VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHỤC VỤ AN TOÀN CHUYẾN BAY CHUYÊN CƠ CHỞ CHỦ TỊCH HỘI ĐỒNG NHÀ NƯỚC VÀ HỘI ĐỒNG BỘ TRƯỞNG NƯỚC CỘNG HOÀ CUBA

Ngày 10/11/2018, VIAGS Tân Sơn Nhất vinh dự phục vụ mặt đất chuyến bay chuyên cơ chở Chủ tịch Hội đồng Nhà nước và Hội đồng Bộ trưởng nước Cộng hoà CUBA - Ông Miguel Mario Diaz Canel Bermudez cùng các thành viên trong Đoàn đại biểu cấp cao viếng thăm chính thức Việt Nam theo lời mời của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng.

Công tác phục vụ được chuẩn bị chu đáo theo đúng kế hoạch đã trao đổi cụ thể và thống nhất sau 3 lần họp giữa Tổng Lãnh sự quán CUBA và VIAGS Tân Sơn Nhất.

Chuyên cơ IL-96 chở Chủ tịch Miguel Diaz Canel cùng Phu nhân và 82 Đại biểu cấp cao mang số hiệu CUB605, hành trình HAN-SGN-VTE (Hà Nội - TP. HCM - Vientiane)

Nghi thức thang trải thảm được triển khai chu đáo và trọng thị dành cho đoàn 

Chủ tịch Miguel Diaz Canel và Phu nhân Lis Cuesta Peraza được chào đón nồng nhiệt trong những giây phút đầu tiên khi bước ra từ chuyên cơ!


Các công đoạn phục vụ chuyến bay đến/ đi được Cán bộ - Nhân viên VIAGS Tân Sơn Nhất triển khai nhanh chóng, chu đáo và trọng thị, thể hiện sự chuyên nghiệp của một đơn vị cung cấp dịch vụ phục vụ mặt đất hàng đầu trong khu vực.

Đặc biệt, công tác kỹ thuật của chuyến bay do các Chuyên gia Hàng không CUBA đảm nhiệm nên đòi hỏi sự phối hợp nhịp nhàng, chính xác và chuyên nghiệp của đơn vị phục vụ mặt đất - VIAGS Tân Sơn Nhất trong suốt quá trình triển khai phục vụ chuyến bay.

Triển khai nhanh chóng công tác phục vụ chuyến bay đến CUB605/ Hành trình HAN-SGN sáng ngày 10/11/2018

Công tác phục vụ mặt đất chuyến bay đi CUB605, hành trình SGN-VTE tối ngày 10/11/2018 được triển khai nhanh chóng, đảm bảo an toàn tuyệt đối

Chuyến bay cất cánh lúc 21:10, công tác phục vụ mặt đất hoàn tất tốt đẹp, một lần nữa khẳng định năng lực phục vụ, tính chuyên nghiệp của VIAGS Tân Sơn Nhất nói riêng và VIAGS nói chung trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ phục vụ mặt đất, đảm bảo trọng thị và an ninh an toàn tuyệt đối cho tất cả các chuyến bay đến/ đi tại Sân bay Tân Sơn Nhất - đặc biệt là các chuyến bay chuyên cơ quan trọng.

 

Các tin khác

VNA bắt tay SpaceSpeakers Group trong chiến lược quảng bá văn hóa và hình ảnh thương hiệu

VNA bắt tay SpaceSpeakers Group trong chiến lược quảng bá văn hóa và hình ảnh thương hiệu

VNA và công ty giải trí SpaceSpeakers Group vừa ký kết thỏa thuận hợp tác để cùng phát triển hoạt động và quảng bá văn hóa giai đoạn 2021 - 2023. Đây là lần đầu tiên Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam bắt tay với một công ty giải trí trong chiến lược lan tỏa văn hóa, đồng thời đổi mới dịch vụ và hình ảnh thương hiệu nhằm mang đến trải nghiệm hiện đại, trẻ trung hơn cho hành khách.

Xem thêm
VNA đạt thỏa thuận hỗ trợ về tái cấu trúc đội tàu bay với Air Lease Corporation

VNA đạt thỏa thuận hỗ trợ về tái cấu trúc đội tàu bay với Air Lease Corporation

VNA và Air Lease Corporation (ALC) vừa ký kết thỏa thuận tái cơ cấu toàn diện liên quan đến việc thuê 18 tàu bay, gồm 12 tàu Airbus A321neo và 06 tàu Boeing B787-10 trong toàn bộ thời hạn còn lại của hợp đồng, cũng như xem xét lại các điều khoản thuê tàu bay dựa trên diễn biến phục hồi kinh tế và hàng không ở Việt Nam và Đông Nam Á. Thủ tướng Chính phủ tiếp xã giao đoàn ALC và chứng kiến VNA trao thỏa thuận với ALC.
Xem thêm
Bay thẳng tới Hoa Kỳ - Hướng tới nâng tầm chính mình

Bay thẳng tới Hoa Kỳ - Hướng tới nâng tầm chính mình

Bay thẳng tới thị trường khó tính, cạnh tranh nhất thế giới có thể chưa mang lại nhiều hiệu quả kinh doanh trong ngắn hạn nhưng chắc chắn sẽ là cơ hội để VNA chuyển biến tích cực chất lượng của chính hãng.
Xem thêm
Cùng VNA bay Mỹ - Những điều bạn cần biết

Cùng VNA bay Mỹ - Những điều bạn cần biết

VNA sẽ sử dụng loại tàu bay nào đến Mỹ, giá vé một chiều khoảng bao nhiêu tiền, tần suất khai thác hay thời gian bay bao lâu... là những điều hành khách cần biết khi bay đến Mỹ cùng VNA.
Xem thêm
Hình ảnh VNA tại New York “dậy sóng” báo đài trong và ngoài nước

Hình ảnh VNA tại New York “dậy sóng” báo đài trong và ngoài nước

Vừa qua, hình ảnh đất nước và con người Việt Nam trong TVC của VNA đã được chiếu trên màn hình LED bên ngoài tòa nhà Thomson Reuters tại Quảng trường Thời Đại danh tiếng.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.