VIAGS TÂN SƠN NHẤT VINH DỰ ĐÓN NHẬN LIÊN TIẾP 06 GIẢI THƯỞNG CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ CỦA CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG HÀNG ĐẦU THẾ GIỚI ĐẦU NĂM 2018

Sau thành công đạt hàng loạt các giải thưởng lớn uy tín như Công ty Phục vụ Mặt đất đạt chất lượng dịch vụ 6 sao” từ Hãng hàng không CATHAY PACIFIC AIRWAYS, 02 năm liên tiếp 2016 – 2017 đạt giải “Công ty Phục vụ Mặt đất tốt nhất Đông Nam Á” từ Hãng hàng không KOREAN AIR, chiều ngày 11/4/2018, tại Lầu 4 - Nhà Điều hành VIAGS, VIAGS Tân Sơn Nhất tiếp tục long trọng tổ chức lễ đón nhận 05 giải thưởng chất lượng dịch vụ do 03 Hãng hàng không 5 sao CATHAY PACIFIC AIRWAYS, MALAYSIA AIRLINES và HONG KONG AIRLINES trao tặng.

Sơ kết quý 1/2018, Công ty Dịch vụ Mặt đất Sân bay Việt Nam - VIAGS Tân Sơn Nhất đã liên tiếp xuất sắc đạt được 6 giải thưởng danh giá từ các Hãng hàng không lớn trên thế giới. Đây là minh chứng cho những nỗ lực, quyết tâm không ngừng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ cung ứng cho khách hàng của toàn thể Cán bộ - Nhân viên VIAGS Tân Sơn Nhất.

Mở đầu buổi lễ trao giải, Bà Trần Thị Phương Thy – Đại diện Trưởng Hãng hàng không 5 sao CATHAY PACIFIC AIRWAYS (CX) tại sân bay Tân Sơn Nhất nhiệt liệt chúc mừng VIAGS Tân Sơn Nhất đã rất xuất sắc khi liên tiếp đạt được nhiều giải thưởng do CX và các Hãng hàng không bình chọn trong năm 2017 và tiếp nối trong 3 tháng đầu năm 2018. Bà khẳng định danh hiệu Công ty Phục vụ Mặt đất có chất lượng dịch vụ tổng thể xếp hạng 4/20 các sân bay hàng đầu trong khu vực Đông Nam Á do Hãng CATHAY PACIFIC AIRWAYS trao tặng là kết quả của dịch vụ tuyệt vời mà VIAGS Tân Sơn Nhất đã mang đến cho khách hàng của Hãng trong thời gian qua.

Bà Trần Thị Phương Thy – Đại diện Trưởng Hãng CATHAY PACIFIC AIRWAYS (CX) tại sân bay Tân Sơn Nhất nhiệt liệt chúc mừng VIAGS Tân Sơn Nhất đã đạt giải thưởng “Công ty Phục vụ Mặt Đất có chất lượng dịch vụ tổng thể xếp hạng 4/20 các sân bay hàng đầu trong khu vực Đông Nam Á” do Hãng CATHAY PACIFIC AIRWAYS trao tặng

Phó Tổng Giám đốc VIAGS - Ông Nguyễn Quang Sơn và Ông Trương Phương Thành chúc mừng VIAGS Tân Sơn Nhất đạt được giải thưởng vinh dự này.

Có mặt tại buổi Lễ trao giải, Bà Lê Thị Thanh Hà – Đại diện Trưởng Hãng MALAYSIA AIRLINES tại sân bay Tân Sơn Nhất chúc mừng VIAGS Tân Sơn Nhất lần đầu tiên từ khi MALAYSIA AIRLINES bay đến Việt Nam đã đạt được một lúc 03 giải thưởng lớn do Hãng MALAYSIA AIRLINES bình chọn, trao tặng cho năm 2017:

1. Giải “EXCELLENT STATION PERFORMANCE IN 2017” - Công ty Phục vụ Mặt Đất có chất lượng dịch vụ xếp hạng 3/58 sân bay toàn cầu mà MALAYSIA AIRLINES có đường bay khai thác đến.

2. Giải An toàn trong khai thác mặt đất - “ZERO ACCIDENT/ INCIDENT FOR YEAR 2017”.

3. Giải Đảm bảo chỉ số đúng giờ - “ON-TIME PERFORMANCE 2017”.

Bà Lê Thị Thanh Hà – Đại diện Trưởng Hãng MALAYSIA AIRLINES tại sân bay Tân Sơn Nhất chúc mừng VIAGS Tân Sơn Nhất đạt được 03 giải thưởng do Hãng MALAYSIA AIRLINES bình chọn 

Kết thúc buổi lễ trao giải là phần trao tặng chứng nhận Công ty Phục vụ Mặt Đất có chất lượng dịch vụ xếp hạng 1/13 sân bay khu vực cho VIAGS Tân Sơn Nhất từ Hãng hàng không 4 sao HONG KONG AIRLINES.

