THƯ GIÃN TIỆN NGHI, TRẢI NGHIỆM ĐẲNG CẤP CÙNG DỊCH VỤ PHÒNG KHÁCH BÔNG SEN

Hòa mình cùng dòng chảy của ngành hàng không Việt Nam và thế giới, trong suốt hơn 26 năm phát triển, Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (VIAGS), đơn vị thành viên của Tổng Công ty Hàng không Việt Nam không ngừng sáng tạo, nghiên cứu phát triển để mang đến khách hàng chuỗi dịch vụ mặt đất tốt nhất Việt Nam và vươn tầm Đông Nam Á. 

Từ 23/09/2019, VIAGS chính thức triển khai Dịch vụ Phòng khách Bông Sen (Lotus Lounge) tại Cảng Hàng không quốc tế Đà Nẵng - điểm dừng chân lý tưởng để Quý hành khách thư giãn, nghỉ ngơi trong không gian đậm nét truyền thống Á Đông, sang trọng, đẳng cấp chuẩn 5 sao.

Phòng khách Bông Sen tại Khu vực cách ly tầng 2, Nhà ga hành khách quốc tế T2, Sân bay quốc tế Đà Nẵng có các khu vực chức năng riêng biệt, được thiết kế sang trọng, đẳng cấp sẽ mang đến cho Quý hành khách những giây phút trải nghiệm ấn tượng và thưởng thức thế giới ẩm thực đa dạng, đậm màu sắc văn hóa để khởi nguồn cho một hành trình đầy phấn khởi.

- Khu vực đón tiếp với biểu tượng hoa sen rực rỡ, biểu trưng cho sự đoàn viên, sum vầy ấm áp sau những ngày cách xa, sự thành công sau những chuyến công tác, hơi ấm quê hương, dân tộc trên những chuyến bay xa.

- Khu vực nghỉ chờ yên tĩnh, độc lập được bố trí riêng biệt với các ghế thấp thư giãn cùng hệ thống ánh sáng đèn dịu nhẹ, tạo cảm giác dễ chịu, nghỉ ngơi nhẹ nhàng.

- Hệ thống máy tính kết nối internet, wifi tốc độ cao cùng hệ thống máy in, máy fax, máy scan,… đáp ứng nhu cầu làm việc mọi lúc mọi nơi của các doanh nhân.

- Khu ẩm thực bao gồm khu buffet và quầy bar hiện đại, cao cấp. Thế giới ẩm thực phong phú, hội tụ tinh hoa ẩm thực từ Á sang Âu, tạo nên bản sắc văn hóa đa sắc màu và đáp ứng được số lượng khách vào những thời điểm đông nhất.

- Khu vực hút thuốc được thiết kế riêng biệt, kết hợp tiểu cảnh cây cối tươi mát bao quanh, tạo khoảng không thư thái riêng tư.

- Nội thất và thiết bị vệ sinh cá nhân theo chuẩn 5 sao, tạo không gian sang trọng, cao cấp như được tận hưởng tại các khách sạn bậc nhất.

- Ghế massage tự động với nhiều chức năng hiện đại giúp Quý hành khách xua tan mệt mỏi để chuẩn bị cho hành trình bay phía trước.

- Hệ thống lưu trữ, khu sáng tạo ẩm thực đảm bảo quy định vệ sinh An toàn thực phẩm theo tiêu chuẩn của Bộ y tế, cung cấp nguồn dinh dưỡng dồi dào cho sức khỏe của Quý hành khách.


- Đội ngũ nhân viên chu đáo, năng động, tận tâm, được đào tạo chuyên môn sâu, tác phong phục vụ chuyên nghiệp theo quy chuẩn VIAGS ban hành. Đối với các đường bay trọng điểm, VIAGS bố trí nhân viên ngôn ngữ điểm đến như Hàn, Trung… để kịp thời hỗ trợ Quý hành khách trong mọi tình huống.

Chúng tôi hiểu rằng, đằng sau mỗi thành công đều gắn liền với những nỗ lực không ngừng nghỉ, sau tất cả, Quý hành khách chỉ muốn được nghỉ ngơi, dừng lại một chút, thư giãn tâm trí, giải tỏa áp lực để chuẩn bị cho những hành trình tiếp theo.

