốc tế, đáp ứng tốt nhất nhu cầu đa dạng của khách hàng, cùng khách hàng hướng đến tương lai phát triển bền vững.

Bằng sự uy tín, tận tâm, chuyên nghiệp đã được ghi nhận qua nhiều năm bởi các Hiệp hội - Tổ chức quốc tế, các hãng hàng không khách hàng trên toàn cầu, VIAGS sẽ tiếp tục nâng tầm dịch vụ và luôn là sự lựa chọn của các Hãng hàng không khai thác các chuyến bay đến Việt Nam… 

Cùng VIAGS điểm qua một số hình ảnh phục vụ chuyến bay Turkmenistan Airlines:

Chuyến bay T5 655 được chào đón nồng nhiệt khi hạ cánh tại Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất vào lúc 1:30 sáng ngày 06/03/2024.

VIAGS trao tặng những bó hoa tươi thắm đến Phi hành đoàn chuyến bay T5 655.

CBNV VIAGS chào mừng các hành khách trên chuyến bay T5 655 từ Thủ đô Ashgabat, Turkmenistan đến Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

VIAGS Tân Sơn Nhất thực hiện công tác briefing trước giờ mở quầy, đảm bảo phục vụ chuyến bay đi T5 656 chu đáo, an toàn, trọng thị.

 

VIAGS và Đại diện Hãng hàng không T5 cùng ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ.

Các tin khác

VNA VẬN CHUYỂN GẦN 1 TRIỆU LIỀU VẮC XIN DO NHẬT BẢN HỖ TRỢ VÀO TP.HCM

VNA VẬN CHUYỂN GẦN 1 TRIỆU LIỀU VẮC XIN DO NHẬT BẢN HỖ TRỢ VÀO TP.HCM

Gần 1 triệu liều vắc xin Covid-19 đã hỏa tốc từ Hà Nội đến Tp Hồ Chí Minh trên chuyến bay VNA mang số hiệu VN207  cất cánh lúc 7 giờ sáng nay. Đây là những lô vắc xin mà Nhật Bản đã công bố hỗ trợ cho Việt Nam vào ngày 15/6. Vắc xin được VNA vận chuyển miễn toàn bộ cước phí.
Xem thêm
Rút ngắn thời gian chờ đợi với dịch vụ đón tiễn sân bay

Rút ngắn thời gian chờ đợi với dịch vụ đón tiễn sân bay

Hiện nay nhu cầu đón tiễn, đặc biệt là với các đối tượng như doanh nhân hoặc các nhân vật quan trọng đang ngày càng tăng cao. Với dịch vụ đón tiễn khách, hành khách có thể rút ngắn thời gian chờ đợi tại sân bay khoảng 55 phút đối với các chuyến bay nội địa.
Xem thêm
CẬN CẢNH PHỤC VỤ LÔ VACCINE PHÒNG DỊCH COVID-19 LẦN ĐẦU TIÊN TẠI SÂN BAY TÂN SƠN NHẤT

CẬN CẢNH PHỤC VỤ LÔ VACCINE PHÒNG DỊCH COVID-19 LẦN ĐẦU TIÊN TẠI SÂN BAY TÂN SƠN NHẤT

Sau khi đáp xuống sân bay Tân Sơn Nhất, lô vaccine phòng dịch Covid-19 đầu tiên đã được Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (VIAGS) và Công ty Cổ phần dịch vụ hàng hóa Tân Sơn Nhất (TCS) – các đơn vị thành viên của Vietnam Airlines – tiếp nhận, phục vụ và tập kết an toàn về kho chứa hàng hóa đông lạnh.

Xem thêm
TRUNG TÂM KIỂM SOÁT TẢI TỪ XA - BƯỚC CHUYỂN MÌNH TRONG THỜI ĐẠI 4.0

TRUNG TÂM KIỂM SOÁT TẢI TỪ XA - BƯỚC CHUYỂN MÌNH TRONG THỜI ĐẠI 4.0

Trong bối cảnh dịch COVID-19 vẫn đang có những diễn biến khó lường, việc thực hiện kiểm soát tải từ xa thuộc VIAGS góp phần đảm bảo an toàn cho nhân viên cân bằng trọng tải, đảm bảo các chuyến bay hoạt động xuyên suốt, không bị gián đoạn do thiếu nguồn nhân lực và góp phần giảm chi phí cho TCT. 
Xem thêm
VIAGS NỘI BÀI PHỤC VỤ AN TOÀN, CHU ĐÁO, TRỌNG THỊ CHUYẾN BAY CHUYÊN CƠ CHỞ THỦ TƯỚNG NHẬT BẢN

VIAGS NỘI BÀI PHỤC VỤ AN TOÀN, CHU ĐÁO, TRỌNG THỊ CHUYẾN BAY CHUYÊN CƠ CHỞ THỦ TƯỚNG NHẬT BẢN

Thủ tướng Nhật Bản Yoshihide Suga đã bắt đầu chuyến thăm chính thức 3 ngày tới Việt Nam, điểm đến nước ngoài đầu tiên của ông sau khi nhậm chức vào tháng trước. Chuyến bay VVIP JF001 chở PM Suga cùng vợ đã hạ cánh xuống sân bay quốc tế Nội Bài lúc 18h Chủ nhật, ngày 18 tháng 10 năm 2020 và khởi hành lúc 9 giờ sáng thứ ba, ngày 20 tháng 10 năm 2020. Công ty Dịch vụ Mặt đất Sân bay Việt Nam - Chi nhánh Nội Bài (VIAGS Nội Bài) đã được Chính phủ Nhật Bản chọn làm công ty xử lý mặt đất cho chuyến bay VVIP này.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.