THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH - ĐIỂM ĐẾN MỚI TRONG MẠNG ĐƯỜNG BAY QUỐC TẾ CỦA HÃNG HÀNG KHÔNG TURKMENISTAN AIRLINES

Ngày 6/3/2024, Turkmenistan Airlines (T5) là hãng hàng không quốc gia Turkmenistan có trụ sở ở Ashgabat khai thác chuyến bay thường lệ chở khách đến Thành phố Hồ Chí Minh, kết nối hành trình Ashgabat – Thành phố Hồ Chí Minh – Ashgabat bằng tàu bay thân rộng Boeing 777 vào thứ tư và thứ năm hàng tuần.

Với mục tiêu đưa Việt Nam thành thị trường tiềm năng để khai thác mạng lưới quốc tế, góp phần đẩy mạnh mối quan hệ giao thương - du lịch giữa hai quốc gia, đường bay mới là sự kết nối Thành phố Hồ Chí Minh với những điểm bay quốc tế đến các quốc gia Châu Âu, Nga, Thổ Nhĩ Kỳ… qua thủ đô Ashgabat của Turkmenistan.

Cùng với đại diễn Hãng hàng không tại Việt Nam, VIAGS nồng nhiệt chào mừng chuyến bay đến mang số hiệu T5 655 hạ cánh tại Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất lúc 1:30 sáng ngày 06/03/2024. Chuyến bay đi T5 656 khởi hành lúc 03:30 cùng ngày là chuyến bay đầu tiên mang theo tín hiệu tích cực, đánh dấu bước mở đầu cho hành trình hợp tác phát triển bền vững giữa VIAGS và T5, cùng sát cánh chinh phục những thành công mới.

Tự hào đón nhận sự tin tưởng đồng hành của Hãng T5 cùng 87 hãng hàng không trong và ngoài nước, VIAGS luôn không ngừng nỗ lực đổi mới, cung cấp dịch vụ với chất lượng đạt chuẩn quốc tế, đáp ứng tốt nhất nhu cầu đa dạng của khách hàng, cùng khách hàng hướng đến tương lai phát triển bền vững.

Bằng sự uy tín, tận tâm, chuyên nghiệp đã được ghi nhận qua nhiều năm bởi các Hiệp hội - Tổ chức quốc tế, các hãng hàng không khách hàng trên toàn cầu, VIAGS sẽ tiếp tục nâng tầm dịch vụ và luôn là sự lựa chọn của các Hãng hàng không khai thác các chuyến bay đến Việt Nam… 

Cùng VIAGS điểm qua một số hình ảnh phục vụ chuyến bay Turkmenistan Airlines:

Chuyến bay T5 655 được chào đón nồng nhiệt khi hạ cánh tại Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất vào lúc 1:30 sáng ngày 06/03/2024.

VIAGS trao tặng những bó hoa tươi thắm đến Phi hành đoàn chuyến bay T5 655.

CBNV VIAGS chào mừng các hành khách trên chuyến bay T5 655 từ Thủ đô Ashgabat, Turkmenistan đến Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

VIAGS Tân Sơn Nhất thực hiện công tác briefing trước giờ mở quầy, đảm bảo phục vụ chuyến bay đi T5 656 chu đáo, an toàn, trọng thị.

 

VIAGS và Đại diện Hãng hàng không T5 cùng ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ.

Các tin khác

Sân bay Heathrow lần đầu tiên giới hạn số lượng hành khách mỗi ngày

Sân bay Heathrow lần đầu tiên giới hạn số lượng hành khách mỗi ngày

Heathrow, sân bay bận rộn nhất Vương quốc Anh, đã lần đầu tiên giới hạn số lượng hành khách và yêu cầu các hãng hàng không ngừng bán vé trong hai tháng tới. Động thái của sân bay Heathrow nhằm tránh tình trạng gián đoạn, chờ đợi lâu và hủy chuyến.
Xem thêm
VNA khai thác trở lại đường bay tới Indonesia

VNA khai thác trở lại đường bay tới Indonesia

Ngày 2/7, Hãng hàng không quốc gia Việt Nam đã khai thác trở lại đường bay TP. Hồ Chí Minh– Jakarta (Indonesia) và chiều ngược lại vào các ngày thứ Hai, thứ Tư và thứ Bảy hàng tuần.
Xem thêm
VIAGS CHÀO MỪNG STARLUX AIRLINES KHAI THÁC CHUYẾN BAY A330-941 ĐẦU TIÊN ĐẾN VIỆT NAM

VIAGS CHÀO MỪNG STARLUX AIRLINES KHAI THÁC CHUYẾN BAY A330-941 ĐẦU TIÊN ĐẾN VIỆT NAM

Sáng ngày 18/06/2022, VIAGS tổ chức phục vụ và chào mừng chuyến bay khai thác bằng tàu bay A330-941 hành trình TPE-SGN-TPE của Hãng hàng không Starlux Airlines.
Xem thêm
VNA tuổi 27 vẫn luôn không ngừng đổi mới từng ngày

VNA tuổi 27 vẫn luôn không ngừng đổi mới từng ngày

VNA của tuổi 27 là một VNA trẻ trung, năng động, phát triển trên nền tảng giàu bản sắc vốn có, hướng đến mục tiêu xây dựng dịch vụ nâng tầm lôi cuốn để mang đến trải nghiệm khác biệt cho mỗi khách hàng.
Xem thêm
Sẵn sàng cho cao điểm hè VNA mở lại 7 đường bay nội địa

Sẵn sàng cho cao điểm hè VNA mở lại 7 đường bay nội địa

Để đáp đứng nhu cầu du lịch nội địa và tạo thêm sự thuận lợi cho hành khách, VNA tiếp tục nối lại 7 đường bay gồm: 6 đường bay kết nối Phú Quốc với Đà Nẵng, Vinh, Hải Phòng, Cần Thơ, Đà Lạt, Thanh Hóa và đường bay Đà Nẵng – Vinh.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.