VIAGS NỘI BÀI TỔ CHỨC THÀNH CÔNG SỰ KIỆN Giới thiệu dịch vụ hàng không cao cấp

Kính gửi: Quý Khách hàng và Quý Đối tác,

 

Ngày 29 tháng 3 năm 2019, Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam - Chi Nhánh Nội Bài đã tổ chức thành công sự kiện “Giới thiệu dịch vụ Hàng không cao cấp” tại Khách sạn Thăng Long Opera, 1C Tông Đản, Hà Nội.

(Ảnh Lễ tân tại sự kiện chào đón khách hàng)

Đến tham dự sự kiện là sự có mặt của hơn 30 đối tác là các Ngân hàng, Khách sạn, Công ty du lịch, Đại lý bán vé máy bay tại Hà Nội: Ngân hàng PVCombank, Khách sạn Thăng Long Opera, Công ty cổ phần Maslow, Công ty Dịch vụ Lữ hành Hanoitourist, Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist,  Công ty Mbay, Công ty du lịch Hải Nam, Công ty TNHH Thương mại FC Việt Nam, Công ty Liên doanh Du lịch Hồ Gươm Diethelm, Công ty OTIME, Công ty VIETNAM DISCOVERY, Công ty du lịch lữ hành ASIA DMC, Công ty du lịch lữ hành BIZ TRAVEL, Công ty Du lịch Trọng Điểm, Công ty TNHH Vé máy bay trực tuyến ABAY, Công ty CP Du lịch và Thương mại BLUE SKY, Công ty JTB-TNT, Công ty EXO Travel Vietnam, Công ty du lịch H.I.S Sông Hàn Việt Nam, Công ty Esperantour, Công ty lữ hành KHIRI TRAVEL, Công ty SMARTGO, Công ty An Bình.

 

Sự kiện mở đầu với bài phát biểu của Phó Giám Đốc VIAGS Chi Nhánh Nội Bài, Ông Tạ Thăng Hùng. Ông đặc biệt nhấn mạnh sự hợp tác chặt chẽ của ngành hàng không và du lịch trong thời gian qua và sự nỗ lực không ngừng của VIAGS để đưa dịch vụ hàng không cao cấp đến với khách hàng bằng uy tín, chất lượng dịch vụ và sự khẳng định đẳng cấp. 

(Ảnh Ông Tạ Thăng Hùng - Phó Giám Đốc VIAGS Nội Bài  phát biểu)

 

VIAGS đánh giá đây là một dịp quan trọng để VIAGS giới thiệu tới khách hàng về các cột mốc thành lập, phát triển, tầm nhìn và các dịch vụ VIAGS đang phục vụ khách hàng hiện nay.

VIAGS được thành lập ngày 01/01/2016 trên cở sở sáp nhập 3 Xí nghiệp thương mại mặt đất Nội Bài, Đã Nẵng và Tân Sơn Nhất với bề dày hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ mặt đất cho các hãng hàng không.

Tại Việt Nam, VIAGS tự hào là nhà cung cấp dịch vụ mặt đất hàng đầu với chuỗi các dịch vụ cung ứng đạt chất lượng 4 sao, được các Hãng hàng không ghi nhận và đánh giá với đa dạng các dịch vụ như:

  • Dịch vụ Đại diện hãng Hàng không;
  • Dịch vụ Hành khách;
  • Dịch vụ Chất xếp hành lý, hàng hóa;
  • Dịch vụ Cân bằng trọng tải và điều hành chuyến bay;
  • Dịch vụ Hàng hóa và kho bãi;
  • Dịch vụ Đào tạo;
  • Dịch vụ Phòng chờ thương gia;
  • Dịch vụ Đón tiễn tại sân bay;
  • Dịch vụ In-town Check-in.

Với lợi thế cung cấp dịch vụ mặt đất tại 3 sân bay lớn nhất Việt Nam là Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất, VIAGS là Công ty dịch vụ mặt đất có dịch vụ đồng bộ với chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế, đáp ứng các tiêu chuẩn của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế-IATA, Cục hàng không Việt Nam cũng như các Hãng hàng không khách hàng.

