VIAGS NỘI BÀI VINH DỰ NHẬN GIẢI THƯỞNG CỦA ASIANA AIRLINES

Ngày 22/1/2018, Công ty Dịch vụ Mặt đất sân bay Việt Nam – VIAGS, chi nhánh Nội Bài đã vinh dự nhận được giải thưởng ghi nhận công ty phục vụ mặt đất tốt nhất trong 5 năm liền 2014-2018 từ hãng hàng không Asiana Airlines.

VIAGS NBA nhận giải thưởng từ ông Ock Jung Hoon, Phó trưởng đại diện Hãng Asiana Airlines tại Hà Nội 

Asiana Airlines hiện nằm trong danh sách 30 hãng hàng không hàng đầu thế giới và cũng nằm trong top các hãng hàng không vận chuyển hàng hóa lớn trên thế giới. Hiện nay, Asiana Airlines đang khai thác tại sân bay Quốc tế Nội Bài với tần suất 2 chuyến bay/ngày để phục vụ chở khách và 12 chuyến bay/tuần chuyên dụng chở hàng hóa thuộc loại lớn nhất thế giới là Boeing 747 Freighter.

Theo ông Ock – Phó trưởng đại diện phụ trách hàng hóa của Hãng Asiana Airlines tại Hà Nội, Hãng Asiana Airlines hoàn toàn hài lòng về chất lượng dịch vụ đẳng cấp và chuyên nghiệp mà VIAGS NBA cung cấp trong 5 năm vừa qua và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự hỗ trợ và những giá trị tuyệt vời mà VIAGS mang đến cho Asiana Airlines tại NBA. Đặc biệt, trong năm 2018 vừa qua, Viags Nội Bài đã không để xảy ra một sự vụ, sự việc vi phạm nào liên quan đến tiêu chí đảm bảo an ninh an toàn trong khai thác đối với Hãng. Công tác đảm bảo chất lượng với Hãng cũng đạt kết quả tốt với 17 thư khen trong năm 2018 và 26 thư khen trong năm 2017.

Ban giám đốc và các thủ trưởng đơn vị trao đổi cùng đại diện Hãng

Những kết quả đạt được đã khích lệ và là nguồn động lực lớn lao để VIAGS Nội Bài tiếp tục nỗ lực trong việc cải thiện và không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ. Với mục tiêu trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ mặt đất hàng đầu châu Á, VIAGS Nội Bài mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm hỗ trợ và đồng hành của Các hãng hàng không trên con đường phát triển trong thời gian tới.

Bằng khen từ Hãng


Các tin khác

VNA lọt Top 10 Thương hiệu có trải nghiệm khách hàng xuất sắc năm thứ hai liên tiếp

VNA lọt Top 10 Thương hiệu có trải nghiệm khách hàng xuất sắc năm thứ hai liên tiếp

Theo báo cáo mới công bố của công ty kiểm toán và tư vấn hàng đầu thế giới KPMG, VNA là một trong 10 thương hiệu có trải nghiệm khách hàng xuất sắc nhất tại Việt Nam năm 2021. Đây là năm thứ hai liên tiếp Hãng hàng không Quốc gia lọt vào bảng xếp hạng này và là đại diện duy nhất trong lĩnh vực hàng không.
Xem thêm
VNA đột phá với thẻ quà tặng dịch vụ hàng không đầu tiên tại Việt Nam

VNA đột phá với thẻ quà tặng dịch vụ hàng không đầu tiên tại Việt Nam

Lần đầu tiên tại Việt Nam, thẻ quà tặng dịch vụ hàng không được VNA ra mắt với tên gọi Vietnam Airlines Gift Card. Trước xu hướng sử dụng thẻ quà tặng đang dần phổ biến, một chuyến bay hay trải nghiệm dịch vụ hàng không cao cấp sẽ là quà tặng bất ngờ, độc đáo và ý nghĩa cho bất kỳ ai nhận được món quà này.
 
Xem thêm
VNA lần thứ 8 liên tiếp gia hạn thành công chứng chỉ an toàn khai thác IOSA

VNA lần thứ 8 liên tiếp gia hạn thành công chứng chỉ an toàn khai thác IOSA

Ngày 28/10/2021, VNA chính thức được IATA cấp gia hạn chứng chỉ an toàn khai thác IOSA. Kết quả này đánh dấu lần thứ 8 liên tiếp gia hạn thành công kể từ 2005 đến nay.
Xem thêm
VNA mở cánh cửa bay thẳng thường lệ đến Mỹ

VNA mở cánh cửa bay thẳng thường lệ đến Mỹ

Ngày 25/10 vừa qua, Cục An ninh Vận tải Mỹ (TSA) đã chính thức xác nhận VNA đáp ứng toàn bộ yêu cầu về bảo đảm an ninh để khai thác đường bay thẳng thương mại thường lệ đến Mỹ.
Xem thêm
3 chuyến bay đưa hơn 600 người dân Bắc Ninh từ TP.HCM trở về địa phương

3 chuyến bay đưa hơn 600 người dân Bắc Ninh từ TP.HCM trở về địa phương

Chiều ngày 20/10, VNA đã đồng hành cùng hơn 600 người dân Bắc Ninh trên hành trình từ TP.HCM trở về địa phương. Toàn bộ hành khách đã được vận chuyển trên 3 chuyến bay của VNA từ TP.HCM đến Hà Nội, sau đó di chuyển đường bộ về Bắc Ninh.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.