VIAGS NỘI BÀI VINH DỰ NHẬN GIẢI THƯỞNG CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ NĂM 2018 TỪ CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG DANH TIẾNG

Ngày 27/6/2019 tại hội trường tầng 6 tòa nhà VAECO Công ty DVMĐ Sân bay Việt Nam – Chi nhánh Nội Bài tổ chức buổi lễ đón nhận các giải thưởng chất lượng của các Hãng hàng không trao tặng cho công tác phục vụ năm 2018, đồng thời tri ân và tỏ lòng biết ơn chân thành tới toàn thể các hãng hàng không đã đồng hành cùng VIAGS NBA trong suốt thời gian vừa qua. 

Đến dự với lễ trao giải ngày hôm nay có sự hiện diện của các vị khách quý, cùng đại diện các hãng hàng không. Về phía các hãng hàng không có Ông Alan Hsu – Đại diện trưởng hãng Hàng không China Airlines tại Hà Nội; Ông SHIMIZU TSUYOSHI - Trưởng đại diện Japan Airlines tại sân bay Quốc tế Nội Bài; Ông. Lee Hyun Ho - Trưởng đại diện Korean Air tại sâ bay Quốc tế Nội Bài; Ông Trần Tùng - Trưởng đại diện Malaysia Airlines tại sân bay Quốc tế Nội Bài. Về phía VIAGS có sự tham dự của ông Lê Cao Thế - Tổng giám đốc VIAGS, các vị lãnh đạo Công ty cùng các vị lãnh đạo cấp cao các chi nhánh tới chúc mừng chia vui cùng VIAGS NBA. Về phía VIAGS NBA có Ông Nguyễn Văn Dũng - Giám Đốc VIAGS Chi nhánh Nội Bài; Ông Tạ Thăng Hùng – Phó Giám Đốc VIAGS Chi nhánh Nội Bài  cùng sự có mặt của thủ trưởng các phòng/ TT chuyên viên khối cơ quan các cán bộ, công nhân viên đại diện cho toàn thể 1700 CBCNV của VIAGS Chi nhánh Nội Bài.

Ông Nguyễn Văn Dũng - Giám đốc Chi nhánh NB thay mặt cho ban lãnh đạo Chi nhánh nhận giải “Outstanding Performance 2018” từ  Đại diện trưởng hãng Hàng không China Airlines tại Hà Nội ông Alan Hsu

Ông SHIMIZU TSUYOSHI Trưởng đại diện Hãng Japan Airlines  trao giải “Zero Incident for FY2018 (Consecutive 17 years no incident) and Achieved the target of FY2018 Daily Value Score (Customer satisfaction).” cho VIAGS Chi nhánh Nội Bài

Ông Lee Hyun Ho, Trưởng đại diện hãng Korean Air  trao giải “No 1 On Time Performance Award in 2018” cho VIAGS Chi nhánh Nội Bài

Ông Trần Tùng – Trưởng đại diện Hãng Malaysia Airlines  trao giải “Best Station - Zero Accident in 2018” cho VIAGS Nội Bài

Ông Lee Hyun Ho – Trưởng đại diện hãng hàng không Korean Air tại Nội Bài thay mặt cho các hãng hàng không  phát biểu tại buổi lễ.

Theo Ông Lee Hyun Ho – Trưởng đại diện hãng hàng không Korean Air tại sân bay Quốc tế Nội Bài: “ VIAGS hoàn toàn xứng đáng với các giải thưởng của các hãng hàng không trao tặng ngày hôm nay, bởi vì thời gian qua VIAGS luôn luôn cầu thị, nỗ lực cải tiến chất lượng dịch vụ, đặt khách hàng làm trung tâm và nhất là có nhiều sáng kiến trong công tác phục vụ hàng ngày”

Ông Nguyễn Văn Dũng, Giám đốc VIAGS Chi nhánh Nội Bài phát biểu tại buổi lễ.