Hướng tới 2027, VIAGS phấn đấu là tổ chức hàng đầu khu vực Châu Á trong lĩnh vực Dịch vụ mặt đất hàng không và dẫn đầu tại Việt Nam trong việc cung cấp giải pháp tối ưu cho  các lĩnh vực phục vụ mặt đất.

(Ảnh Bà Nguyễn Thu Phương- VIAGS Nội Bài trình bày trong sự kiện)

Trọng tâm nội dung sự kiện lần này VIAGS mong muốn giới thiệu về hai dịch vụ: Làm thủ tục hành khách, hành lý ngoài sân bay và Đón tiễn Hành khách ưu tiên tại sân bay.

Tại Việt Nam, tốc độ tăng trưởng cao hàng năm của số lượng hành khách đi máy bay đã dẫn đến các nhà ga sân bay luôn bị quá tải, hành khách phải dành nhiều thời gian chờ xếp hàng để đến lượt làm thủ tục. Vào những dịp Lễ, Tết, hành khách luôn phải mang nhiều hành lý lỉnh kỉnh, cồng kềnh xếp hàng trước quầy tại sân bay chờ đến lượt làm thủ tục. Bên cạnh đó, tình trạng tắc đường tại các thành phố lớn vào giờ cao điểm ở Việt Nam dẫn đến không kịp chuyến bay là nỗi lo lắng thường trực của hành khách.  Hành khách luôn phải đến sân bay trước giờ bay từ 2-3 giờ. Để làm tiêu tan những lo lắng đó, VIAGS đã nỗ lực phát triển dịch vụ hàng không cao cấp để cung cấp đến hành khách, gồm 2 dịch vụ chính đó là: Dịch vụ làm thủ tục hành khách, hành lý ngoài sân bay (Intown Check-in) và Dịch vụ đón/ tiễn hành khách tại sân bay (Meet and Greet at the airport services).

DỊCH VỤ IN-TOWN CHECK-IN:

Không phải Hàn Quốc hay Hong Kong, mà ngay tại trung tâm Thủ đô Hà Nội, tại địa chỉ 20 Ngô Quyền, hành khách đi máy bay đã có thể trải nghiệm dịch vụ làm thủ tục hành khách, hành lý ngoài sân bay “In-town Check-in” – được cung cấp bởi Công ty TNHH MTV Dịch vụ Mặt đất sân bay Việt Nam (VIAGS) khi khởi hành với các chuyến bay Nội địa của Việt Nam Airlines.

Lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, In-town Check-in với các dịch vụ làm thủ tục lên máy bay, ký gửi hành lý ngoài sân bay, vận chuyển hành khách đến sân bay đã được nhiều hành khách ưa chuộng khi trải nghiệm tại các quốc gia phát triển như: Hàn Quốc, Hong Kong, Malaysia, Đài Loan,In-town Check-in có mặt tại Việt Nam hứa hẹn sẽ mang đến những cơ hội mới, tiện ích mới và trải nghiệm với hình thức làm thủ tục mới so với hình thức truyền thống tại sân bay cho hành khách đi máy bay.

Làm thủ tục nhanh chóng, không phải chờ đợi ngay tại trung tâm Hà Nội:
Dịch vụ In-town Check-in mang đến cho hành khách những tiện ích hấp dẫn để hoàn tất thủ tục, chọn chỗ ngồi ưa thích trên máy bay, ký gửi hành lý nhanh chóng, an toàn tại trung tâm thành phố, hạn chế việc chờ đợi tại sân bay. Quên đi hàng dài chờ đợi tại sân bay, hành khách có thể ngồi nghỉ ngơi thư giãn trước và sau khi làm thủ tục:

Không gian quầy làm thủ tục được thiết kế hiện đại, tiện nghi:

Hành lý được bảo quản, vận chuyển an toàn:
Tay xách nách mang hành lý cồng kềnh từ nơi này sang chốn khác là nỗi lo lắng của rất nhiều hành khách đi du lịch, In-town Check-in chắc chắn sẽ là cứu tinh cho những hành khách ưa thích mua sắm tất tần tật “cả thành phố” nơi họ du lịch nhưng lại lo sợ việc di chuyển khệ nệ, là người bạn đồng hành cho những hành khách di chuyển một mình mà hành lý quá nhiều.