Phòng khách Bông Sen tại Cảng Hàng không quốc tế Đà Nẵng hy vọng sẽ là nơi khởi nguồn, tái tạo năng lượng tích cực cho chặng đường phía trước của Quý hành khách thêm thành công và tràn đầy sức sống.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ, Quý khách vui lòng truy cập website: www.viags.vn hoặc liên hệ trực tiếp đến Số điện thoại: (+84-28) 3547 2288 - Email: marketing@viags.vn. 
 

 

 

 

Các tin khác

VIAGS TÂN SƠN NHẤT NHẬN GIẢI THƯỞNG TOÀN CẦU DO HÃNG HÀNG KHÔNG 5 SAO ALL NIPPON AIRWAYS TRAO TẶNG

VIAGS TÂN SƠN NHẤT NHẬN GIẢI THƯỞNG TOÀN CẦU DO HÃNG HÀNG KHÔNG 5 SAO ALL NIPPON AIRWAYS TRAO TẶNG

Có mặt tại Tokyo, Nhật Bản tham dự Hội nghị tổng kết, trao giải chất lượng toàn cầu lần thứ 13 cho các sân bay trong nước và quốc tế có đường bay của Hãng hàng không ALL NIPPON AIRWAYS, ANA (NH) - top 10 hãng hàng không 5 sao hàng đầu thế giới - vào 13g30 ngày 17/5/2019, VIAGS Tân Sơn Nhất đã xuất sắc nhận cúp hạng Nhì toàn cầu của hãng.
Hội nghị lần này có sự tham dự của trên 400 đại biểu là lãnh đạo cấp cao của tập đoàn, hãng hàng không ANA, đại diện ANA ở nước ngoài, các công ty dịch vụ mặt đất của 65 sân bay quốc tế toàn cầu của hãng.
Xem thêm
VIAGS TSN NHẬN GIẢI THƯỞNG CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ HẠNG 1 CỦA HÃNG HK 5 SAO JAPAN AIRLINES VÀ MALAYSIA AIRLINES

VIAGS TSN NHẬN GIẢI THƯỞNG CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ HẠNG 1 CỦA HÃNG HK 5 SAO JAPAN AIRLINES VÀ MALAYSIA AIRLINES

VIAGS TSN tiếp tục nhận được những giải thưởng về chất lượng dịch vụ hạng 1 từ 2 hãng hàng không 5 sao JAPAN AIRLINES (JL) và MALAYSIA AIRLINES (MH).
Xem thêm
DỊCH VỤ LÀM THỦ TỤC HÀNH KHÁCH QUA ĐIỆN THOẠI TẠI SÂN BAY TÂN SƠN NHẤT

DỊCH VỤ LÀM THỦ TỤC HÀNH KHÁCH QUA ĐIỆN THOẠI TẠI SÂN BAY TÂN SƠN NHẤT

"Khời đầu thuận lợi cho một hành trình" - Lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam

Xem thêm
VIAGS NỘI BÀI PHỤC VỤ AN TOÀN CHUYẾN BAY CHUYÊN CƠ CHỞ THỦ TƯỚNG VƯƠNG QUỐC HÀ LAN

VIAGS NỘI BÀI PHỤC VỤ AN TOÀN CHUYẾN BAY CHUYÊN CƠ CHỞ THỦ TƯỚNG VƯƠNG QUỐC HÀ LAN

Vào lúc 10h50 phút ngày 09/04/2019 chuyên cơ Thủ tướng Vương quốc Hà Lan  Mark Rutte hạ cánh tại Sân bay Quốc tế Nội Bài bắt đầu thăm chính thức Việt Nam theo lời mời của Thủ tướng Chính phủ nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam

Xem thêm
VIAGS NỘI BÀI TỔ CHỨC THÀNH CÔNG SỰ KIỆN Giới thiệu dịch vụ hàng không cao cấp

VIAGS NỘI BÀI TỔ CHỨC THÀNH CÔNG SỰ KIỆN Giới thiệu dịch vụ hàng không cao cấp

Ngày 29 tháng 3 năm 2019, Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam - Chi Nhánh Nội Bài đã tổ chức thành công sự kiện “Giới thiệu dịch vụ Hàng không cao cấp” tại Khách sạn Thăng Long Opera, 1C Tông Đản, Hà Nội.

Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.