VIAGS CHÍNH THỨC KHAI TRƯƠNG PHÒNG KHÁCH BÔNG SEN TẠI ĐÀ NẴNG

Tiếp tục mang đến cho hành khách cơ hội trải nghiệm dịch vụ mặt đất 4 sao tại các sân bay trong nước, hôm nay, VIAGS chính thức khai trương phòng khách Bông Sen tại khu vực cách ly tầng 2, nhà ga quốc tế (T2), sân bay quốc tế Đà Nẵng.
Với diện tích rộng 420m2 và khả năng phục vụ tối đa gần 100 hành khách, phòng khách Bông Sen tại nhà ga quốc tế sân bay Đà Nẵng là cơ sở thứ 3 trong hệ thống phòng khách của Vietnam Airlines, được khai thác trực tiếp bởi Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (VIAGS) - đơn vị thành viên của Vietnam Airlines.

Phát biểu tại buổi lễ khai trương, ông Trịnh Ngọc Thành - Phó Tổng giám đốc Vietnam Airlines cho biết: “Cùng với hệ thống phòng khách Bông Sen tại sân bay quốc tế Nội Bài (Hà Nội) và Tân Sơn Nhất (TP.HCM), phòng khách Bông Sen tại Đà Nẵng đã đánh dấu sự hoàn thiện, đồng bộ về chất lượng dịch vụ mặt đất theo tiêu chuẩn 4 sao của Vietnam Airlines tại cả ba miền Bắc - Trung - Nam, đồng thời khẳng định năng lực phục vụ hàng đầu khu vực của VIAGS cũng như Vietnam Airlines.”

Được thiết kế sang trọng với vật liệu và trang thiết bị hiện đại, phòng khách Bông Sen tại Đà Nẵng phục vụ hội viên hạng Bạch Kim và Vàng của Chương trình Bông Sen Vàng, hành khách hạng Thương gia của Vietnam Airlines và sắp tới đây là hành khách của các hãng hàng không quốc tế hợp tác với Vietnam Airlines như Korean Air, China Eastern Airlines,...

Tại phòng khách Bông Sen, hành khách có thể trải nghiệm chuỗi dịch vụ tiện nghi trong thời gian chờ đợi đến giờ khởi hành như: quầy buffet quầy bar với các lựa chọn ẩm thực Á - Âu và thức uống đa dạng; phòng làm việc với hệ thống máy tính kết nối Internet, máy in, scan, fax; các tiện ích khác như khu vệ sinh, phòng tắm, ghế massage, khu hút thuốc riêng, wifi và các phương tiện cập nhật tin tức như vô tuyến, báo, tạp chí,...

Việc đưa vào phục vụ phòng khách Bông Sen là một trong những hoạt động nhằm hoàn thiện dây chuyền đồng bộ về chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn 4 sao từ mặt đến đến trên không của Vietnam Airlines. Đồng thời, đây cũng là yếu tố quan trọng để Hãng có thể chinh phục mục tiêu trở thành hãng hàng không quốc tế 5 sao đầu tiên tại Việt Nam sau năm 2020.

Cùng VIAGS điểm qua một số hình ảnh tại sự kiện:

Các tin khác

VNA lọt Top 10 Thương hiệu có trải nghiệm khách hàng xuất sắc năm thứ hai liên tiếp

VNA lọt Top 10 Thương hiệu có trải nghiệm khách hàng xuất sắc năm thứ hai liên tiếp

Theo báo cáo mới công bố của công ty kiểm toán và tư vấn hàng đầu thế giới KPMG, VNA là một trong 10 thương hiệu có trải nghiệm khách hàng xuất sắc nhất tại Việt Nam năm 2021. Đây là năm thứ hai liên tiếp Hãng hàng không Quốc gia lọt vào bảng xếp hạng này và là đại diện duy nhất trong lĩnh vực hàng không.
Xem thêm
VNA đột phá với thẻ quà tặng dịch vụ hàng không đầu tiên tại Việt Nam

VNA đột phá với thẻ quà tặng dịch vụ hàng không đầu tiên tại Việt Nam

Lần đầu tiên tại Việt Nam, thẻ quà tặng dịch vụ hàng không được VNA ra mắt với tên gọi Vietnam Airlines Gift Card. Trước xu hướng sử dụng thẻ quà tặng đang dần phổ biến, một chuyến bay hay trải nghiệm dịch vụ hàng không cao cấp sẽ là quà tặng bất ngờ, độc đáo và ý nghĩa cho bất kỳ ai nhận được món quà này.
 
Xem thêm
VNA lần thứ 8 liên tiếp gia hạn thành công chứng chỉ an toàn khai thác IOSA

VNA lần thứ 8 liên tiếp gia hạn thành công chứng chỉ an toàn khai thác IOSA

Ngày 28/10/2021, VNA chính thức được IATA cấp gia hạn chứng chỉ an toàn khai thác IOSA. Kết quả này đánh dấu lần thứ 8 liên tiếp gia hạn thành công kể từ 2005 đến nay.
Xem thêm
VNA mở cánh cửa bay thẳng thường lệ đến Mỹ

VNA mở cánh cửa bay thẳng thường lệ đến Mỹ

Ngày 25/10 vừa qua, Cục An ninh Vận tải Mỹ (TSA) đã chính thức xác nhận VNA đáp ứng toàn bộ yêu cầu về bảo đảm an ninh để khai thác đường bay thẳng thương mại thường lệ đến Mỹ.
Xem thêm
3 chuyến bay đưa hơn 600 người dân Bắc Ninh từ TP.HCM trở về địa phương

3 chuyến bay đưa hơn 600 người dân Bắc Ninh từ TP.HCM trở về địa phương

Chiều ngày 20/10, VNA đã đồng hành cùng hơn 600 người dân Bắc Ninh trên hành trình từ TP.HCM trở về địa phương. Toàn bộ hành khách đã được vận chuyển trên 3 chuyến bay của VNA từ TP.HCM đến Hà Nội, sau đó di chuyển đường bộ về Bắc Ninh.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.