Hành lý làm thủ tục tại In-town Check-in được gắn thẻ nhận dạng và thẻ hành lý ngay tại kho có camera giám sát 24h/7 ngày, được niêm phong trong túi chuyên dụng và được vận chuyển trên xe có camera giám sát hành trình đảm bảo an ninh, an toàn.

Thoái mái vi vu, không lo trễ chuyến bay:
Lựa chọn dịch vụ In-town Check-in, hành khách đã có thể gạch bỏ cụm từ “trễ chuyến bay” ra khỏi suy nghĩ, thẻ lên máy bay (boarding pass) đã có sẵn trong tay, hành lý ký gửi an toàn, hành khách tự do tận hưởng trọn vẹn mọi khoảnh khắc vui chơi hay lang thang dọc các con phố, ngõ ngách xưa cũ, ngắm nhìn phố cổ, thưởng thức những món ăn đặc trưng của Hà Nội, vi vu mua sắm. Đến sân bay hành khách chỉ việc đi thẳng ra cửa khởi hành.

Với mức phí dịch vụ rất hợp lý, In-town Check-in chắc chắn mang đến cho hành khách những trải nghiệm dịch vụ tiện lợi, an toàn và đẳng cấp theo tiêu chuẩn quốc tế.

DỊCH VỤ ĐÓN TIỄN TẠI SÂN BAY:

Khi có nhu cầu đón và tiễn các nhân vật quan trọng (V.I.P) như Chủ tịch, Tổng giám đốc các tập đoàn đa quốc gia, các ngôi sao ca nhạc, diễn viên nổi tiếng, các quan chức chính phủ, doanh nhân cao cấp, và những hành khách có nhu cầu khi đến thăm quan và làm việc tại Việt nam. Quý khách thường lo lắng,  gặp khó khăn khi tìm kiếm liên hệ với các cơ quan chức năng. Hãy để chúng tôi làm việc đó thay Quý khách với dịch vụ đón tiễn hành khách tại các sân bay. VIAGS phối hợp cùng Cảng vụ, Công an cửa khẩu, Hải quan và các đơn vị cung cấp dịch vụ Hàng không khác tại sân bay Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng để cung cấp Dịch vụ đón tiễn hành khách ưu tiên trên các chuyến bay quốc tế, quốc nội của các hãng hàng không.

Dịch vụ đón khách:

  • Nhận diện và chào đón Quý khách ngay tại đầu ống lồng/ vị trí xe trả khách vào nhà ga/ băng chuyền hành khách trong khu vực cách ly.
  • Hướng dẫn và hỗ trợ Quý khách làm thủ tục nhập cảnh tại khu vực ga đến.
  • Hỗ trợ Quý kháchnhận hành lý tại khu vực băng chuyền.
  • Chuyển hành lý và hướng dẫn Quý khách ra xe, bàn giao cho người đón khách bên ngoài ga đến.
  • Người thân của Quý khách có cảm giác yên tâm vì luôn được thông báo về tình trạng chuyến bay.

 

Dịch vụ tiễn khách:

 

  • Nhận diện và chào đón Quý khách từ bên ngoài nhà ga đi.
  • Hướng dẫn và hỗ trợ Quý khách làm thủ tục hành khách, ký gửi hành lý nhanh chóng, thuận tin. 
  • Hành lý của Quý khách được gắn thẻ ưu tiên.
  • Quý khách được hỗ trợ tại các khu vực: An ninh soi chiếu Hải quan, Công an cửa khẩu; hướng dẫn vào phòng chờ/khu vực cửa khởi hành trước giờ lên máy bay.
  • Quý khách được nhận diện tại cửa ra máy bay và được ưu tiên khởi hành theo lối đi riêng.

