VIAGS TÂN SƠN NHẤT CHÀO ĐÓN CHUYẾN BAY CHỞ HÀNG ĐẦU TIÊN CỦA HÃNG EMIRATES AIRLINES KHAI THÁC TÀU BAY MD-11

Tối ngày 28/09/2019, VIAGS Tân Sơn Nhất hân hoan chào đón chuyến bay khai thác chở hàng đầu tiên của hãng hàng không Emirates Airlines khai thác loại tàu bay MD – 11 McDonnell Douglas - sử dụng máy bay của Western Global, MD-11 là loại tàu bay phản lực thân rộng ba động cơ.
Emirates Airline Cargo trước đây do SAGS phục vụ, giờ chuyển sang khách hàng của công ty HAV đang là đối tác của VIAGS.
Chuyến bay đầu tiên về TP.HCM xuất phát từ sân bay quốc tế Al Maktoum – phía nam Dubai các tiểu vương quốc Ả rập Thống nhất, lộ trình bay DWC - SGN - DWC mang số hiệu KD4611/4612;  Chuyến bay đi cất cánh từ TP.HCM đã mang theo 38 mâm hàng với tải trọng thương mại tối đa 71,113 tấn. 
Hiện tại Hãng khai thác 1 chuyến / tuần theo lịch bay D6 (Thứ bảy) với giờ bay STA 20h10 – STD 22h10.
VIAGS Tân Sơn Nhất đáp ứng đủ năng lực, kỹ năng chuyên môn và trang thiết bị hiện đại phục vụ cho tất cả các loại tàu bay chở hàng trên thế giới, được các hãng hàng không tin tưởng, đánh giá cao lựa chọn là nhà cung ứng dịch vụ mặt đất cho các chuyến bay hàng hóa.
Các loại máy bay chở hàng hiện VIAGS Tân Sơn Nhất đảm bảo phục vụ:
B747- 800F, B747- 400F, B777F, B767- 300 F, B757 - 200F, B737- 400F, B727-200F; MD11F; A300-600F, A330-600F,  A310-300F, A330-200F.
 


Các tin khác

VNA bắt tay SpaceSpeakers Group trong chiến lược quảng bá văn hóa và hình ảnh thương hiệu

VNA bắt tay SpaceSpeakers Group trong chiến lược quảng bá văn hóa và hình ảnh thương hiệu

VNA và công ty giải trí SpaceSpeakers Group vừa ký kết thỏa thuận hợp tác để cùng phát triển hoạt động và quảng bá văn hóa giai đoạn 2021 - 2023. Đây là lần đầu tiên Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam bắt tay với một công ty giải trí trong chiến lược lan tỏa văn hóa, đồng thời đổi mới dịch vụ và hình ảnh thương hiệu nhằm mang đến trải nghiệm hiện đại, trẻ trung hơn cho hành khách.

Xem thêm
VNA đạt thỏa thuận hỗ trợ về tái cấu trúc đội tàu bay với Air Lease Corporation

VNA đạt thỏa thuận hỗ trợ về tái cấu trúc đội tàu bay với Air Lease Corporation

VNA và Air Lease Corporation (ALC) vừa ký kết thỏa thuận tái cơ cấu toàn diện liên quan đến việc thuê 18 tàu bay, gồm 12 tàu Airbus A321neo và 06 tàu Boeing B787-10 trong toàn bộ thời hạn còn lại của hợp đồng, cũng như xem xét lại các điều khoản thuê tàu bay dựa trên diễn biến phục hồi kinh tế và hàng không ở Việt Nam và Đông Nam Á. Thủ tướng Chính phủ tiếp xã giao đoàn ALC và chứng kiến VNA trao thỏa thuận với ALC.
Xem thêm
Bay thẳng tới Hoa Kỳ - Hướng tới nâng tầm chính mình

Bay thẳng tới Hoa Kỳ - Hướng tới nâng tầm chính mình

Bay thẳng tới thị trường khó tính, cạnh tranh nhất thế giới có thể chưa mang lại nhiều hiệu quả kinh doanh trong ngắn hạn nhưng chắc chắn sẽ là cơ hội để VNA chuyển biến tích cực chất lượng của chính hãng.
Xem thêm
Cùng VNA bay Mỹ - Những điều bạn cần biết

Cùng VNA bay Mỹ - Những điều bạn cần biết

VNA sẽ sử dụng loại tàu bay nào đến Mỹ, giá vé một chiều khoảng bao nhiêu tiền, tần suất khai thác hay thời gian bay bao lâu... là những điều hành khách cần biết khi bay đến Mỹ cùng VNA.
Xem thêm
Hình ảnh VNA tại New York “dậy sóng” báo đài trong và ngoài nước

Hình ảnh VNA tại New York “dậy sóng” báo đài trong và ngoài nước

Vừa qua, hình ảnh đất nước và con người Việt Nam trong TVC của VNA đã được chiếu trên màn hình LED bên ngoài tòa nhà Thomson Reuters tại Quảng trường Thời Đại danh tiếng.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.