VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHỤC VỤ CHU ĐÁO CHUYẾN BAY ĐẦU TIÊN KHAI THÁC BẰNG BOEING 787-10 DREAMLINER HIỆN ĐẠI NHẤT THẾ GIỚI CỦA HÃNG SINGAPORE AIRLINES

Chiều tối ngày 28/7/2018, VIAGS Tân Sơn Nhất đã tổ chức phục vụ chuyến bay đến/ đi đầu tiên SQ186/185 của Hãng Singapore Airlines (SQ) khai thác bằng dòng máy bay chở khách hiện đại nhất hiện nay trên thế giới Boeing 787-10 Dreamliner của Hãng với cấu hình 337 ghế trong đó 36 ghế hạng thương gia, 301 ghế hạng phổ thông.

Cán bộ Nhân viên (CBNV) VIAGS Tân Sơn Nhất đã tham dự, phối hợp cùng Hãng SQ thực hiện công tác chuẩn bị và triển khai các hoạt động chào đón tàu bay mới của Hãng trong không khí vui tươi, nhiều màu sắc.


Nhân viên Phục vụ Hành khách VIAGS Tân Sơn Nhất rạng rỡ chào đón những hành khách đầu tiên đến quầy làm thủ tục đi trên chuyến bay SQ185

Không gian đầy màu sắc tại khu vực quầy làm thủ tục


Hành khách hào hứng tham gia chụp ảnh tại sự kiện khai trương tàu bay mới Boeing 787-10 Hãng Singapore Airlines


Cán bộ Nhân viên VIAGS Tân Sơn Nhất chụp ảnh lưu niệm cùng Tổng Giám đốc – Ông Lim Wei Peng và Đại diện trưởng – Ông Ryan Loh của Hãng Hàng không Singapore Airlines

Nhân viên Phục vụ Hành khách VIAGS Tân Sơn Nhất chúc mừng sự kiện và tham gia chào đón hành khách đi trên chuyến bay SQ185

Được Skytrax – Công ty đánh giá và xếp hạng hạng Hãng hàng không có trụ sở tại London – Anh công nhận là 1 trong 10 Hãng hàng không 5 sao hàng đầu thế giới, vận hành hơn 120 chiếc các loại máy bay thân rộng của Boeing và Airbus đang khai thác các đường bay đến hơn 64 sân bay thuộc 32 quốc gia trên thế giới, đồng thời là Hãng hàng không đầu tiên trên thế giới đưa siêu máy bay A380 vào khai thác thương mại.

SQ là Hãng hàng không đầu tiên đưa Boeing 787-10 Dreamliner - dòng máy bay chở khách hiện đại nhất trên thế giới của Boeing vào khai thác tại sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất.

Cũng như Vietnam Airlines, Singapore Airlines là hãng hàng không đầu tiên trên thế giới sở hữu đủ 3 dòng máy bay Boeing 787-8, 787-9 và 787-10. Được biết đây là 1 trong 49 chiếc thuộc đội tàu bay Boeing 787-10 mà Singapore Airlines đặt hàng Hãng Boeing khai thác ở các điểm đến Osaka, Perth, Bangkok, Bali và Tokyo.


Nghi thức phun nước chào mừng chiếc máy bay Boeing 787-10 đầu tiên tại Việt Nam


 

Một số hình ảnh phục vụ hành lý hàng hoá tại sân đỗ đảm bảo an toàn tuyệt đối

 


Những hành khách đầu tiên đến trên chuyến bay SQ186

 

Vào lúc 19 giờ 50 phút ngày 28/7/2018, VIAGS Tân Sơn Nhất đã hoàn tất công tác phục vụ chuyến bay đầu tiên SQ185/ chặng TP. Hồ Chí Minh - Singapore khai thác bằng loại máy bay Boeing 787-10 Dreamliner của Hãng hàng không Singapore Airlines với 169 hành khách đảm bảo chuyến bay cất cánh an toàn, đúng lịch trình, được hang đánh giá cao đồng thời đánh dấu bước tiến mới trong công tác phục vụ mặt đất.

Với tần suất khai thác 42 lượt đi đến/ tuần, Singapore Airlines hiện tại là một trong những Hãng hàng không đối tác quan trọng của VIAGS Tân Sơn Nhất nói riêng và VIAGS nói chung.

Công tác chăm sóc, duy trì các mối quan hệ hợp tác phát triển với Singapore Airlines luôn là mục tiêu quan trọng mà tập thể Cán bộ Nhân viên VIAGS Tân Sơn Nhất hướng đến nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp thỏa mãn những yêu cầu cao nhất của khách hàng.

Các tin khác

VNA lọt Top 10 Thương hiệu có trải nghiệm khách hàng xuất sắc năm thứ hai liên tiếp

VNA lọt Top 10 Thương hiệu có trải nghiệm khách hàng xuất sắc năm thứ hai liên tiếp

Theo báo cáo mới công bố của công ty kiểm toán và tư vấn hàng đầu thế giới KPMG, VNA là một trong 10 thương hiệu có trải nghiệm khách hàng xuất sắc nhất tại Việt Nam năm 2021. Đây là năm thứ hai liên tiếp Hãng hàng không Quốc gia lọt vào bảng xếp hạng này và là đại diện duy nhất trong lĩnh vực hàng không.
Xem thêm
VNA đột phá với thẻ quà tặng dịch vụ hàng không đầu tiên tại Việt Nam

VNA đột phá với thẻ quà tặng dịch vụ hàng không đầu tiên tại Việt Nam

Lần đầu tiên tại Việt Nam, thẻ quà tặng dịch vụ hàng không được VNA ra mắt với tên gọi Vietnam Airlines Gift Card. Trước xu hướng sử dụng thẻ quà tặng đang dần phổ biến, một chuyến bay hay trải nghiệm dịch vụ hàng không cao cấp sẽ là quà tặng bất ngờ, độc đáo và ý nghĩa cho bất kỳ ai nhận được món quà này.
 
Xem thêm
VNA lần thứ 8 liên tiếp gia hạn thành công chứng chỉ an toàn khai thác IOSA

VNA lần thứ 8 liên tiếp gia hạn thành công chứng chỉ an toàn khai thác IOSA

Ngày 28/10/2021, VNA chính thức được IATA cấp gia hạn chứng chỉ an toàn khai thác IOSA. Kết quả này đánh dấu lần thứ 8 liên tiếp gia hạn thành công kể từ 2005 đến nay.
Xem thêm
VNA mở cánh cửa bay thẳng thường lệ đến Mỹ

VNA mở cánh cửa bay thẳng thường lệ đến Mỹ

Ngày 25/10 vừa qua, Cục An ninh Vận tải Mỹ (TSA) đã chính thức xác nhận VNA đáp ứng toàn bộ yêu cầu về bảo đảm an ninh để khai thác đường bay thẳng thương mại thường lệ đến Mỹ.
Xem thêm
3 chuyến bay đưa hơn 600 người dân Bắc Ninh từ TP.HCM trở về địa phương

3 chuyến bay đưa hơn 600 người dân Bắc Ninh từ TP.HCM trở về địa phương

Chiều ngày 20/10, VNA đã đồng hành cùng hơn 600 người dân Bắc Ninh trên hành trình từ TP.HCM trở về địa phương. Toàn bộ hành khách đã được vận chuyển trên 3 chuyến bay của VNA từ TP.HCM đến Hà Nội, sau đó di chuyển đường bộ về Bắc Ninh.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.