VIAGS LIÊN TIẾP NHẬN GIẢI THƯỞNG CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ XUẤT SẮC TỪ CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG EVA AIR, KOREAN AIR VÀ STARLUX AIRLINES

Ngày 21/02/2024, VIAGS tự hào và vinh dự nhận nhiều giải thưởng chất lượng dịch vụ xuất sắc năm 2023 trong công tác phục vụ chuyến bay của các Hãng hàng không 5 sao. Những giải thưởng cao quý khẳng định cam kết của VIAGS - luôn là đối tác tin cậy, mang đến sự thành công, hiệu quả kinh doanh cho khách hàng trong nước và quốc tế. 

EVA Air (BR)- một trong những Hãng hàng không hàng đầu Châu Á trao tặng VIAGS Chi nhánh Tân Sơn Nhất giải thưởng "2023 Best Station Performance Award For Special Contribution". Đây là hạng mục đặc biệt vinh danh những đóng góp xuất sắc của cán bộ nhân viên VIAGS Chi nhánh Tân Sơn Nhất trực tiếp tham gia công tác phục vụ chuyến bay của Hãng BR năm 2023.

Ông Steven Lin - Trưởng đại diện Hãng hàng không EVA Air gửi lời cảm ơn đến VIAGS đã đồng hành với BR từ những chuyến bay đầu tiên hơn 20 năm qua tại cả ba sân bay Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất. Dù khó khăn và thách thức với những biến động của thị trường, EVA Air và VIAGS cùng nhau vượt khó và tận dụng cơ hội để phát triển bền vững. Điều này có ý nghĩa quan trọng cho sự lớn mạnh của EVA Air tại Việt Nam với sự tin tưởng, đồng hành của VIAGS.

Với tinh thần phục vụ chu đáo, an toàn là trên hết, chuyên nghiệp và hiếu khách, Starlux Airlines đánh giá cao và rất ấn tượng về những điều tuyệt vời mà Cán bộ nhân viên VIAGS đã dành tặng khách hàng trong suốt những năm qua. Giải thưởng “2023 - Annual Evaluation Top Performance Award” từ Hãng hàng không Starlux Airlines là sự đánh giá đặc biệt cho sự tận tâm và lòng nhiệt huyết của cán bộ nhân viên VIAGS Chi nhánh Tân Sơn Nhất. Điều này đã góp phần mang đến những trải nghiệm  không thể quên cho hành khách từ khắp nơi trên thế giới.

Korean Air không chỉ là Hãng hàng không lớn nhất Hàn Quốc mà còn là một trong những hãng bay được yêu thích nhất châu Á đánh giá cao công tác phục vụ hàng hóa chuyên nghiệp của VIAGS. Giải thưởng "The Best Ground Handling Agent in Southeast Asia for the 2023" là sự ghi nhận cho khả năng phục vụ hàng hóa đặc biệt của VIAGS với nhiều loại tàu bay khác nhau cũng như hàng hóa “siêu trường, siêu trọng” mà dường như chỉ VIAGS mới có thể phục vụ.... Có lẽ chính vì thế dù thị trường hàng hóa chưa có nhiều dấu hiệu tích cực trong năm qua nhưng Korean Air là một trong số ít Hãng hàng không vẫn duy trì tần suất khai thác ổn định...  

Phát biểu tại Lễ vinh danh, Ông Nguyễn Xuân Phúc – Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty bày tỏ sự trân trọng đến các hãng hàng không đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng VIAGS. Ông đặc biệt đánh giá cao những cố gắng, nỗ lực bền bỉ của Cán bộ nhân viên trực tiếp tham gia công tác phục vụ. Chính những ghi nhận, đánh giá của khách hàng dành cho VIAGS là minh chứng cho sự chuyên nghiệp, tận tâm và chất lượng dịch vụ ngày càng nâng cao của VIAGS... Và với VIAGS, đó là điều quý giá nhất, luôn được trân trọng, giữ gìn và phát huy... 

Cùng VIAGS điểm lại những khoảnh khắc đáng nhớ tại sự kiện trao giải chất lượng dịch vụ - “Award Ceremony VIAGS Service Performance" …

Phát biểu khai mạc chương trình, Ông Nguyễn Xuân Phúc – Tổng Giám đốc VIAGS trân trọng hành trình hợp tác phát triển bền vững và sự gắn bó đồng hành trong nhiều năm giữa VIAGS và các Hãng hàng không Eva Air, Korean Air, Starlux Airlines

Ông Steven Lin - Trưởng đại diện Hãng hàng không Eva Air phát biểu tại sự kiện và trao Giải thưởng  "2023 Best Station Performance Award For Special Contribution" đến VIAGS Chi nhánh Tân Sơn Nhất.

Ông Steven Lin – Trưởng đại diện Hãng hàng không EVA Air (ngoài cùng bên phải) và Bà Đỗ Thị Ngọc Vân – Phó Tổng Giám đốc VIAGS trao tặng giải thưởng “2023 Best Station Performance Award For Special Contribution” đến Ông Phạm Phú Yên – Giám đốc VIAGS Chi nhánh Tân Sơn Nhất.

Cũng tại sự kiện, Ông Steven Lin – Trưởng đại diện Hãng hàng không Eva Air trao tặng phần thưởng từ Eva Air đến Đội hành lý thất lạc và Đội phục vụ hành khách VIAGS Tân Sơn Nhất có thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ chuyến bay năm 2023.

Ông Nguyễn Xuân Phúc – Tổng Giám đốc VIAGS và Ông Lưu Hoàng Minh – Phó Tổng Giám đốc VIAGS trao quà lưu niệm đến các Đại diện từ Hãng hàng không Starlux Airlines.