Tổng giám đốc VIAGS ông Lê Cao Thế thay mặt cho ban lãnh đạo công ty tặng hoa chúc mừng tới Ban lãnh đạo Chi nhánh NB tại buổi lễ.

VIAGS Nội Bài hiện phục vụ khoảng 290 chuyến bay chở khách và chở hàng đến và đi mỗi ngày cho 37 hãng hàng không trên thế giới có đường bay đến/đi từ sân bay Nội Bài. Sự kiện VIAGS liên tiếp nhận một loạt các giải thưởng chất lượng dịch vụ danh giá từ các hãng hàng không danh tiếng trên Thế giới đã chứng minh Công ty dịch vụ mặt đất sân bay của Vietnam Airlines không chỉ cung cấp dịch vụ theo cam kết chất lượng 4 sao trong 4 năm liên tiếp, mà còn vượt cả sự mong đợi của khách hàng. Đây là cơ sở vững chắc để chúng tôi hướng tới mục tiêu chung trở thành một trong những công ty dịch vụ mặt đất hàng đầu về chất lượng tại các sân bay trong khu vực Châu Á – Thái Bình Dương

Các tin khác

Southwest Airlines cập nhật tính năng theo dõi chuyến bay trên tàu bay

Southwest Airlines cập nhật tính năng theo dõi chuyến bay trên tàu bay

Southwest Airlines đang cập nhật các tính năng mới cho phần mềm theo dõi chuyến bay, bao gồm: Destination Reels, các video ngắn về các điểm tham quan khác nhau để giúp du khách hào hứng và tìm hiểu thêm về điểm đến theo dự định của họ.
Xem thêm
Các sân bay bận rộn nhất trong tháng 7-2022 theo bảng xếp hạng của Thế giới, Châu Âu và Quốc tế

Các sân bay bận rộn nhất trong tháng 7-2022 theo bảng xếp hạng của Thế giới, Châu Âu và Quốc tế

Mặc dù số liệu thống kê về số lượng hành khách trong 6 tháng đầu năm 2022 vẫn chưa được đối chiếu, nhưng một số xu hướng có thể rút ra từ số liệu tổng hợp hàng tháng của OAG, được đo bằng ghế cung ứng, về các sân bay bận rộn nhất trên các bảng xếp hạng của Thế giới, Quốc tế và Châu Âu.
Xem thêm
HÃNG BRITISH AIRWAYS TẠM DỪNG BÁN VÉ NHIỀU CHẶNG BAY NGẮN

HÃNG BRITISH AIRWAYS TẠM DỪNG BÁN VÉ NHIỀU CHẶNG BAY NGẮN

Hãng hàng không British Airways thông báo dừng bán vé các chuyến bay chặng ngắn từ sân bay Heathrow trong thời gian từ nay đến ngày 8/8.

Xem thêm
Phim hướng dẫn an toàn bay mới phủ sóng mạng bay toàn cầu của Vietnam Airlines

Phim hướng dẫn an toàn bay mới phủ sóng mạng bay toàn cầu của Vietnam Airlines

Từ tháng 8/2022, Vietnam Airlines trình chiếu phim hướng dẫn an toàn bay (phim safety) mới, phiên bản năm 2022 trên toàn bộ các chuyến bay nội địa và quốc tế của hãng.

Xem thêm
VIETNAM AIRLINES TRIỂN KHAI DỊCH VỤ LÀM THỦ TỤC TRỰC TUYẾN TẠI SÂN BAY SYDNEY VÀ MELBOURNE

VIETNAM AIRLINES TRIỂN KHAI DỊCH VỤ LÀM THỦ TỤC TRỰC TUYẾN TẠI SÂN BAY SYDNEY VÀ MELBOURNE

VNA thông báo từ ngày 01/08/2022, Hãng tiếp tục triển khai dịch vụ làm thủ tục trực tuyến (check-in online) cho hành khách khởi hành từ sân bay Sydney và Melbourne (Úc) nhằm nâng cao trải nghiệm và sự thuận tiện cho hành khách.

Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.