VIAGS NỘI BÀI VINH DỰ NHẬN GIẢI THƯỞNG CỦA ASIANA AIRLINES

Ngày 22/1/2018, Công ty Dịch vụ Mặt đất sân bay Việt Nam – VIAGS, chi nhánh Nội Bài đã vinh dự nhận được giải thưởng ghi nhận công ty phục vụ mặt đất tốt nhất trong 5 năm liền 2014-2018 từ hãng hàng không Asiana Airlines.

VIAGS NBA nhận giải thưởng từ ông Ock Jung Hoon, Phó trưởng đại diện Hãng Asiana Airlines tại Hà Nội 

Asiana Airlines hiện nằm trong danh sách 30 hãng hàng không hàng đầu thế giới và cũng nằm trong top các hãng hàng không vận chuyển hàng hóa lớn trên thế giới. Hiện nay, Asiana Airlines đang khai thác tại sân bay Quốc tế Nội Bài với tần suất 2 chuyến bay/ngày để phục vụ chở khách và 12 chuyến bay/tuần chuyên dụng chở hàng hóa thuộc loại lớn nhất thế giới là Boeing 747 Freighter.

Theo ông Ock – Phó trưởng đại diện phụ trách hàng hóa của Hãng Asiana Airlines tại Hà Nội, Hãng Asiana Airlines hoàn toàn hài lòng về chất lượng dịch vụ đẳng cấp và chuyên nghiệp mà VIAGS NBA cung cấp trong 5 năm vừa qua và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự hỗ trợ và những giá trị tuyệt vời mà VIAGS mang đến cho Asiana Airlines tại NBA. Đặc biệt, trong năm 2018 vừa qua, Viags Nội Bài đã không để xảy ra một sự vụ, sự việc vi phạm nào liên quan đến tiêu chí đảm bảo an ninh an toàn trong khai thác đối với Hãng. Công tác đảm bảo chất lượng với Hãng cũng đạt kết quả tốt với 17 thư khen trong năm 2018 và 26 thư khen trong năm 2017.

Ban giám đốc và các thủ trưởng đơn vị trao đổi cùng đại diện Hãng

Những kết quả đạt được đã khích lệ và là nguồn động lực lớn lao để VIAGS Nội Bài tiếp tục nỗ lực trong việc cải thiện và không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ. Với mục tiêu trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ mặt đất hàng đầu châu Á, VIAGS Nội Bài mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm hỗ trợ và đồng hành của Các hãng hàng không trên con đường phát triển trong thời gian tới.

Bằng khen từ Hãng


Các tin khác

Southwest Airlines cập nhật tính năng theo dõi chuyến bay trên tàu bay

Southwest Airlines cập nhật tính năng theo dõi chuyến bay trên tàu bay

Southwest Airlines đang cập nhật các tính năng mới cho phần mềm theo dõi chuyến bay, bao gồm: Destination Reels, các video ngắn về các điểm tham quan khác nhau để giúp du khách hào hứng và tìm hiểu thêm về điểm đến theo dự định của họ.
Xem thêm
Các sân bay bận rộn nhất trong tháng 7-2022 theo bảng xếp hạng của Thế giới, Châu Âu và Quốc tế

Các sân bay bận rộn nhất trong tháng 7-2022 theo bảng xếp hạng của Thế giới, Châu Âu và Quốc tế

Mặc dù số liệu thống kê về số lượng hành khách trong 6 tháng đầu năm 2022 vẫn chưa được đối chiếu, nhưng một số xu hướng có thể rút ra từ số liệu tổng hợp hàng tháng của OAG, được đo bằng ghế cung ứng, về các sân bay bận rộn nhất trên các bảng xếp hạng của Thế giới, Quốc tế và Châu Âu.
Xem thêm
HÃNG BRITISH AIRWAYS TẠM DỪNG BÁN VÉ NHIỀU CHẶNG BAY NGẮN

HÃNG BRITISH AIRWAYS TẠM DỪNG BÁN VÉ NHIỀU CHẶNG BAY NGẮN

Hãng hàng không British Airways thông báo dừng bán vé các chuyến bay chặng ngắn từ sân bay Heathrow trong thời gian từ nay đến ngày 8/8.

Xem thêm
Phim hướng dẫn an toàn bay mới phủ sóng mạng bay toàn cầu của Vietnam Airlines

Phim hướng dẫn an toàn bay mới phủ sóng mạng bay toàn cầu của Vietnam Airlines

Từ tháng 8/2022, Vietnam Airlines trình chiếu phim hướng dẫn an toàn bay (phim safety) mới, phiên bản năm 2022 trên toàn bộ các chuyến bay nội địa và quốc tế của hãng.

Xem thêm
VIETNAM AIRLINES TRIỂN KHAI DỊCH VỤ LÀM THỦ TỤC TRỰC TUYẾN TẠI SÂN BAY SYDNEY VÀ MELBOURNE

VIETNAM AIRLINES TRIỂN KHAI DỊCH VỤ LÀM THỦ TỤC TRỰC TUYẾN TẠI SÂN BAY SYDNEY VÀ MELBOURNE

VNA thông báo từ ngày 01/08/2022, Hãng tiếp tục triển khai dịch vụ làm thủ tục trực tuyến (check-in online) cho hành khách khởi hành từ sân bay Sydney và Melbourne (Úc) nhằm nâng cao trải nghiệm và sự thuận tiện cho hành khách.

Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.