Ông Ben Chang – Trưởng đại diện STARLUX Airlines dành lời khen đặc biệt đến sự chuyên nghiệp, tận tâm của đội ngũ nhân viên VIAGS Chi nhánh Tân Sơn Nhất

Ông Barnett Chang – Đại diện sân bay của Starlux Airlines (ngoài cùng bên trái) và Ông Lưu Hoàng Minh – Phó Tổng Giám đốc VIAGS (ngoài cùng bên phải) trao giải thưởng “2023 - Annual Evaluation Top Performance Award” đến Ông Nguyễn Vĩnh Hưng – Phó Giám đốc VIAGS Chi nhánh Tân Sơn Nhất.

Ông Barnett Chang – Đại diện sân bay (ngoài cùng bên trái) và Ông Ben Chang – Đại diện trưởng Starlux Airlines (thứ hai, từ trái sang) trao tặng những món quà khích lệ, cảm ơn sự cống hiến và nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ CBNV VIAGS Tân Sơn Nhất trong năm 2023.

Ông Kim Kye Yong – Trưởng đại diện vùng Korean Air đánh giá cao và rất ấn tượng về các thành tích VIAGS Chi nhánh Tân Sơn Nhất đạt được, đặc biệt trong công tác phục vụ các chuyến bay chuyên chở hàng hóa. 

Ông Kim Kye Yong – Trưởng đại diện vùng Korean Air (ngoài cùng bên trái) và Ông Ngô Thanh Tuấn – Phó Tổng Giám đốc VIAGS (ngoài cùng bên phải) trao thư khen, biểu trưng giải thưởng "The Best Ground Handling Agent in Southeast Asia for the 2023" đến Ông Phạm Phú Yên – Giám đốc VIAGS TSN và Ông Nguyễn Vĩnh Hưng – Phó Giám đốc VIAGS TSN.

Ông Phạm Phú Yên – Giám đốc VIAGS chi nhánh Tân Sơn Nhất bày tỏ niềm tự hào về đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và vinh dự nhận Giải thưởng quý giá của các Hãng hàng không trao tặng.

Ban lãnh đạo VIAGS và Ban giám đốc VIAGS chi nhánh Tân Sơn Nhất ghi lại khoảnh khắc đặc biệt cùng các Đại diện Hãng Eva Air.

BLĐ Công ty VIAGS và BGĐ VIAGS Chi nhánh Tân Sơn Nhất  ghi lại khoảnh khắc đặc biệt cùng các Đại diện Hãng Korean Air.

BLĐ Công ty VIAGS và BGĐ VIAGS Chi nhánh Tân Sơn Nhất ghi lại khoảnh khắc đặc biệt cùng các Đại diện Hãng Starlux Airlines.

Lễ trao giải Award Ceremony – VIAGS Service Performance 
Tôn vinh những nỗ lực, cống hiến không ngừng của đội ngũ CBNV VIAGS trong công tác phục vụ chuyến bay.

Các tin khác

VIAGS chính thức triển khai chương trình điều hành phục vụ bay

VIAGS chính thức triển khai chương trình điều hành phục vụ bay

Sau thời gian nỗ lực nghiên cứu và thử nghiệm, ngày 1/12, chương trình VMS chức năng điều hành phục vụ bay do bộ phận CNTT – Phòng Tiêu chuẩn dịch vụ khai thác VIAGS thực hiện chính thức được đưa vào sử dụng
Xem thêm
VIAGS NỘI BÀI CHÀO ĐÓN THÊM 02 HÃNG HÀNG KHÔNG KHÁCH HÀNG MỚI TRONG THÁNG 9/2017

VIAGS NỘI BÀI CHÀO ĐÓN THÊM 02 HÃNG HÀNG KHÔNG KHÁCH HÀNG MỚI TRONG THÁNG 9/2017

Trong tháng 9/2017, Công ty Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam – Chi nhánh Nội Bài (VIAGS Nội Bài) đã vinh dự đón nhận thêm 02 Hãng hàng không khách hàng mới....
Xem thêm
Chào mừng hãng Hong Kong Airlines trở thành khách hàng của VIAGS Tân Sơn Nhất

Chào mừng hãng Hong Kong Airlines trở thành khách hàng của VIAGS Tân Sơn Nhất

Ngày 21/7/2017 vừa qua, Công ty Dịch vụ Mặt đất Sân bay Việt Nam – VIAGS Tân Sơn Nhất phối hợp cùng Hãng hàng không Hong Kong Airlines tổ chức sự kiện
Xem thêm
VIAGS đã xuất sắc hoàn thành giai đoạn 1 trong tiến trình đạt chứng nhận tiêu chuẩn ISAGO

VIAGS đã xuất sắc hoàn thành giai đoạn 1 trong tiến trình đạt chứng nhận tiêu chuẩn ISAGO

Tiếp theo các kế hoạch và mục tiêu thiết lập hệ thống đảm bảo an toàn chất lượng được xác định ngay từ khi thành lập VIAGS, sau khi trở thành một trong những
Xem thêm
Nhân viên VIAGS vinh dự nhận giải xuất sắc của Korean Air

Nhân viên VIAGS vinh dự nhận giải xuất sắc của Korean Air

Chiều 28/6, anh Hoàng Việt Lâm - Nhân viên phục vụ hành khách thuộc Trung tâm Phục vụ hàng không các Hãng – VIAGS NBA đã vinh dự nhận được danh hiệu...
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.