VIAGS nhận giải dịch vụ chất lượng tốt thứ 2 toàn cầu

Công ty Dịch vụ Mặt đất sân bay Việt Nam (VIAGS) chi nhánh Tân Sơn Nhất vừa được hãng hàng không quốc tế 5 sao Eva Air (Đài Loan) trao giải dịch vụ đạt chất lượng tốt thứ 2 trên mạng bay toàn cầu.

Ông Wallace Lin TGĐ Eva Air trao chứng nhận cho VIAGS TSN.

Ông Bùi Đức Thanh - Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất cho biết:“Năm 2016, VIAGS Tân Sơn Nhất đã được Eva Air đánh giá là đơn vị phục vụ mặt đất có chất lượng dịch vụ hành khách đứng thứ 3 trên mạng bay toàn cầu. Năm nay, Eva Air xếp hạng VIAGS Tân Sơn Nhất đứng thứ 2/55 sân bay toàn thế giới đã tiếp tục ghi nhận nỗ lực và quyết tâm của chúng tôi trong việc cung ứng dịch vụ đáp ứng vượt trội mong đợi của khách hàng”.

Phát biểu tại lễ trao giải thưởng cho VIAGS Tân Sơn Nhất ngày 7/12 vừa qua, ông Allen Chou – Trưởng Đại diện Hãng hàng không Eva Air tại sân bay Tân Sơn Nhất cho biết: “Eva Air xin gửi lời cảm ơn VIAGS Tân Sơn Nhất đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ cung cấp cho Eva Air nhằm đáp ứng các yêu cầu chất lượng dịch vụ ngày càng khắt khe của hành khách”.

Trước đó, hãng hàng không AirMacau cũng vinh danh VIAGS tại Đà Nẵng và Nội Bài là đơn vị phục vụ mặt đất xuất sắc đứng thứ 2 và thứ 3 toàn mạng trong năm 2016. Chỉ tính riêng từ đầu năm 2017 đến nay, VIAGS đã liên tiếp đạt được 16 giải thưởng về chất lượng dịch vụ của các hãng hàng không danh tiếng bình chọn như Singapore Airlines, Korean Air, Cathay Pacific....

VIAGS NB nhận giải thưởng đơn vị phục vụ mặt đất xuất sắc đứng thứ 3 toàn mạng của Air Macau trong năm 2016.

VIAGS ĐN nhận giải thưởng đơn vị phục vụ mặt đất đạt xuất sắc đứng thứ 2 toàn mạng của Air Macau năm 2016.

Hiện nay, trung bình một ngày VIAGS phục vụ gần 600 chuyến bay thương mại, hơn 90.000 lượt khách và gần 3.300 tấn hàng hóa đi đến tại các sân bay quốc tế Nội Bài, Đà Nẵng, Tân Sơn Nhất. Kỷ lục về chỉ số đúng giờ (OTP) đạt 99,96%, vượt xa so với cam kết. Vào những ngày cao điểm hè, VIAGS huy động tới gần 5.000 lao động vào chuỗi cung ứng dịch vụ tại 3 miền Bắc -Trung - Nam cho gần 70 hãng hàng không, chiếm 58% thị phần dịch vụ mặt đất Việt Nam. Đặc biệt, trong khuôn khổ Hội nghị Thượng đỉnh Cấp cao APEC 2017 vừa qua, VIAGS đã phục vụ an toàn và trọng thị 47 chuyên cơ đi và đến của 17 quốc gia và vùng lãnh thổ có sức ảnh hưởng hàng đầu trên thế giới như: Nga, Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc… Số tài sản nhân viên VIAGS phát hiện, trả lại cho hành khách năm 2017 ước đạt hơn 12.800 tài sản, tăng 17,2% so với cùng kỳ. Bên cạnh đó, hơn 12 tỷ đồng tiền mặt đã được trao trả cho hành khách bỏ quên, tăng 55% so với năm 2016.

Sự kiện các hãng hàng không danh tiếng trên thế giới đồng loạt trao nhiều giải thưởng danh giá về chất lượng phục vụ mặt đất cho VIAGS là một điểm nhấn đặc biệt quan trọng, khép lại một một năm với những thành tựu vượt bậc, góp phần khẳng định vị thế đơn vị cung cấp dịch vụ của Vietnam Airlines 2 năm liền đạt chất lượng dịch vụ 4 sao.


