VIAGS CÙNG VIETNAM AIRLINES CHIA SẺ TRẢI NGHIỆM “20 NĂM HÀNH TRÌNH SÔI ĐỘNG” TẠI NGÀY HỘI DU LỊCH THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Hành trình đầy màu sắc của Ngày Hội Du Lịch Thành Phố Hồ Chí Minh lần thứ 20 do Sở Du lịch TP.HCM phối hợp với Hiệp hội Du lịch TP.HCM tổ chức từ 04 - 07/4/2024 ghi dấu "20 năm hành trình sôi động" tại Công viên 23/9, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh. VIAGS - Công ty dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam thành viên của Hãng hàng không quốc gia Việt Nam - Vietnam Airlines (VNA) vinh dự cùng tham gia ngày hội với hơn 150 gian hàng của các công ty du lịch, đơn vị lữ hành trong nước và quốc tế thu hút rất nhiều sự quan tâm đông đảo từ người dân và du khách cũng như đơn vị truyền thông từ khắp các tỉnh thành.

Tại gian hàng của Vietnam Airlines, VIAGS cùng các đơn vị trực không chỉ góp phần quảng bá du lịch, mà còn thực hiện “sứ mệnh thú vị” về việc phục vụ và quảng bá ngành hàng không. Với các trò chơi tương tác, quà tặng bí ẩn và những trải nghiệm khó quên, VIAGS đã mang đến một cảm giác mới mẻ và hứng khởi cho khách hàng, và đối tác khi đến tham quan.

Tại sự kiện VIAGS tư vấn tuyển dụng đến các bạn trẻ - những người có đam mê, sở thích làm việc trong môi trường hiện đại, năng động của ngành hàng không và cùng “Mở cánh cửa sự nghiệp với VIAGS”. Tại đây VIAGS không chỉ hướng dẫn và thông tin về các vị trí công việc, mà còn truyền cảm hứng và khám phá sự đa dạng và tiềm năng trong ngành dịch vụ mặt đất. Qua các hoạt động trò chơi, quà tặng VIAGS đã chia sẻ những giá trị và tinh thần về một VIAGS cung cấp dịch vụ mặt đất hàng đầu tại khu vực trẻ trung và chuyên nghiệp.

Tại Ngày hội lần này, VIAGS đã giới thiệu dịch vụ Telephone Check-in mang đến sự tiện lợi và nhanh chóng cho khách hàng. Trước khi bay hành trình nội địa, hành khách chỉ cần gọi tổng đài 1900 6265 để hoàn tất thủ tục hàng không. Dịch vụ Telephone Check-in 1900 6265, biến việc làm thủ tục hành khách, hành lý cho chuyến bay của bạn thành một trải nghiệm thú vị và đơn giản như việc gọi điện cho một người bạn!

Sau những ngày sôi động và ý nghĩa với những hoạt động hướng nghiệp và tư vấn tuyển dụng trong ngành hàng không, sự kết nối giữa các ứng viên tiềm năng và VIAGS sẽ mở ra những ước mơ cùng các bạn trẻ trong tương lai. Hãy cùng VIAGS tiếp tục chia sẻ những trải nghiệm đáng nhớ và cùng xây dựng ngành hàng không phát triển bền vững.

Hãy cùng VIAGS điểm lại những hình ảnh nổi bật tại Ngày hội Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh năm 2024:

VIAGS cùng các đơn vị trực thuộc Vietnam Airlines cùng tham dự Ngày hội Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh

Đại diện Ban lãnh đạo Hiệp hội du lịch, Sở du lịch TP.HCM cùng Bà Trương Mỹ Hoa nguyên Bí thư Trung ương Đảng, nguyên Phó Chủ tịch nước đến tham quan và chụp ảnh lưu niệm tại gian hàng Vietnam Airlines

Đại diện Ban lãnh đạo Sở du lịch TP. HCM cùng Hoa hậu Thùy Tiên đến tham quan và chụp ảnh lưu niệm tại gian hàng Vietnam Airlines

Những hoạt động hướng nghiệp cung cấp thông tin về các cơ hội nghề nghiệp và tư vấn tuyển dụng của VIAGS

Dịch vụ Telephone Check-in tổng đài 1900 6265 tiện lợi và nhanh chóng giúp hành khách làm thủ tục check-in trước khi bay hành trình nội địa

Các tin khác

Sân bay Heathrow lần đầu tiên giới hạn số lượng hành khách mỗi ngày

Sân bay Heathrow lần đầu tiên giới hạn số lượng hành khách mỗi ngày

Heathrow, sân bay bận rộn nhất Vương quốc Anh, đã lần đầu tiên giới hạn số lượng hành khách và yêu cầu các hãng hàng không ngừng bán vé trong hai tháng tới. Động thái của sân bay Heathrow nhằm tránh tình trạng gián đoạn, chờ đợi lâu và hủy chuyến.
Xem thêm
VNA khai thác trở lại đường bay tới Indonesia

VNA khai thác trở lại đường bay tới Indonesia

Ngày 2/7, Hãng hàng không quốc gia Việt Nam đã khai thác trở lại đường bay TP. Hồ Chí Minh– Jakarta (Indonesia) và chiều ngược lại vào các ngày thứ Hai, thứ Tư và thứ Bảy hàng tuần.
Xem thêm
VIAGS CHÀO MỪNG STARLUX AIRLINES KHAI THÁC CHUYẾN BAY A330-941 ĐẦU TIÊN ĐẾN VIỆT NAM

VIAGS CHÀO MỪNG STARLUX AIRLINES KHAI THÁC CHUYẾN BAY A330-941 ĐẦU TIÊN ĐẾN VIỆT NAM

Sáng ngày 18/06/2022, VIAGS tổ chức phục vụ và chào mừng chuyến bay khai thác bằng tàu bay A330-941 hành trình TPE-SGN-TPE của Hãng hàng không Starlux Airlines.
Xem thêm
VNA tuổi 27 vẫn luôn không ngừng đổi mới từng ngày

VNA tuổi 27 vẫn luôn không ngừng đổi mới từng ngày

VNA của tuổi 27 là một VNA trẻ trung, năng động, phát triển trên nền tảng giàu bản sắc vốn có, hướng đến mục tiêu xây dựng dịch vụ nâng tầm lôi cuốn để mang đến trải nghiệm khác biệt cho mỗi khách hàng.
Xem thêm
Sẵn sàng cho cao điểm hè VNA mở lại 7 đường bay nội địa

Sẵn sàng cho cao điểm hè VNA mở lại 7 đường bay nội địa

Để đáp đứng nhu cầu du lịch nội địa và tạo thêm sự thuận lợi cho hành khách, VNA tiếp tục nối lại 7 đường bay gồm: 6 đường bay kết nối Phú Quốc với Đà Nẵng, Vinh, Hải Phòng, Cần Thơ, Đà Lạt, Thanh Hóa và đường bay Đà Nẵng – Vinh.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.