VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHỤC VỤ CHU ĐÁO CHUYẾN BAY ĐẦU TIÊN KHAI THÁC BẰNG BOEING 787-10 DREAMLINER HIỆN ĐẠI NHẤT THẾ GIỚI CỦA HÃNG SINGAPORE AIRLINES

Chiều tối ngày 28/7/2018, VIAGS Tân Sơn Nhất đã tổ chức phục vụ chuyến bay đến/ đi đầu tiên SQ186/185 của Hãng Singapore Airlines (SQ) khai thác bằng dòng máy bay chở khách hiện đại nhất hiện nay trên thế giới Boeing 787-10 Dreamliner của Hãng với cấu hình 337 ghế trong đó 36 ghế hạng thương gia, 301 ghế hạng phổ thông.

Cán bộ Nhân viên (CBNV) VIAGS Tân Sơn Nhất đã tham dự, phối hợp cùng Hãng SQ thực hiện công tác chuẩn bị và triển khai các hoạt động chào đón tàu bay mới của Hãng trong không khí vui tươi, nhiều màu sắc.


Nhân viên Phục vụ Hành khách VIAGS Tân Sơn Nhất rạng rỡ chào đón những hành khách đầu tiên đến quầy làm thủ tục đi trên chuyến bay SQ185

Không gian đầy màu sắc tại khu vực quầy làm thủ tục


Hành khách hào hứng tham gia chụp ảnh tại sự kiện khai trương tàu bay mới Boeing 787-10 Hãng Singapore Airlines


Cán bộ Nhân viên VIAGS Tân Sơn Nhất chụp ảnh lưu niệm cùng Tổng Giám đốc – Ông Lim Wei Peng và Đại diện trưởng – Ông Ryan Loh của Hãng Hàng không Singapore Airlines

Nhân viên Phục vụ Hành khách VIAGS Tân Sơn Nhất chúc mừng sự kiện và tham gia chào đón hành khách đi trên chuyến bay SQ185

Được Skytrax – Công ty đánh giá và xếp hạng hạng Hãng hàng không có trụ sở tại London – Anh công nhận là 1 trong 10 Hãng hàng không 5 sao hàng đầu thế giới, vận hành hơn 120 chiếc các loại máy bay thân rộng của Boeing và Airbus đang khai thác các đường bay đến hơn 64 sân bay thuộc 32 quốc gia trên thế giới, đồng thời là Hãng hàng không đầu tiên trên thế giới đưa siêu máy bay A380 vào khai thác thương mại.

SQ là Hãng hàng không đầu tiên đưa Boeing 787-10 Dreamliner - dòng máy bay chở khách hiện đại nhất trên thế giới của Boeing vào khai thác tại sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất.

Cũng như Vietnam Airlines, Singapore Airlines là hãng hàng không đầu tiên trên thế giới sở hữu đủ 3 dòng máy bay Boeing 787-8, 787-9 và 787-10. Được biết đây là 1 trong 49 chiếc thuộc đội tàu bay Boeing 787-10 mà Singapore Airlines đặt hàng Hãng Boeing khai thác ở các điểm đến Osaka, Perth, Bangkok, Bali và Tokyo.


Nghi thức phun nước chào mừng chiếc máy bay Boeing 787-10 đầu tiên tại Việt Nam


 

Một số hình ảnh phục vụ hành lý hàng hoá tại sân đỗ đảm bảo an toàn tuyệt đối

 


Những hành khách đầu tiên đến trên chuyến bay SQ186

 

Vào lúc 19 giờ 50 phút ngày 28/7/2018, VIAGS Tân Sơn Nhất đã hoàn tất công tác phục vụ chuyến bay đầu tiên SQ185/ chặng TP. Hồ Chí Minh - Singapore khai thác bằng loại máy bay Boeing 787-10 Dreamliner của Hãng hàng không Singapore Airlines với 169 hành khách đảm bảo chuyến bay cất cánh an toàn, đúng lịch trình, được hang đánh giá cao đồng thời đánh dấu bước tiến mới trong công tác phục vụ mặt đất.

Với tần suất khai thác 42 lượt đi đến/ tuần, Singapore Airlines hiện tại là một trong những Hãng hàng không đối tác quan trọng của VIAGS Tân Sơn Nhất nói riêng và VIAGS nói chung.

Công tác chăm sóc, duy trì các mối quan hệ hợp tác phát triển với Singapore Airlines luôn là mục tiêu quan trọng mà tập thể Cán bộ Nhân viên VIAGS Tân Sơn Nhất hướng đến nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp thỏa mãn những yêu cầu cao nhất của khách hàng.

Các tin khác

Vietnam Airlines khôi phục thêm một đường bay giữa Việt Nam và Trung Quốc

Vietnam Airlines khôi phục thêm một đường bay giữa Việt Nam và Trung Quốc

Ngày 14/7, đường bay khứ hồi giữa Thành phố Hồ Chí Minh và thành phố Hàng Châu (thủ phủ tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc) đã được khôi phục trở lại sau hơn 2 năm tạm dừng vì đại dịch Covid-19.

Xem thêm
Sân bay Heathrow lần đầu tiên giới hạn số lượng hành khách mỗi ngày

Sân bay Heathrow lần đầu tiên giới hạn số lượng hành khách mỗi ngày

Heathrow, sân bay bận rộn nhất Vương quốc Anh, đã lần đầu tiên giới hạn số lượng hành khách và yêu cầu các hãng hàng không ngừng bán vé trong hai tháng tới. Động thái của sân bay Heathrow nhằm tránh tình trạng gián đoạn, chờ đợi lâu và hủy chuyến.
Xem thêm
VNA khai thác trở lại đường bay tới Indonesia

VNA khai thác trở lại đường bay tới Indonesia

Ngày 2/7, Hãng hàng không quốc gia Việt Nam đã khai thác trở lại đường bay TP. Hồ Chí Minh– Jakarta (Indonesia) và chiều ngược lại vào các ngày thứ Hai, thứ Tư và thứ Bảy hàng tuần.
Xem thêm
VIAGS CHÀO MỪNG STARLUX AIRLINES KHAI THÁC CHUYẾN BAY A330-941 ĐẦU TIÊN ĐẾN VIỆT NAM

VIAGS CHÀO MỪNG STARLUX AIRLINES KHAI THÁC CHUYẾN BAY A330-941 ĐẦU TIÊN ĐẾN VIỆT NAM

Sáng ngày 18/06/2022, VIAGS tổ chức phục vụ và chào mừng chuyến bay khai thác bằng tàu bay A330-941 hành trình TPE-SGN-TPE của Hãng hàng không Starlux Airlines.
Xem thêm
VNA tuổi 27 vẫn luôn không ngừng đổi mới từng ngày

VNA tuổi 27 vẫn luôn không ngừng đổi mới từng ngày

VNA của tuổi 27 là một VNA trẻ trung, năng động, phát triển trên nền tảng giàu bản sắc vốn có, hướng đến mục tiêu xây dựng dịch vụ nâng tầm lôi cuốn để mang đến trải nghiệm khác biệt cho mỗi khách hàng.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.