VIAGS NỘI BÀI VINH DỰ NHẬN GIẢI THƯỞNG CỦA MALAYSIA AIRLINES

Ngày 6/4/2018, Công ty Dịch vụ Mặt đất sân bay Việt Nam – VIAGS, chi nhánh Nội Bài đã đạt giải thưởng phục vụ chuyến bay an toàn và phục vụ hành lý xuất sắc năm 2017 từ hãng hàng không Malaysia Airlines.

VIAGS NBA nhận giải thưởng từ ông Trần Tùng, Đại diện trưởng Hãng Malaysia Airlines tại sân bay Nội Bài

Theo ông Trần Tùng – Đại diện trưởng Hãng Malaysia Airlines tại sân bay Nội Bài, Hãng Malaysia Airlines hoàn toàn hài lòng về chất lượng dịch vụ đẳng cấp và chuyên nghiệp mà VIAGS NBA cung cấp trong năm vừa qua và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự hỗ trợ và những giá trị tuyệt vời mà VIAGS mang đến cho Malaysia Airlines tại NBA.

Nhóm check-in VIAGS NBA chụp ảnh cùng đại diện Hãng

Những kết quả đạt được đã khích lệ và là nguồn động lực lớn lao để VIAGS NBA tiếp tục nỗ lực trong việc cải thiện và không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ. Với mục tiêu trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ mặt đất hàng đầu châu Á, VIAGS NBA mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm hỗ trợ và đồng hành của Các hãng hàng không trên con đường phát triển trong thời gian tới.

Cúp và bằng khen từ Hãng

Đại diện các phòng/trung tâm của VIAGS NBA chụp ảnh lưu niệm

Các tin khác

Làm gì để hiện thực hoá giấc mơ bay thẳng tới Mỹ?

Làm gì để hiện thực hoá giấc mơ bay thẳng tới Mỹ?

Để có thể hiện thực hoá giấc mơ bay thẳng thường lệ đến Mỹ - quốc gia có hàng rào, thủ tục pháp lý và an ninh hàng không khắt khe bậc nhất thế giới - có rất nhiều “chướng ngại vật” quan trọng mà các hãng hàng không Việt phải vượt qua.
Xem thêm
Thuế VAT giảm từ 10% xuống 7% đối với dịch vụ vận tải, du lịch

Thuế VAT giảm từ 10% xuống 7% đối với dịch vụ vận tải, du lịch

Căn cứ theo Nghị định 92/2021/NĐ-CP ngày 27/10/2021 của Chính phủ về giảm thuế giá trị gia tăng kể từ ngày 01/11/2021 đến hết 31/12/2021 đối với hàng hóa, dịch vụ vận tải nhằm hỗ trợ người dân, doanh nghiệp chịu tác động của dịch Covid-19, VNA điều chỉnh giảm thuế VAT trên các sản phẩm, dịch vụ.
Xem thêm
VNA lọt Top 10 Thương hiệu có trải nghiệm khách hàng xuất sắc năm thứ hai liên tiếp

VNA lọt Top 10 Thương hiệu có trải nghiệm khách hàng xuất sắc năm thứ hai liên tiếp

Theo báo cáo mới công bố của công ty kiểm toán và tư vấn hàng đầu thế giới KPMG, VNA là một trong 10 thương hiệu có trải nghiệm khách hàng xuất sắc nhất tại Việt Nam năm 2021. Đây là năm thứ hai liên tiếp Hãng hàng không Quốc gia lọt vào bảng xếp hạng này và là đại diện duy nhất trong lĩnh vực hàng không.
Xem thêm
VNA đột phá với thẻ quà tặng dịch vụ hàng không đầu tiên tại Việt Nam

VNA đột phá với thẻ quà tặng dịch vụ hàng không đầu tiên tại Việt Nam

Lần đầu tiên tại Việt Nam, thẻ quà tặng dịch vụ hàng không được VNA ra mắt với tên gọi Vietnam Airlines Gift Card. Trước xu hướng sử dụng thẻ quà tặng đang dần phổ biến, một chuyến bay hay trải nghiệm dịch vụ hàng không cao cấp sẽ là quà tặng bất ngờ, độc đáo và ý nghĩa cho bất kỳ ai nhận được món quà này.
 
Xem thêm
VNA lần thứ 8 liên tiếp gia hạn thành công chứng chỉ an toàn khai thác IOSA

VNA lần thứ 8 liên tiếp gia hạn thành công chứng chỉ an toàn khai thác IOSA

Ngày 28/10/2021, VNA chính thức được IATA cấp gia hạn chứng chỉ an toàn khai thác IOSA. Kết quả này đánh dấu lần thứ 8 liên tiếp gia hạn thành công kể từ 2005 đến nay.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.