THƯ GIÃN TIỆN NGHI, TRẢI NGHIỆM ĐẲNG CẤP CÙNG DỊCH VỤ PHÒNG KHÁCH BÔNG SEN

Hòa mình cùng dòng chảy của ngành hàng không Việt Nam và thế giới, trong suốt hơn 26 năm phát triển, Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (VIAGS), đơn vị thành viên của Tổng Công ty Hàng không Việt Nam không ngừng sáng tạo, nghiên cứu phát triển để mang đến khách hàng chuỗi dịch vụ mặt đất tốt nhất Việt Nam và vươn tầm Đông Nam Á. 

Từ 23/09/2019, VIAGS chính thức triển khai Dịch vụ Phòng khách Bông Sen (Lotus Lounge) tại Cảng Hàng không quốc tế Đà Nẵng - điểm dừng chân lý tưởng để Quý hành khách thư giãn, nghỉ ngơi trong không gian đậm nét truyền thống Á Đông, sang trọng, đẳng cấp chuẩn 5 sao.

Phòng khách Bông Sen tại Khu vực cách ly tầng 2, Nhà ga hành khách quốc tế T2, Sân bay quốc tế Đà Nẵng có các khu vực chức năng riêng biệt, được thiết kế sang trọng, đẳng cấp sẽ mang đến cho Quý hành khách những giây phút trải nghiệm ấn tượng và thưởng thức thế giới ẩm thực đa dạng, đậm màu sắc văn hóa để khởi nguồn cho một hành trình đầy phấn khởi.

- Khu vực đón tiếp với biểu tượng hoa sen rực rỡ, biểu trưng cho sự đoàn viên, sum vầy ấm áp sau những ngày cách xa, sự thành công sau những chuyến công tác, hơi ấm quê hương, dân tộc trên những chuyến bay xa.

- Khu vực nghỉ chờ yên tĩnh, độc lập được bố trí riêng biệt với các ghế thấp thư giãn cùng hệ thống ánh sáng đèn dịu nhẹ, tạo cảm giác dễ chịu, nghỉ ngơi nhẹ nhàng.

- Hệ thống máy tính kết nối internet, wifi tốc độ cao cùng hệ thống máy in, máy fax, máy scan,… đáp ứng nhu cầu làm việc mọi lúc mọi nơi của các doanh nhân.

- Khu ẩm thực bao gồm khu buffet và quầy bar hiện đại, cao cấp. Thế giới ẩm thực phong phú, hội tụ tinh hoa ẩm thực từ Á sang Âu, tạo nên bản sắc văn hóa đa sắc màu và đáp ứng được số lượng khách vào những thời điểm đông nhất.

- Khu vực hút thuốc được thiết kế riêng biệt, kết hợp tiểu cảnh cây cối tươi mát bao quanh, tạo khoảng không thư thái riêng tư.

- Nội thất và thiết bị vệ sinh cá nhân theo chuẩn 5 sao, tạo không gian sang trọng, cao cấp như được tận hưởng tại các khách sạn bậc nhất.

- Ghế massage tự động với nhiều chức năng hiện đại giúp Quý hành khách xua tan mệt mỏi để chuẩn bị cho hành trình bay phía trước.

- Hệ thống lưu trữ, khu sáng tạo ẩm thực đảm bảo quy định vệ sinh An toàn thực phẩm theo tiêu chuẩn của Bộ y tế, cung cấp nguồn dinh dưỡng dồi dào cho sức khỏe của Quý hành khách.


- Đội ngũ nhân viên chu đáo, năng động, tận tâm, được đào tạo chuyên môn sâu, tác phong phục vụ chuyên nghiệp theo quy chuẩn VIAGS ban hành. Đối với các đường bay trọng điểm, VIAGS bố trí nhân viên ngôn ngữ điểm đến như Hàn, Trung… để kịp thời hỗ trợ Quý hành khách trong mọi tình huống.

Chúng tôi hiểu rằng, đằng sau mỗi thành công đều gắn liền với những nỗ lực không ngừng nghỉ, sau tất cả, Quý hành khách chỉ muốn được nghỉ ngơi, dừng lại một chút, thư giãn tâm trí, giải tỏa áp lực để chuẩn bị cho những hành trình tiếp theo.

Phòng khách Bông Sen tại Cảng Hàng không quốc tế Đà Nẵng hy vọng sẽ là nơi khởi nguồn, tái tạo năng lượng tích cực cho chặng đường phía trước của Quý hành khách thêm thành công và tràn đầy sức sống.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ, Quý khách vui lòng truy cập website: www.viags.vn hoặc liên hệ trực tiếp đến Số điện thoại: (+84-28) 3547 2288 - Email: marketing@viags.vn. 
 

 

 

 

Các tin khác

VNA lọt Top 10 Thương hiệu có trải nghiệm khách hàng xuất sắc năm thứ hai liên tiếp

VNA lọt Top 10 Thương hiệu có trải nghiệm khách hàng xuất sắc năm thứ hai liên tiếp

Theo báo cáo mới công bố của công ty kiểm toán và tư vấn hàng đầu thế giới KPMG, VNA là một trong 10 thương hiệu có trải nghiệm khách hàng xuất sắc nhất tại Việt Nam năm 2021. Đây là năm thứ hai liên tiếp Hãng hàng không Quốc gia lọt vào bảng xếp hạng này và là đại diện duy nhất trong lĩnh vực hàng không.
Xem thêm
VNA đột phá với thẻ quà tặng dịch vụ hàng không đầu tiên tại Việt Nam

VNA đột phá với thẻ quà tặng dịch vụ hàng không đầu tiên tại Việt Nam

Lần đầu tiên tại Việt Nam, thẻ quà tặng dịch vụ hàng không được VNA ra mắt với tên gọi Vietnam Airlines Gift Card. Trước xu hướng sử dụng thẻ quà tặng đang dần phổ biến, một chuyến bay hay trải nghiệm dịch vụ hàng không cao cấp sẽ là quà tặng bất ngờ, độc đáo và ý nghĩa cho bất kỳ ai nhận được món quà này.
 
Xem thêm
VNA lần thứ 8 liên tiếp gia hạn thành công chứng chỉ an toàn khai thác IOSA

VNA lần thứ 8 liên tiếp gia hạn thành công chứng chỉ an toàn khai thác IOSA

Ngày 28/10/2021, VNA chính thức được IATA cấp gia hạn chứng chỉ an toàn khai thác IOSA. Kết quả này đánh dấu lần thứ 8 liên tiếp gia hạn thành công kể từ 2005 đến nay.
Xem thêm
VNA mở cánh cửa bay thẳng thường lệ đến Mỹ

VNA mở cánh cửa bay thẳng thường lệ đến Mỹ

Ngày 25/10 vừa qua, Cục An ninh Vận tải Mỹ (TSA) đã chính thức xác nhận VNA đáp ứng toàn bộ yêu cầu về bảo đảm an ninh để khai thác đường bay thẳng thương mại thường lệ đến Mỹ.
Xem thêm
3 chuyến bay đưa hơn 600 người dân Bắc Ninh từ TP.HCM trở về địa phương

3 chuyến bay đưa hơn 600 người dân Bắc Ninh từ TP.HCM trở về địa phương

Chiều ngày 20/10, VNA đã đồng hành cùng hơn 600 người dân Bắc Ninh trên hành trình từ TP.HCM trở về địa phương. Toàn bộ hành khách đã được vận chuyển trên 3 chuyến bay của VNA từ TP.HCM đến Hà Nội, sau đó di chuyển đường bộ về Bắc Ninh.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.