Đại diện Hãng HONG KONG AIRLINES trao tặng chứng nhận Công ty Phục vụ Mặt đất có chất lượng dịch vụ xếp hạng 1/13 sân bay khu vực cho VIAGS Tân Sơn Nhất

Ông Bùi Đức Thanh – Giám Đốc VIAGS Tân Sơn Nhất đã gửi tặng đại diện các Hãng những bó hoa tươi thắm cùng lời chúc sức khỏe và thành công 

Những hình ảnh đẹp tại buổi lễ trao giải:




VIAGS Tân Sơn Nhất liên tục vinh dự đón nhận các giải thưởng lớn và uy tín từ các Hãng hàng không hàng đầu thế giới đã khẳng định giá trị thương hiệu của VIAGS – đơn vị thành viên của VIETNAM AIRLINES dẫn đầu trong thị trường cung ứng dịch vụ phục vụ mặt đất sân bay trong khu vực Đông Nam Á.

Các tin khác

VIAGS CHĂM CHÚT SỨC KHỎE KHÁCH HÀNG NGAY TỪ CHIẾC TAI NGHE

VIAGS CHĂM CHÚT SỨC KHỎE KHÁCH HÀNG NGAY TỪ CHIẾC TAI NGHE

VNA luôn chú trọng vào từng chi tiết trên các chuyến bay nhằm bảo vệ sức khỏe của tất cả hành khách một cách tốt nhất, đặc biệt là công tác vệ sinh tai nghe
Xem thêm
“PHỤC VỤ CHUYẾN BAY ĐẶC BIỆT ĐƯA CÔNG DÂN VIỆT NAM VỀ NƯỚC - KHÔNG CÓ NHIỆM VỤ BẤT KHẢ THI, CHỈ CẦN TÌM ĐƯỢC GIẢI PHÁP THỰC HIỆN

“PHỤC VỤ CHUYẾN BAY ĐẶC BIỆT ĐƯA CÔNG DÂN VIỆT NAM VỀ NƯỚC - KHÔNG CÓ NHIỆM VỤ BẤT KHẢ THI, CHỈ CẦN TÌM ĐƯỢC GIẢI PHÁP THỰC HIỆN

Cũng giống như tất cả các chuyến bay mà chúng tôi được giao nhiệm vụ. Dù đó là những nhiệm vụ khó khăn nhất, chúng tôi vẫn luôn trong tâm thế sẵn sàng thực hiện
Xem thêm
NGƯỜI HÙNG THẦM LẶNG MANG MÀU ÁO VIAGS -TRẢI NGHIỆM VỀ CHUYẾN BAY MANG SỨ MỆNH LỊCH SỬ

NGƯỜI HÙNG THẦM LẶNG MANG MÀU ÁO VIAGS -TRẢI NGHIỆM VỀ CHUYẾN BAY MANG SỨ MỆNH LỊCH SỬ

“Những ngày phải cách ly với nhịp sống và làm việc thường nhật, chúng tôi vẫn luôn được cập nhật liên tục các thông tin về dịch bệnh, hoạt động phục vụ khai thác tại đơn vị trên các phương tiện truyền thông nội bộ. Đặc biệt trong những ngày này, chúng tôi được các anh em đồng nghiệp gọi bằng cái tên trìu mến “Người hùng thầm lặng”. 
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHỤC VỤ CHU ĐÁO LỄ ĐÓN ĐOÀN KHÁCH QUỐC TẾ ĐẦU TIÊN ĐẾN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH NĂM 2020

VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHỤC VỤ CHU ĐÁO LỄ ĐÓN ĐOÀN KHÁCH QUỐC TẾ ĐẦU TIÊN ĐẾN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH NĂM 2020

Trong không khí rộn ràng của ngày đầu năm mới, sáng ngày 1/1/2020, tại Cảng Hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất, VIAGS Tân Sơn Nhất phối hợp cùng Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh hân hạnh tổ chức đón đoàn khách Quốc tế đầu tiên đến Thành phố Hồ Chí Minh năm 2020 trên các chuyến bay: JL079 của Hãng Japan Airlines từ Tokyo đến TP.HCM (HND-SGN) và AF258 của Hãng Air France liên danh với Hãng Vietnam Airlines có số hiệu VN2106 từ Pháp đến TP.HCM (CDG-SGN).
Xem thêm
PHÒNG VÉ SÂN BAY - KHỞI NGUỒN HÀNH TRÌNH TỐT ĐẸP!

PHÒNG VÉ SÂN BAY - KHỞI NGUỒN HÀNH TRÌNH TỐT ĐẸP!

Luôn thấu hiểu điều hành khách mong muốn về những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời, từ ngày 01/01/2020, VIAGS chính thức tiếp nhận và triển khai dịch vụ Phòng vé sân bay.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.