Nội dung giới thiệu về dịch vụ Hàng không cao cấp đã thu hút được sự quan tâm đông đảo của đối tác và nhận được nhiều câu hỏi từ phía khách hàng. Hội trường sự kiện như ấm lên với không khí giao lưu trao đổi giữa VIAGS và khách hàng.

(Ảnh khách mời và VIAGS trao đổi thông tin về dịch vụ)

(Ảnh Ông Đỗ Đức Sơn- Trưởng Phòng Kế Hoạch Kinh Doanh VIAGS Nội Bài giới thiệu về hệ thống làm thủ tục tại Quầy In-town Check-in 20 Ngô Quyền)

Chương trình giao lưu rút thăm may mắn đã góp phần giúp VIAGS và quý khách mời xích lại gần nhau hơn và cũng là lời tri ân của VIAGS tới khách hàng đã ủng hộ Công ty trong thời gian qua.

(Ảnh Ông Tạ Thăng Hùng trao giải 01 Vé máy bay Vietnam Airlines cho khách hàng may mắn đạt giải nhất)

 

(Ảnh Ông Đỗ Đức Sơn trao giải cho khách hàng may mắn)

VIAGS luôn tâm niệm rằng mỗi một dịch vụ được sinh ra đều phải mang lại một trải nghiệm thân thiện, tiện ích tới cho khách hàng. Hi vọng các dịch vụ hàng không cao cấp của VIAGS sẽ mang tiện ích đến gõ cửa từng ngôi nhà, giúp khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời chưa từng có. Chúng tôi hy vọng rằng dịch vụ này sẽ dành được sự hưởng ứng nồng nhiệt của đối tác và khách hàng.

Tập thể Công ty VIAGS xin trân trọng gửi lời cảm ơn chân thành tới Quý khách hàng đã đến tham dự sự kiện. Mong rằng buổi Hội thảo lần này đã mang đến Quý khách nhiều thông tin hữu ích về dịch vụ hàng không cao cấp.

Sự ủng hộ và tin tưởng của Quý khách hàng chính là nguồn động lực và thành công lớn nhất của chúng tôi. Để đáp lại tấm chân tình này, VIAGS sẽ luôn không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa để không phụ lòng tin tưởng từ khách hàng.

Quá trình diễn ra sự kiện không tránh được những thiếu sót, chúng tôi rất mong nhận được sự thông cảm và đóng góp ý kiến của Quý vị để những sự kiện tiếp theo của VIAGS Nội Bài diễn ra thành công hơn.

Một lần nữa, xin chân thành cảm ơn Quý quan khách đã dành thời gian quý báu của mình để tham dự sự kiện và góp phần thành công cho sự kiện. Chúng tôi mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ, hợp tác từ Quý khách đối với các hoạt động và sự kiện tiếp theo của chúng tôi.

Đối tác có nhu cầu sử dụng dịch vụ Đón tiễn tại sân bay vui lòng liên hệ:

  • Hotline 24/7: 0962623488
  • Email: marketingnba@viags.vn
  • Website: http://www.viags.vn
  • Địa chỉ: Sân bay Quốc tế Nội Bài

    Đối tác có nhu cầu sử dụng dịch vụ In-town Check-in vui lòng liên hệ:

  • Hotline In-town Check-in: 0972741166 / 08 656 21 888
  • Email: intowncheckinnba@viags.vn
  • Website: http://www.viags.vn
  • Địa chỉ: 20 Ngô Quyền, Hà Nội
  • Giờ làm việc: 07h00-21h00, hàng ngày.

Sự hài lòng của khách hàng là tài sản của chúng tôi!