Các tin khác

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TẶNG HOA CHÚC MỪNG HÃNG HÀNG KHÔNG CAMBODIA ANGKOR AIR (K6) KỶ NIỆM 10 NĂM NGÀY THÀNH LẬP

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TẶNG HOA CHÚC MỪNG HÃNG HÀNG KHÔNG CAMBODIA ANGKOR AIR (K6) KỶ NIỆM 10 NĂM NGÀY THÀNH LẬP

Ngày 27/7/2019, VIAGS Tân Sơn Nhất đã tặng hoa chúc mừng Hãng hàng không Cambodia Angkor Air (K6) kỷ niệm 10 năm ngày thành lập, đồng thời kỷ niệm 10 năm mở đường bay PNH - SGN - PNH và REP - SGN - REP. Để kỷ niệm 10 năm thành lập, Hãng K6 tặng chiếc khăn rằn Krama, chiếc khăn biểu tượng của đất nước Campuchia, cho tất cả hành khách đi trên các chuyến bay của Hãng trong ngày.


Xem thêm
VIAGS ĐÀ NẴNG TIẾP ĐÓN ĐOÀN LÀM VIỆC CỦA HÃNG HÀNG KHÔNG 5 SAO EVA AIR

VIAGS ĐÀ NẴNG TIẾP ĐÓN ĐOÀN LÀM VIỆC CỦA HÃNG HÀNG KHÔNG 5 SAO EVA AIR

Từ ngày 05/08/2019 đến 06/08/2019, VIAGS Đà Nẵng đã tiếp đón và làm việc với đoàn làm việc của Hãng EVA Air.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT CHÀO MỪNG TÀU BAY MỚI CỦA HÃNG CHINA SOUTHERN AIRLINES

VIAGS TÂN SƠN NHẤT CHÀO MỪNG TÀU BAY MỚI CỦA HÃNG CHINA SOUTHERN AIRLINES

một trong những khách hàng lớn của VIAGS Tân Sơn Nhất, hãng hàng không 4 sao China Southern Airlines (CZ) đang tổng cộng 16 chuyến bay đi/đến mỗi ngày cho các chuyến bay chở khách 4 chuyến bay hàng hóa đi/đến mỗi tuần sử dụng tàu bay BOEING 747 tại TP.HCM. Đánh giá cao tiềm năng phát triển của cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất, kể từ ngày 2/7/2019, CZ đưa vào khai thác tàu bay thân rộng A330 cho các chuyến bay TP.HCM - Thượng hải (SGN-PVG) chiều ngược lại, với tần suất 2 chuyến mỗi ngày, giờ đến 12h00 & giờ đi 12h55.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT GẶP MẶT GIÁM ĐỐC HÀNG HÓA MỚI CỦA KOREAN AIR CARGO

VIAGS TÂN SƠN NHẤT GẶP MẶT GIÁM ĐỐC HÀNG HÓA MỚI CỦA KOREAN AIR CARGO

Sáng ngày 28/6/2019, BGĐ VIAGS Tân Sơn Nhất đã buổi làm việc với ông Lee Young Jun - Giám Đốc Hàng hóa mới hãng Korean Air Cargo tại sân bay Tân Sơn Nhất, chính thức nhận nhiệm vụ thay ông Park Wong Boo cùng ngày. 


Xem thêm
VIAGS NỘI BÀI VINH DỰ NHẬN GIẢI THƯỞNG CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ NĂM 2018 TỪ CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG DANH TIẾNG

VIAGS NỘI BÀI VINH DỰ NHẬN GIẢI THƯỞNG CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ NĂM 2018 TỪ CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG DANH TIẾNG

Ngày 27/6/2019 tại hội trường tầng 6 tòa nhà VAECO Công ty DVMĐ Sân bay Việt Nam – Chi nhánh Nội Bài tổ chức buổi lễ đón nhận các giải thưởng chất lượng của các Hãng hàng không trao tặng cho công tác phục vụ năm 2018, đồng thời tri ân và tỏ lòng biết ơn chân thành tới toàn thể các hãng hàng không đã đồng hành cùng VIAGS NBA trong suốt thời gian vừa qua.

Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.