VIAGS HÂN HOAN CHÀO ĐÓN CHUYẾN BAY VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA CỦA HÃNG HÀNG KHÔNG CATHAY PACIFIC AIRWAYS

Trong bối cảnh nhộn nhịp của ngành logistics khu vực Châu Á, Hãng hàng không Cathay Pacific Airways nối lại đường bay vận chuyển hàng hóa đến Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 05/4/2024. Chuyến bay chở hàng của Carthay Cargo mang số hiệu CX3148 được Hãng khai thác vào thứ năm hàng tuần xuất phát từ Hồng Kông.

Với hệ thống dịch vụ đồng bộ, chất lượng cao, đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của ngành hàng không quốc tế, quy định của nhà chức trách sân bay, chuyên môn hóa theo tiêu chuẩn của từng hãng, VIAGS vinh dự đồng hành và phát triển cùng Hãng hàng không Cathay Pacific Airways tại cả hai sân bay chính ở Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.

Cùng Cathay Cargo, VIAGS luôn là đối tác tin cậy, sẵn sàng cho giai đoạn tăng trưởng mới của Hãng cũng như các hãng hàng không chuyên khai thác tàu chở hàng. VIAGS tự hào là đơn vị phục vụ hàng hóa “siêu trường, siêu trọng”, chuyên phục vụ những mặt hàng đặc chủng đòi hỏi kỹ thuật cao. Chất lượng dịch vụ của VIAGS được các hãng hàng không đánh giá và ghi nhận qua các giải thưởng uy tín. Gần đây nhất là giải thưởng “The Best Ground Handling Agent in Southeast Asia” cho công tác phục vụ hiệu quả các chuyến bay khai thác hàng hóa.

Với nhu cầu vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không ngày càng tăng, việc nối lại 01 chuyến bay chờ hàng bên cạnh 02 chuyến bay chở khách một ngày sẽ mang đến nhiều sự lựa chọn hơn cho các doanh nghiệp trong nước với các giải pháp chuyên biệt. Hiện thực hóa hơn nữa mục tiêu trở thành thương hiệu dịch vụ vận chuyển hàng không lấy khách hàng làm trung tâm tốt nhất thế giới. VIAGS thật tự hào khi đóng góp vào hành trình ý nghĩa này của Cathay Cargo.

Một số hình ảnh VIAGS phục vụ chuyến bay chở hàng hóa Cathay Cargo:

Trang thiết bị phục vụ mặt đất VIAGS tiếp cận Boeing 747 chở hàng hóa Cathay Cargo

VIAGS phục vụ chuyến bay chuyên cơ chở hàng hóa mang số hiệu CX3148 hạ cánh tại Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất rạng sáng ngày 5/4/2024

VIAGS đáp ứng phục vụ đa dạng các loại máy bay hiện đại, máy bay chuyên dụng vận chuyển hàng hóa

Cùng Cathay Cargo, VIAGS luôn là đối tác tin cậy, sẵn sàng cho giai đoạn tăng trưởng mới của Hãng
 

 

Các tin khác

HÃNG HÀNG KHÔNG CAMBODIA AIRWAYS KHAI THÁC CHUYẾN BAY THƯỜNG LỆ ĐẾN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

HÃNG HÀNG KHÔNG CAMBODIA AIRWAYS KHAI THÁC CHUYẾN BAY THƯỜNG LỆ ĐẾN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Tối ngày 12/9/2023, Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (VIAGS) đã tổ chức chào mừng Hãng hàng không Cambodia Airways (KR) khai thác chuyến bay thường lệ đầu tiên hành trình Phnom Penh – Thành phố Hồ Chí Minh - Phnom Penh, với dòng máy bay Airbus 319 tầm trung có 160 ghế.
Xem thêm
VIAGS VINH DỰ ĐƯỢC TRAO TẶNG BEST PERFORMANCE AWARDS FOR GROUND HANDLING AGENTS

VIAGS VINH DỰ ĐƯỢC TRAO TẶNG BEST PERFORMANCE AWARDS FOR GROUND HANDLING AGENTS

VIAGS được trao giải Best Performance Awards (Ground Handling Agents) với chất lượng dịch vụ đẳng cấp, chuyên nghiệp.
Xem thêm
HÃNG HÀNG KHÔNG CHINA EASTERN TĂNG KHẢ NĂNG KHAI THÁC ĐẾN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

HÃNG HÀNG KHÔNG CHINA EASTERN TĂNG KHẢ NĂNG KHAI THÁC ĐẾN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Rạng sáng ngày 04/04/2023, Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (VIAGS) tổ chức phục vụ chào mừng chuyến bay của Hãng hàng không China Eastern Airlines (MU) khai thác tàu bay A330 trên hành trình Thượng Hải - Hồ Chí Minh - Thượng Hải.
Xem thêm
CHÀO ĐÓN HÃNG HÀNG KHÔNG AIR CHINA KHAI THÁC LẠI ĐƯỜNG BAY BẮC KINH - THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

CHÀO ĐÓN HÃNG HÀNG KHÔNG AIR CHINA KHAI THÁC LẠI ĐƯỜNG BAY BẮC KINH - THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Rạng sáng ngày 27/03/2023, sau thời gian ngừng khai thác vì Covid-19, Hãng hàng không Air China (CA) đã thực hiện chuyến bay thường lệ đầu tiên kết nối Bắc Kinh đến thành phố Hồ Chí Minh.

Việc khai thác lại đường bay quan trọng nối thủ đô Bắc Kinh – Trung Quốc với Thành phố Hồ Chí Minh – Việt Nam có ý nghĩa quan trọng trong việc xúc tiến hàng không và du lịch giữa hai nước, tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình phục hồi du lịch, thương mại và đầu tư giữa hai quốc gia hậu Covid-19.

Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.