Trân trọng,

Các tin khác

BỔ SUNG MÁY BAY THÂN RỘNG PHỤC VỤ CAO ĐIỂM HÈ

BỔ SUNG MÁY BAY THÂN RỘNG PHỤC VỤ CAO ĐIỂM HÈ

Trước thực trạng một số hãng hàng không ở Việt Nam tái cơ cấu, trả máy bay, cắt giảm khai thác đường bay, ông Đinh Việt Thắng, Cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam cho biết, cao điểm hè năm nay, tải cung ứng cần khoảng 24-26 triệu ghế. Với cách vận hành thông thường, dự kiến còn thiếu 24-26 chiếc máy bay để phục vụ đợt cao điểm.
Xem thêm
VIAGS CÙNG VIETNAM AIRLINES CHIA SẺ TRẢI NGHIỆM “20 NĂM HÀNH TRÌNH SÔI ĐỘNG” TẠI NGÀY HỘI DU LỊCH THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

VIAGS CÙNG VIETNAM AIRLINES CHIA SẺ TRẢI NGHIỆM “20 NĂM HÀNH TRÌNH SÔI ĐỘNG” TẠI NGÀY HỘI DU LỊCH THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Hành trình đầy màu sắc của Ngày Hội Du Lịch Thành Phố Hồ Chí Minh lần thứ 20 do Sở Du lịch TP.HCM phối hợp với Hiệp hội Du lịch TP.HCM tổ chức từ 04 - 07/4/2024 ghi dấu “20 năm hành trình sôi động” tại Công viên 23/9, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh. VIAGS - Công ty dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam thành viên của Hãng hàng không quốc gia Việt Nam - Vietnam Airlines (VNA) vinh dự cùng tham gia ngày hội với hơn 150 gian hàng của các công ty du lịch, đơn vị lữ hành trong nước và quốc tế thu hút rất nhiều sự quan tâm đông đảo từ người dân và du khách cũng như đơn vị truyền thông từ khắp các tỉnh thành.
Xem thêm
VIAGS HÂN HOAN CHÀO ĐÓN CHUYẾN BAY VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA CỦA HÃNG HÀNG KHÔNG CATHAY PACIFIC AIRWAYS

VIAGS HÂN HOAN CHÀO ĐÓN CHUYẾN BAY VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA CỦA HÃNG HÀNG KHÔNG CATHAY PACIFIC AIRWAYS

Trong bối cảnh nhộn nhịp của ngành logistics khu vực Châu Á, Hãng hàng không Cathay Pacific Airways nối lại đường bay vận chuyển hàng hóa đến Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 05/4/2024. Chuyến bay chở hàng của Carthay Cargo mang số hiệu CX3148 được Hãng khai thác vào thứ năm hàng tuần xuất phát từ Hồng Kông.
Xem thêm
THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH - ĐIỂM ĐẾN MỚI TRONG MẠNG ĐƯỜNG BAY QUỐC TẾ CỦA HÃNG HÀNG KHÔNG TURKMENISTAN AIRLINES

THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH - ĐIỂM ĐẾN MỚI TRONG MẠNG ĐƯỜNG BAY QUỐC TẾ CỦA HÃNG HÀNG KHÔNG TURKMENISTAN AIRLINES

Ngày 6/3/2024, Turkmenistan Airlines (T5) là hãng hàng không quốc gia Turkmenistan có trụ sở ở Ashgabat khai thác chuyến bay thường lệ chở khách đến Thành phố Hồ Chí Minh, kết nối hành trình Ashgabat – Thành phố Hồ Chí Minh – Ashgabat bằng tàu bay thân rộng Boeing 777 vào thứ tư và thứ năm hàng tuần.
Xem thêm
VIAGS LIÊN TIẾP NHẬN GIẢI THƯỞNG CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ XUẤT SẮC TỪ CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG EVA AIR, KOREAN AIR VÀ STARLUX AIRLINES

VIAGS LIÊN TIẾP NHẬN GIẢI THƯỞNG CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ XUẤT SẮC TỪ CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG EVA AIR, KOREAN AIR VÀ STARLUX AIRLINES

Ngày 21/02/2024, VIAGS tự hào và vinh dự nhận nhiều giải thưởng chất lượng dịch vụ xuất sắc năm 2023 trong công tác phục vụ chuyến bay của các Hãng hàng không 5 sao. Những giải thưởng cao quý khẳng định cam kết của VIAGS - luôn là đối tác tin cậy, mang đến sự thành công, hiệu quả kinh doanh cho khách hàng trong nước và quốc tế. 
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.