VIAGS chào mừng sự kiện chuyến bay thương mại quốc tế đầu tiên đến Đà Nẵng

Với sự chỉ đạo quyết liệt của của Chính phủ, sự phối hợp khẩn trương giữa các cơ quan chức năng và địa phương, thành phố Đà Nẵng và các tỉnh, thành trên cả nước và quốc tế đã dần tháo gỡ những khó khăn trong việc khôi phục hoạt động vận tải khách bằng đường hàng không, kích hoạt đường bay quốc tế...

Ngày 17/11, niềm vui đến sân bay Đà Nẵng khi VIAGS phục vụ thành công chuyến bay thương mại quốc tế của Vietnam Airlines đầu tiên chở khách Hàn Quốc đến du lịch tại Quảng Nam, Đà Nẵng kể từ khi dịch bệnh bùng phát lần thứ 4 (VN417 ICN/DAD 30 PAX)...

Để chào đón sự kiện rất mong đợi này, ngay từ rất sớm Đại diện Ban Giám đốc VIAGS DAD đã trực tiếp Briefing cùng Cán bộ Trung tâm Phục vụ hành khách và đội ngũ đón khách đảm bảo công tác an toàn, chu đáo và trọng thị… (Ảnh: VIAGS).

Để tạo ấn tượng đẹp đối với hành khách quốc tế khi đến du lịch tại Việt Nam trong giai đoạn dịch bệnh hiện nay, Trung tâm PVHK đã lựa chọn nhân sự đón khách chuyên nghiệp, tổ chức diễn tập ngắn trước giờ đón chuyến bay... (Ảnh: VIAGS).

Sau thời gian rất dài, sân bay quốc tế Đà Nẵng trở nên nhộn nhịp phấn khởi chào đón hành khách quốc tế đến thăm Quảng Nam- Đà Nẵng xinh đẹp. (Ảnh: VIAGS).

CBNV VIAGS phấn khởi, háo hức chào đón hành khách quốc tế đầu tiên trong chuỗi chuyến bay thử nghiệm đến Đà Nẵng. (Ảnh: VIAGS).

Nhân viên PVHK tặng hoa cho hành khách. (Ảnh: VIAGS).

Cùng chụp hình lưu niệm hành khách. (Ảnh: VIAGS).

TTPVHK cùng chụp hình lưu niệm Tổ bay thực hiện nhiệm vụ chuyến bay ý nghĩa này. (Ảnh: VIAGS).

CBNV VIAGS chụp hình lưu niệm cùng CB-NV CNKVMT cùng chào đón tín hiệu tốt khi phục vụ thành công chuyến bay quốc tế thử nghiệm do VNA khai thác đầu tiên đến Đà Nẵng...  (Ảnh: VIAGS).

Các tin khác

Hình ảnh đất nước Việt Nam bất ngờ xuất hiện tại Quảng trường Thời Đại danh tiếng của Mỹ

Hình ảnh đất nước Việt Nam bất ngờ xuất hiện tại Quảng trường Thời Đại danh tiếng của Mỹ

Vào tối 02/12 tại New York - Mỹ (tức sáng ngày 03/12 theo giờ Việt Nam), hình ảnh đất nước và con người Việt Nam trong một đoạn phim quảng cáo đã bất ngờ xuất hiện trên màn hình LED bên ngoài tòa nhà Thomson Reuters tại Quảng trường Thời Đại danh tiếng. Cùng với đó, thông tin về đường bay thường lệ giữa Việt Nam và Mỹ do Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam - VNA khai mở cũng được giới thiệu tới hàng trăm người xem có mặt tại quảng trường.
Xem thêm
Lần đầu tiên hành khách bay từ Phú Quốc có thể làm thủ tục trực tuyến

Lần đầu tiên hành khách bay từ Phú Quốc có thể làm thủ tục trực tuyến

Từ ngày 01/12/2021, VNA triển khai dịch vụ làm thủ tục trực tuyến trên website và ứng dụng di động cho hành khách đi từ sân bay Phú Quốc. Hiện tại VNA là hãng hàng không đầu tiên và duy nhất cung cấp dịch vụ tiện lợi này tại Phú Quốc.
Xem thêm
VIAGS đảm bảo phục vụ chuyến bay thẳng đầu đầu tiên SGN - SFO

VIAGS đảm bảo phục vụ chuyến bay thẳng đầu đầu tiên SGN - SFO

VIAGS cam kết đảm bảo công tác phục vụ tốt nhất, chuyên nghiệp chuẩn 5 sao, góp phần mang đến cho hành khách những chuyến bay thoải mái khi lựa chọn VNA.
Xem thêm
VIAGS CHÀO MỪNG CHUYẾN BAY THẲNG THƯỜNG LỆ ĐẦU TIÊN TỪ MỸ VỀ VIỆT NAM

VIAGS CHÀO MỪNG CHUYẾN BAY THẲNG THƯỜNG LỆ ĐẦU TIÊN TỪ MỸ VỀ VIỆT NAM

Sáng nay 1-12, chuyến bay mang số hiệu VN99 hành trình San Francisco - TP HCM của Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam - Vietnam Airlines chở 170 hành khách đã hạ cánh an toàn tại sân bay quốc tế Đà Nẵng theo yêu cầu của nhà chức trách về quy định cách ly đối với hành khách nhập cảnh. Đây là chuyến bay thẳng thường lệ đầu tiên từ Mỹ về Việt Nam do Hãng hàng không Việt Nam Vietnam Airlines thực hiện.
Xem thêm
VNA thực hiện chuyến bay thẳng thường lệ đầu tiên đến Mỹ

VNA thực hiện chuyến bay thẳng thường lệ đầu tiên đến Mỹ

Sáng nay, chuyến bay mang số hiệu VN98 của Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam - VNA đã hạ cánh tại sân bay San Francisco, trở thành chuyến bay lịch sử đánh dấu sự kiện đường bay thẳng thương mại thường lệ giữa Việt Nam và Mỹ chính thức được khai mở.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.