VIAGS chào mừng sự kiện chuyến bay thương mại quốc tế đầu tiên đến Đà Nẵng

Với sự chỉ đạo quyết liệt của của Chính phủ, sự phối hợp khẩn trương giữa các cơ quan chức năng và địa phương, thành phố Đà Nẵng và các tỉnh, thành trên cả nước và quốc tế đã dần tháo gỡ những khó khăn trong việc khôi phục hoạt động vận tải khách bằng đường hàng không, kích hoạt đường bay quốc tế...

Ngày 17/11, niềm vui đến sân bay Đà Nẵng khi VIAGS phục vụ thành công chuyến bay thương mại quốc tế của Vietnam Airlines đầu tiên chở khách Hàn Quốc đến du lịch tại Quảng Nam, Đà Nẵng kể từ khi dịch bệnh bùng phát lần thứ 4 (VN417 ICN/DAD 30 PAX)...

Để chào đón sự kiện rất mong đợi này, ngay từ rất sớm Đại diện Ban Giám đốc VIAGS DAD đã trực tiếp Briefing cùng Cán bộ Trung tâm Phục vụ hành khách và đội ngũ đón khách đảm bảo công tác an toàn, chu đáo và trọng thị… (Ảnh: VIAGS).

Để tạo ấn tượng đẹp đối với hành khách quốc tế khi đến du lịch tại Việt Nam trong giai đoạn dịch bệnh hiện nay, Trung tâm PVHK đã lựa chọn nhân sự đón khách chuyên nghiệp, tổ chức diễn tập ngắn trước giờ đón chuyến bay... (Ảnh: VIAGS).

Sau thời gian rất dài, sân bay quốc tế Đà Nẵng trở nên nhộn nhịp phấn khởi chào đón hành khách quốc tế đến thăm Quảng Nam- Đà Nẵng xinh đẹp. (Ảnh: VIAGS).

CBNV VIAGS phấn khởi, háo hức chào đón hành khách quốc tế đầu tiên trong chuỗi chuyến bay thử nghiệm đến Đà Nẵng. (Ảnh: VIAGS).

Nhân viên PVHK tặng hoa cho hành khách. (Ảnh: VIAGS).

Cùng chụp hình lưu niệm hành khách. (Ảnh: VIAGS).

TTPVHK cùng chụp hình lưu niệm Tổ bay thực hiện nhiệm vụ chuyến bay ý nghĩa này. (Ảnh: VIAGS).

CBNV VIAGS chụp hình lưu niệm cùng CB-NV CNKVMT cùng chào đón tín hiệu tốt khi phục vụ thành công chuyến bay quốc tế thử nghiệm do VNA khai thác đầu tiên đến Đà Nẵng...  (Ảnh: VIAGS).

Các tin khác

VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức Lễ đón Chứng nhận Công ty Phục vụ Mặt đất đạt chất lượng 6 sao từ Hãng hàng không Cathay Pacific Airways

VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức Lễ đón Chứng nhận Công ty Phục vụ Mặt đất đạt chất lượng 6 sao từ Hãng hàng không Cathay Pacific Airways

Chiều ngày 28/12/2017, tại Nhà điều hành Công ty Dịch vụ Mặt đất Sân bay Việt Nam, VIAGS Tân Sơn Nhất long trọng tổ chức buổi Lễ đón Chứng nhận Công ty Dịch vụ Mặt đất đạt chất lượng dịch vụ 6 sao....
Xem thêm
Hãng hàng không EVA AIR trao giải dịch vụ đạt chất lượng tốt thứ 2 trên mạng bay toàn cầu cho VIAGS Tân Sơn Nhất

Hãng hàng không EVA AIR trao giải dịch vụ đạt chất lượng tốt thứ 2 trên mạng bay toàn cầu cho VIAGS Tân Sơn Nhất

Ngày 7/12/2017, Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam - VIAGS Tân Sơn Nhất vừa được Hãng hàng không EVA AIR (BR) trao tặng chứng nhận chất lượng dịch vụ đứng thứ 2 toàn mạng bay trên thế giới của Hãng.

Xem thêm
VIAGS TSN đón Chứng nhận đạt chất lượng 6 sao từ Cathay Pacific Airways

VIAGS TSN đón Chứng nhận đạt chất lượng 6 sao từ Cathay Pacific Airways

Chiều ngày 28/12/2017 vừa qua, VIAGS TSN đã long trọng tổ chức buổi Lễ đón Chứng nhận Công ty Dịch vụ Mặt đất đạt chất lượng dịch vụ 6 sao do Hãng hàng không hàng đầu thế giới Cathay Pacific Airways (CX) trao tặng.
Xem thêm
Hội nghị Dịch vụ VIAGS: Tích cực trong suy nghĩ và hành động

Hội nghị Dịch vụ VIAGS: Tích cực trong suy nghĩ và hành động

Ngày 25/12/2017, tại Tp. Hồ Chí Minh, Phòng Tiêu chuẩn dịch vụ VIAGS đã tổ chức Hội nghị dịch vụ VIAGS năm 2017 với chủ đề: “Tích cực trong suy nghĩ và hành động để biến điều không thể thành có thể”.
Xem thêm
VIAGS nhận giải dịch vụ chất lượng tốt thứ 2 toàn cầu

VIAGS nhận giải dịch vụ chất lượng tốt thứ 2 toàn cầu

Công ty Dịch vụ Mặt đất sân bay Việt Nam (VIAGS) chi nhánh Tân Sơn Nhất vừa được hãng hàng không quốc tế 5 sao Eva Air (Đài Loan) trao giải dịch vụ đạt chất lượng tốt thứ 2 trên mạng bay toàn cầu.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.